svasdssvasds

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time

เจาะลึกการทำงาน "ไบร์ท วชิรวิชญ์" พระเอกเอ็มวีเพลง "Turn Back Time" ของศิลปินชาวฟิลิปปินส์ "Zack Tabudlo" แอคติ้งเพลงนี้ไม่ง่าย ต้องเจอการแสดงสุดหิน ซีนดราม่าดำดิ่ง

อีกหนึ่งโปรเจกต์คอลแลปส์ที่ถูกพูดถึงในหลายประเทศ เมื่อซูเปอร์สตาร์หนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้ทำงานร่วมกับศิลปินชื่อดังชาวฟิลิปปินส์ "Zack Tabudlo" และ "วิโอเลต วอเทียร์" ในเอ็มวี "Turn Back Time" เพลงรักชวนใจสลาย ที่พูดถึงความรักของคู่รัก ตั้งแต่วันแรก จนวันจบความสัมพันธ์

โดยเอ็มวีเพลง Turn Back Time ถ่ายทำด้วยฟิล์มหนัง Kodak ทั้งหมด และด้วยเวลาการถ่ายทำที่จำกัดมาก ดังนั้นการแสดงในแต่ละซีน หนุ่มไบร์ทต้องเล่นให้คม ถ่ายทอดอารมณ์ให้ชัดเจน ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งงานหินของเจ้าตัวด้วย 

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time

โดย "ไบร์ท วชิรวิชญ์ ชีวอารี" ได้เล่าถึงเอ็มวีดังกล่าว พร้อมเผยตัวตนคาแรคเตอร์ที่ได้รับไว้ว่า

"ในเอ็มวีผมรับบทเป็นนักเขียนที่มีความฝัน แต่ดันขี้อาย พอวันหนึ่งเราบังเอิญได้มาเจอและรู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง เราก็ประทับใจในตัวเขา เพราะเขาสดใสมาก เราตกหลุมรักทันที เวลาผ่านไปเราต่างเติบโต และมีเส้นทางความฝันที่แตกต่างกัน"

"ระยะห่างตรงนี้มันก็ก่อตัวขึ้นเรื่อยๆ อย่างช้าๆ แบบที่เราก็คาดไม่ถึง ทั้งที่ในความสัมพันธ์นั้น เราพยายามปรับจูนเข้าหากันแล้ว มันก็ไม่เวิร์คสักที สุดท้ายเลยเป็นการตัดสินใจร่วมกัน ว่างั้นเราแยกย้ายกันไปเพื่อเติบโตดีกว่า"

"เอาจริงๆ Element ในเอ็มวี มันมีหลายเรื่องราวมากๆ ทั้งตอนช่วงทุกข์ ช่วงสุขที่ต้องถ่ายสลับกันไป และบทนักเขียนนี้ก็ Relate กับชีวิตผมเหมือนกันนะ เพราะผมเองก็กำลังทำตามความฝันของตัวเองอยู่ ผมมีเป้าหมายเหมือนๆ พระเอกในเอ็มวีเลย และมันมีซีนดราม่าด้วย"

"โดยส่วนตัวผมค่อนข้างจะตื่นเต้นมากๆ เวลาใกล้จะถึงซีนดราม่าที่เราต้องถ่าย มันทำให้ผมต้องโฟกัสกับสิ่งๆ นี้มากเป็นพิเศษ มันเหมือนเราต้องเข้าใจ Background ของตัวละครนี้ก่อนด้วย แต่ผมโชคดีมากๆ ที่ได้พาร์ทเนอร์ทางการแสดงอย่างวี เขาเก่งมากๆ สำหรับผม และทำให้ทุกอย่างราบรื่นขึ้นด้วย"

"ตอนเราเข้าซีนดราม่าด้วยกัน ในกองจะเปิดเพลงคลอๆ เพื่อบิ้วท์อารมณ์ผมและวี ตอนนั้นผมเริ่มดิ่งแล้ว กำลังเข้าสู่โหมดการตัดสินใจที่ยากลำบากใจ วีเขาเข้ามาหาผมนะ เราพูดคุยกันพักหนึ่ง สลับกับรับส่งอารมณ์ มันเลยออกมาเป็นแบบที่ทุกคนเห็นในเอ็มวีเลยครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time

นอกจากนี้นักแสดงหนุ่ม "ไบร์ท วชิรวิชญ์" ได้แชร์ซีนที่เขาชอบมากๆ อย่างซีนที่เขากับวี นอนเล่นหยอกล้อกันบนเตียงตามประสาคนรัก มู้ดที่ออกมาคือคนที่มีความสุขมากๆ ดูรักกันจริงๆ เป็นซีนที่ดีมากสำหรับเขา และซีนนี้เองส่งผลให้ ไบร์ท ถ่ายทอดซีนดราม่าออกมาได้ดิ่งสุดๆ เจ็บปวดสุดๆ โดยไบร์ทเผยถึงซีนนี้ว่า

"มันมีความสุขมาก มันก็เลยเจ็บปวดมากเหมือนกัน ตอนที่ค่ายเพลง ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย ติดต่อมาให้เล่นเป็นพระเอกเอ็มวีร่วมกับวี ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่จะปฏิเสธงานนี้เลย เพราะส่วนตัวเรารู้จักกันในมุมของงานอยู่แล้ว แต่ยังไม่เคยมีโอกาสได้ทำงานร่วมกันสักที ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ"

"ส่วน Zack ผมมองเขาเป็นน้องชายคนหนึ่งเลยครับ เขาน่ารัก เฟรนลี่ ตอนแรกผมยังไม่เจอเขานะ แต่พอมาฟังเพลงของเขาที่ผ่านๆ มา ผมรู้สึกชอบในตัวเขา ชอบในเนื้อเสียงของเขา และตอนนี้พวกเราก็เหมือนเพื่อนสนิทกันไปแล้วครับ"

ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time ไบร์ท วชิรวิชญ์ พิสูจน์ฝีมือการแสดง ผ่านบทสุดหินในเอ็มวี Turn Back Time

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

related