svasdssvasds

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.คนใหม่ สูญเสียแม่อายุ 104 ปี ในวันเหตุพารากอน

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.คนใหม่ สูญเสียแม่อายุ 104 ปี ในวันเหตุพารากอน

"บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. คนที่ 14 ของประเทศไทย ต้องเจอกับความเศร้า เพราะต้องสูญเสียแม่อายุ 104 ปี ในวันเหตุ ความรุนแรงในห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) หรือ "บิ๊กต่อ" โพสต์ภาพสุดเศร้า สูญเสียคุณแม่ สมนึก สุขวิมล ที่จากไปอย่างสงบด้วยวัย 104 ปี ขณะที่ตนเองปฏิบัติหน้าที่ดูแลความปลอดภัยที่ห้างสยามพารากอน ซึ่งเป็นเหตุร้ายรุนแรง ครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เจ้าตัวขึ้นเป็น นายใหญ่วงการตำรวจ

พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.  โพสต์ข้อความ ระบุว่า

วันนี้คุณหมอโทรบอกว่าแม่ใหญ่ความดันตก ท่านน่าจะจากลูกๆไปในเร็วๆนี้ ลูกรีบมารอแล้วกระซิบ ข้างหูว่า ลูกเป็น ผบ.ตร. แล้วนะครับ ลูกอยู่ตรงนี้ลูกมาแล้ว ท่านลืมตาน้อยๆรับรู้ ท่านรอลูกคนนี้มาหาแต่มี เหตุการที่สยามพารากอน ลูกต้องมาทำหน้าที่ดูแลความปลอดภัยของพี่น้องประชาชนระหว่างอยู่หน้างานได้รับข่าวว่าแม่หลับไปแบบสบายค่อยๆหมดลมหายใจไป

"บิ๊กต่อ" พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. คนที่ 14 เศร้าสูญเสียแม่อายุ 104 ปี ในวันเหตุ ความรุนแรงในห้างสรรพสินค้าพารากอน เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2566

 แม่คงรู้ว่าลูกคนนี้ไปทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ แม่หมดห่วงแล้วแม่ได้ไปอยู่บนฟ้ากับพ่อ ฝากบอกพ่อด้วยนะครับว่าน้องต่อเป็นผบ.ตร. แล้ว พ่อคงดีใจ พ่อคงภูมิใจนะครับ หลับให้สบายนะครับแม่ 104 ปี บนโลกใบนี้แม่ใหญ่เป็นคนที่พาลูกเดินไปทำบุญที่วัดตั้งแต่เล็กแม่ใส่บาตรทุกเช้ากลัวพ่อบนฟ้าหิว รักแม่ใหญ่มากๆครับ เพราะแม่ใหญ่เป็นผู้ให้อนาคตลูกคนนี้ บุญคุณแม่ใหญ่มากมายยิ่งนัก น้องต่อตอบแทนแม่ใหญ่ไม่หมดครับแม่ครับ

สำหรับ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล เป็นบุตรคนสุดท้องในบรรดาพี่น้อง 5 คน ของนายนิพนธ์และนางสมนึก สุขวิมล ที่เพิ่งเสียชีวิตไป และเป็นน้องชายของ พล.อ.อ. สถิตย์พงษ์ สุขวิมล ราชเลขานุการในพระองค์และเลขาธิการพระราชวัง ก่อนได้รับการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้งเป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติคนที่ 14 เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

related