svasdssvasds

วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง

วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง

"วี วิโอเลต" แท็กทีม "ส้ม มารี" เล่าเรื่องราวสุดแปลก ที่เคยเจอในโซเชียล ด้าน "อิงฟ้า วราหะ" ขอแนะวิธีฮีลใจในวันที่เจอเรื่องร้ายๆ

กลายเป็นเรื่องราวที่แฟนๆ ให้ความสนใจ เมื่อ 2 นักร้องสาวเพื่อนซี้ "วี วิโอเลต" และ "ส้ม มารี" ได้ควงแขนกันมาเล่าเรื่องราวสุดแปลกที่เคยเจอในโซเชียล ผ่านทางรายการ "HELLO ENGFA อิงฟ้ามาหานะเธอ" ของนางงามขวัญใจมหาชน "อิงฟ้า วราหะ"

ซึ่งเทปนี้พวกเธอทั้ง 3 คนได้ร่วมแชร์เรื่องราวในอดีต พร้อมแชร์วิธีการรับมือกับคอมเมนต์ด้านลบ รวมถึงบอกวิธีฮีลใจตัวเอง เมื่อเจอเรื่องร้ายๆ โดยงานนี้สาววี ได้เล่าให้ฟังว่า

"ไม่ค่อยเจอแปลก แต่จะมีในอินเตอร์เน็ต คือมีคนมาบอกว่า วี เป็นตัวปลอม เขาเป็น วี ตัวจริง (หัวเราะ) และบอกว่าฉันไปขโมย Identity เขามา เขาเป็นหลานคนรวยที่สุดในโลกและก็เป็นเจ้าของแกรมมี่ด้วย คือในตอนนั้นอยู่ช่วงมหาวิทยาลัย เพื่อนในคณะก็เลยจอยกับสิ่งนี้ พากันติ๊งต๊องกันไปเลย คนรอบตัวเราก็เล่นกับสิ่งนี้ไปด้วย กลายเป็นตลกไปเลย แล้วเขาก็หายไปเอง"

วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง

ขณะด้าน ส้ม มารี ก็ได้เล่าเหตุการณ์แปลกๆ ที่จำไม่ลืมไว้ว่า

"จะมีคนหนึ่งที่เขาเหมือนพยายาม Inbox มา แนะนำตัวว่าเขาเป็นพ่อเราตลอดเวลา แล้วเขาเป็นคนไทย สมมุติว่าเขาชื่อฟ้า นี่พ่อฟ้าเองนะ เป็นพ่อของหนูนั่นนี่แล้วก็ส่งรูป เจนนี่กับจีซูบอกว่านี่คือพี่น้องของหนู (หัวเราะ) แต่สิ่งที่น่ากลัวคือเขาส่งแบบนี้ทุกวัน แล้วมีอยู่วันหนึ่งเขาไปดูฉันร้องเพลง แล้วที่น่ากลัว คือยังไม่ถึงเวลาเล่น พอดีเล่นในห้าง เราก็เข้าร้านกาแฟแล้วอยู่ดีๆ เขาก็ตะโกนเรียกเรา ส้ม!  เราก็ตกใจ แล้วเขาก็บอกว่านี่พ่อฟ้าไงจำไม่ได้เหรอ โถ! แค่นี้ก็ทำเป็นลืมกัน แฟนเก่าแม่เธอไง เธอจำไม่ได้เหรอ แล้วน่ากลัวมาก ซึ่งรู้เลยว่าคนนี้เราไม่รู้จัก"

วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง

นอกจากนี้ ส้ม มารี ยังได้ถาม อิงฟ้า ว่าในวันที่เจอเรื่องราวร้ายๆ มีวิธีฮีลใจอย่างไร ซึ่งงานนี้ อิงฟ้า ก็ได้แชร์วิธีฮีลใจของตัวเอง ดังนี้ 

"ด้วยงาน ด้วยชีวิตประจำวันเรา มันมีเรื่องที่ต้องให้สมองจัดแจงเยอะ พอเราเจอเรื่องเครียดๆ มันจะจัดแจงไม่ทัน จนบางทีเราต้องไปปรับเคมีในสมอง บางทีก็ไม่ไหว 1 วันทำงานเยอะ พอเจอเรื่องนั่นเรื่องนี้เข้ามา เราก็จัดการไม่ทัน แต่จะมีสิ่งหนึ่งที่ช่วยฮีล เหมือนพอเจอปุ๊บแล้วเราดีขึ้น ก็คือน้องหมา เป็นโมเมนต์ที่พอเราเจอหน้าเขา เราเป็นตัวเองได้ 100% วันหยุดก็คืออยากอยู่กับเขาเยอะๆ"

วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง วี วิโอเลต-ส้ม มารี เล่าเรื่องแปลกที่เจอในโซเชียล อิงฟ้า แนะวิธีฮีลใจตัวเอง

related