svasdssvasds

แอน จักรพงษ์ เตรียมขายองค์กร มิสยูนิเวิร์ส (MUO) ให้นักธุรกิจชาวเม็กซิกัน?

แอน จักรพงษ์ เตรียมขายองค์กร มิสยูนิเวิร์ส (MUO) ให้นักธุรกิจชาวเม็กซิกัน?

ลือสะพัดไปทั้งจักรวาล! "แอน จักรพงษ์" CEO สตรีข้ามเพศพันล้านของเมืองไทยเตรียมขายองค์กร "มิสยูนิเวิร์ส" (MUO) ให้นักธุรกิจ "นายราอูล โรชา" ชาวเม็กซิกัน เตรียมประกาศเป็นทางการพรุ่งนี้

ไม่ทำแล้วภารกิจของจักรวาลปิดตำนาน "ฮัลโหล...ยูนิเวิร์ส" เมื่อมีข่าวลือที่แพร่สะพัดไปทั่ววงการนางงามเมื่อ Inside Beauty PR เพจกูรูนางงามในแถบลาตินได้ออกมาเผยแพรข้อมูลอ้างว่า

BOMB NEWS Anne Jakkaphong SOLD the Miss Universe organization to Mexican entrepreneur Raul Rocha. This would be the big announcement that will be made on Tuesday, Raul Rocha was in charge of the brands and products that the organization had launched in recent months.

He would also be in charge of organizing Miss Universe in Mexico in November this year. But it all seems to indicate that Aunt Anne sold the organization in its entirety to this entrepreneur. Will the changes Aunt Anne made stay? Age limit, trans women entry...Will it continue with inclusion in the contest or will it go back to how it was before?. Note via: @javierareyan

"แอน จักรพงษ์" ได้ขายแล้วองค์กรมิสยูนิเวิร์สถึงเม็กซิโกให้กับ "ราอูล โรชา" ผู้เป็นนายทุนใหม่แล้ว นี่จะเป็นเรื่องใหญ่ ประกาศที่จะประกาศในวันอังคารที่จะถึงนี้ ราอูล โรชา เข้ามารับผิดชอบด้านแบรนด์และผลิตภัณฑ์ที่องค์กรได้เปิดตัวเดือนที่ผ่านมา และเขาจะรับผิดชอบจัดงานมิสยูนิเวิร์สที่เม็กซิโก

ในเดือนพฤศจิกายนปีนี้ ทั้งหมดนี้ดูเหมือนจะบ่งบอกว่า ป้าแอน ได้ขายองค์กรทั้งหมดเพื่อสิ่งนี้กับนายทุน การเปลี่ยนแปลงที่ป้าแอนเคยทำจะเป็นอย่างไรต่อ? จำกัดอายุ ผู้หญิงข้ามเพศจะยังคงดำเนินอยู่ต่อในการเข้าร่วมการแข่งขันหรือจะกลับไปเป็นเหมือนเดิม?

ภาพจากอินสตาแกรม @annejkn.official

ภาพจากอินสตาแกรม @annejkn.official

related