svasdssvasds

ปิดถนน 5 แยกลาดพร้าว 1 เดือน ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. เสริมสะพานข้ามแยก

ปิดถนน 5 แยกลาดพร้าว 1 เดือน ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. เสริมสะพานข้ามแยก

กรมทางหลวง แจ้งปิดถนน 5 แยกลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. เป็นเวลา 1 เดือนเต็ม เพื่อเสริมสะพานข้ามแยก แนะประชาชนโปรดหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด

ปัญหาการจราจรในกรุงเทพ โดยเฉพาะชั่วโมงเร่งด่วน เป็นปัญหาที่ยากจะแก้ไข โดยปัจจัยที่ทำให้รถติดแบบสาหัสมาจาก จำนวนรถในเมืองที่เยอะ พฤติกรรมการขับขี่ หรือแม้กระทั้งการก่อสร้างทางรถไฟไฟ้า และการซ่อมแซมถนน เป็นสาเหตุที่หลีกเลี่ยงไม่ได้

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก กรมทางหลวง ได้โพสต์ประกาศ แจ้งประชาชน ให้หลีกเลี่ยงเส้นทาง เพราะจะมีการปิดถนนบางช่วงเวลา ก่อสร้างสะพานข้ามเเยกดินแดง - ดอนเมือง/พหลโยธิน (สะพานควายมุ่งหน้ารัชโยธินและพหลโยธินไปดอนเมือง) ที่จะต้อง โดยระบุว่า 

กรมทางหลวง โดยสำนักก่อสร้างสะพาน ขอแจ้งประชาสัมพันธ์ปิดถนนใต้สะพานข้ามเเยกดินแดง - ดอนเมือง/พหลโยธิน (สะพานควายมุ่งหน้ารัชโยธินและพหลโยธินไปดอนเมือง) เพื่อดำเนินการเสริมกำลังสะพาน (Strengthening) ตั้งแต่เวลา 22:00 - 05:00 น. ระหว่างวันที่ 5 กุมภาพันธ์ - 5 มีนาคม 2567

โดยจะทำการปิดถนนใต้สะพานข้ามเเยกดินแดง - ดอนเมือง/พหลโยธิน (สะพานควายมุ่งหน้ารัชโยธินและพหลโยธินไปดอนเมือง) โปรดสังเกตป้ายเตือนและปฏิบัติตามป้ายเเนะนำ เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้รถใช้ถนน

ปิดถนน 5 แยกลาดพร้าว

ในระหว่างดำเนินการอาจทำให้ท่านไม่ได้รับความสะดวก กรมทางหลวงต้องขออภัย ณ โอกาสนี้ และขอให้ประชาชนใช้เส้นทางอย่างระมัดระวัง เเละโปรดหลีกเลี่ยงการใช้เส้นทางบริเวณดังกล่าว เพื่อป้องกันการจราจรติดขัด ทั้งนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือแจ้งเหตุต่างๆ ระหว่างดำเนินการได้ที่สายด่วนกรมทางหลวง 1586 (โทรฟรีทุกเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง)

ปิดถนน 5 แยกลาดพร้าว 1 เดือน ตั้งแต่เวลา 22.00 - 05.00 น. เสริมสะพานข้ามแยก

เส้นทางเลี่ยง 5 แยกลาดพร้าว 

  • ถนนรัชดาภิเษก: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้ทั้งขาเข้าและขาออก สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าถนนรัชดาภิเษกจากถนนพหลโยธิน หรือเลี้ยวขวาจากถนนลาดพร้าว
  • ถนนโชคชัย 4: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้ทั้งขาเข้าและขาออก สามารถเลี้ยวซ้ายเข้าถนนโชคชัย 4 จากถนนลาดพร้าว หรือเลี้ยวขวาจากถนนพหลโยธิน
  • ถนนลาดพร้าววังหิน: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้เฉพาะขาออก มุ่งหน้าไปทางถนนรามคำแหง
  • ถนนเสนานิคม: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้เฉพาะขาเข้า มุ่งหน้าไปทางถนนพหลโยธิน
  • ถนนสุทธิสารวินิจฉัย: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้เฉพาะขาเข้า มุ่งหน้าไปทางถนนวิภาวดีรังสิต
  • ทางด่วนโทลเวย์: เส้นทางนี้สามารถใช้ได้ทั้งขาเข้าและขาออก แต่ต้องเสียค่าผ่านทาง
related