svasdssvasds

ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง

ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง

ทำความรู้จัก "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" ว่าที่เจ้าบ่าวของ "วุ้นเส้น วิริฒิพา" หลังคุกเข่าขอแต่งงานที่ฝรั่งเศส บอกเลยหล่อโปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง

วงการบันเทิงอบอวลไปด้วยกลิ่นความรักกันเลยทีเดียว เมื่อดาราสาว "วุ้นเส้น วิริฒิพา" ถูกแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ไฮโซนิกม์ ธนะภูมิกุล" ที่คบหาดูใจนานถึง 4 ปี ได้ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานหวานชื่น ณ โรงแรม Domaine les Crayeres เมืองช็องปาญ ประเทศฝรั่งเศส

จากข่าวดีดังกล่าว ทำให้ชื่อของ "ไฮโซนิกม์" ได้รับความสนใจไม่น้อย หลายคนอยากรู้จักว่าที่เจ้าบ่าวของ "วุ้นเส้น" ให้มากขึ้น ทาง "สปริงบันเทิง" จึงได้รวบรวมประวัติ "ไฮโซนิกม์" หนุ่มหล่อ ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง ดังนี้

โปรไฟล์ "ไฮโซนิกม์"

  • นิกม์ ธนะภูมิกุล หนุ่มตี๋วัย 37 ปี
  • จบการศึกษาที่ London School of Economics and Social Science
  • ปัจจุบันทำงานในตำแหน่ง Investment & Business Development Manager ที่บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นผู้บุกเบิกด้านพลังงานชั้นแนวหน้าของเอเชีย ดำเนินธุรกิจถ่านหิน ธุรกิจไฟฟ้า และพลังงานที่เกี่ยวเนื่องอย่างครบวงจรใน 9 ประเทศ อย่าง ไทย อินโดนีเซีย จีน ออสเตรเลีย ลาว มองโกเลีย สิงคโปร์ ญี่ปุ่น และสหรัฐอเมริกา
  • นอกจากนี้ยังเป็น Co-CEO บริษัท Qualitech Public Company Limited ดำเนินธุรกิจวิศวกรรมความปลอดภัย 

ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง

ทั้งนี้หากย้อนไปช่วงที่ผ่านมาชื่อของ ไฮโซนิกม์ จะปรากฏเป็นข่าวในงานสังคมต่างๆ ร่วมกับกลุ่มเพื่อนเซเลบริตี้คนดังมากมาย อาทิ "ตุ๊ย นันทญา ภิรมย์ภักดี" และ "หลวง พสุ ลิปตพัลลภ" เป็นต้น

แม้นิกม์จะมีอายุน้อยกว่าวุ้นเส้น แต่ไม่ใช่อุปสรรคต่อความรัก เพราะทั้งสองมีทัศนคติและไลฟ์สไตล์ที่ตรงกัน โดยวุ้นเส้นได้พูดถึงความประทับใจที่มีต่อนิกม์ว่า ชอบที่ฝ่ายชายเข้าวัดทำบุญเหมือนกัน เป็นความสัมพันธ์ที่สบายใจ รักที่ไม่หวือหวาแต่มีความสุขมาก 

ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง ไฮโซนิกม์ ว่าที่เจ้าบ่าว วุ้นเส้น วิริฒิพา โปรไฟล์ปัง ดีกรีนักธุรกิจไฟแรง

related