svasdssvasds

ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ

ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ

4 หนุ่มฮอต "ออฟ-กัน-เต-นิว" โกอินเตอร์ต่างแดน เสิร์ฟโมเมนต์แสนพิเศษในงาน "Beluca 1st Fan Meeting in Japan" ฟินจิกหมอนถูกใจแฟนๆ ชาวญี่ปุ่น

หลังจาก 4 หนุ่มสุดฮอต "ออฟ จุมพล", "กัน อรรถพันธ์", "เต ตะวัน", "นิว ฐิติภูมิ" จากสังกัด GMMTV ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกกับงาน "Beluca Fourtiverse concert" ในเมืองไทย เอาใจ "เบบี๋" และ "โพก้า" ชาวไทยให้ได้อิ่มเอมใจกันถ้วนหน้าแล้ว

ล่าสุด 4 หนุ่ม "ออฟ-กัน-เต-นิว" ได้บินลัดฟ้าไปมอบความบันเทิงให้กับแฟนๆ แดนอาทิตย์อุทัยในงาน "Beluca 1st Fan Meeting in Japan" ซึ่งความเอ็นจอยในครั้งนี้ หนุ่มๆ จัดเต็มด้วยโชว์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ตื่นตาตื่นใจ ทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเล่นเกมบนเวทีกันอย่างสนุกสนาน

นอกจากนี้ ออฟ-กัน-เต-นิว ได้เสิร์ฟโมเมนต์ดีต่อใจที่ทำเอาแฟนๆ ชาวญี่ปุ่นฟูลฟิลขั้นสุด โดยจัดขึ้น 2 รอบการแสดง เมื่อวันที่ 15-16 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ณ Toyosu PIT กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น  

ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ

พวกเขาเริ่มออกสตาร์ทความสนุกสนานด้วยเพลง "กฎของแรงดึงดูด" ที่ ออฟ-กัน-เต-นิว ขอส่งเสียงเพราะๆ ทัชจิตทัชใจ เพื่อออดอ้อนคะแนนความคิดถึงจากแฟนๆ กันยกใหญ่ ก่อนจะทักทายและต้อนรับทุกคนเข้าสู่แฟนมีตติ้ง ขนเพลงฮิตและเพลงความหมายดีๆ ไปมอบให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่น

รวมถึงช่วงที่ทุกคนรอคอย นั่นคือการสุ่มเลือกแฟนคลับผู้โชคดีได้เป็น Lucky Fan ขึ้นมาเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน ก่อนจะปิดท้ายด้วยความประทับใจไปกับเพลง "ไม่มีนิยาม" จาก "เต-นิว" และ "ไม่รักไม่ลง" จาก "ออฟ-กัน"

โดยทั้ง 4 หนุ่ม ออฟ-กัน-เต-นิว ได้เผยความรู้สึกว่า

"พวกเราสนุกและมีความสุขกันสุดๆ ทั้ง 2 วันเลยครับ และก็ดีใจมากๆ ที่ได้มาเจอกับแฟนๆ ที่ญี่ปุ่น หวังว่าทุกคนจะมีความสุขกับ Beluca 1st Fan Meeting in Japan เหมือนพวกเรานะครับ ขอบคุณแฟนๆ ทุกคนที่มาเจอพวกเรา แล้วเจอกันใหม่ครับ"

ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ ออฟ-กัน-เต-นิว แท็กทีมโกอินเตอร์ จัดแฟนมีตติ้งที่ญี่ปุ่น ฟินถูกใจแฟนๆ

related