svasdssvasds

บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี

บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี

พระเอกชื่อดัง "บอย ปกรณ์" ปรับลุคใหม่ หล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO หนุ่มไฟแรง ในโปรเจกต์ใหญ่แห่งปี Aura Me X Boy Pakorn

เป็นพระเอกมากความสามารถคนหนึ่งของวงการ สำหรับ "บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์" ที่ล่าสุดหันมาจับธุรกิจความงาม ขอรับหน้าที่เป็น CO-CEO ให้กับแบรนด์ดัง Aura Me ร่วมกับ คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ และ คุณอภิเศรษฐ์ ชินภัคธนัชศิริ 2 หัวเรือใหญ่ CEO บริษัท ออร่ามี จำกัด

งานนี้ บอย ปกรณ์ CEO ระดับพระเอกแถวหน้า ขอมาปฏิวัติวงการสกินแคร์ พาคนไทยผิวสวยใสไร้ฝ้า กับโปรเจกต์ใหญ่สุดปังกับ "Aura Me X Boy Pakorn" ในงาน The Mystery Of The Charm "รุกฆาตสยบฝ้า Aura กระจ่างใส" พร้อมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Aurmea Beauty Face Cream (ครีมเคลียร์ฝ้าออร่ามี)

บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี

โดยภายในงานมี คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ และ คุณอภิเศรษฐ์ ชินภัคธนัชศิริ 2 หัวเรือใหญ่แห่ง ออร่ามี ให้การต้อนรับตัวแทนและเหล่าดาราคนดังที่จะมาเป็นสีสันของงานอย่าง "อุ้ม ลักขณา", "เด่นคุณ งามเนตร", "ซีน ภัสธรากรณ์" (แม่แก้ว จากละคร พรหมลิขิต)" และ 2 พระเอกซีรีส์วาย "หล่งซื่อ ลี", "กัน ณภัทร ณ ระนอง" ณ Pearl Bangkok

คุณวิรันพัชร ชินภัคธนัชศิริ CEO Aura me ได้เผยที่โปรเจกต์ "Aura Me X Boy Pakorn" ที่ทำร่วมกับพระเอกดัง "บอย ปกรณ์" ว่า "เรามีผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ก็เลยอยากจอยกับคุณบอย ด้วยความที่เรารู้จักกันมานาน เฉียวกันไปมา จังหวะไม่ลงตัวทั้งคู่ พอมาถึงช่วงที่เราออกตัวผลิตภัณฑ์สินค้าใหม่ Aurmea Beauty Face Cream ก็เลยลองพูดคุย แล้วก็ได้เป็นโปรเจกต์นี้เกิดขึ้น ขอบคุณคุณบอยที่ทำงานร่วมกันมาอย่างเต็มที่ตลอด ตัวนี้ถือเป็นฮีโรของ Aura me เลย" 

บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี

ด้าน บอย ปกรณ์ CO-CEO ได้เผยถึง Aura Me X Boy Pakorn ว่า "เป็นโปรเจกต์ที่ผมได้มาจอยกับ Aura me ก็เลยได้มาทำร่วมกัน ตัวสินค้าค่อนข้างตรงกับจุดในส่วนที่ผมเป็นตัวแทนของครีมตัวนี้ได้ ผมก็ลงทุนลงแรงกับโปรเจกต์นี้ รู้สึกว่าน่าสนใจและตอบโจทย์ผมมากๆ ผมจะทำธุรกิจอะไร ผมต้องสามารถพูดได้ว่าผมใช้แล้วดียังไง มีการทดลองใช้และเกิดผลที่ดีกับตัวผมจริงๆ มองว่า Aurmea Beauty Face Cream ไปต่อได้แน่นอน ปัญหาฝ้า กระ เป็นปัญหาหลักของผิวหน้าคนไทย มันไม่ใช่แค่เรื่องแสงแดด

เรื่องของแสงจากโทรศัพท์มือถือ มันมีเรื่องของผู้คนที่ค้าขายอยู่หน้าเตา เรื่องฝ้าเรื่องกระมันก็มาได้ หวังว่าตัวแทนทุกคนจะขายดี และทุกคนใช้แล้วจะชอบเหมือนผม ฝากครีมเคลียร์ฝ้า Aurmea Beauty Face Cream เป็นสินค้าที่ผมกล้าที่จะบอกกับทุกคนว่าใช้แล้วมันดีจริงๆ มันปลอดภัย มีคุณภาพจริงๆ การันตีด้วยหน้าผมเองเลยครับ

ผมใช้อยู่ทุกวันแล้วรู้สึกว่าเห็นผลกับตัวเองจริงๆ ถึงกล้าจะมาบอกต่อให้ทุกคนได้ซื้อไปลองใช้กัน ฝาก Aurmea Beauty Face Cream ไว้ในอ้อมอกอ้อมใจของทุกคนด้วย เรื่องมาตรฐานสินค้าไม่ต้องห่วงเลย เราดูแลกันมาแล้วอย่างดีที่สุด รับรองว่าตอบโจทย์ผู้ใช้ทุกคนครับ"

บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี บอย ปกรณ์ ปรับลุคหล่อออร่า ขึ้นแท่น CEO โปรเจกต์ใหญ่แห่งปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related