svasdssvasds

ตรุษจีน 2567 เปิดลิสต์ 5 ดาราสาวหน้าฝรั่ง แต่มีเชื้อสายจีน

ตรุษจีน 2567 เปิดลิสต์ 5 ดาราสาวหน้าฝรั่ง แต่มีเชื้อสายจีน

ต้อนรับตรุษจีน 2567 ด้วยลิสต์ 5 ดาราลูกครึ่งสาวดาวเด่นของวงการบันเทิงไทย แม้เครื่องหน้าจะออกไปทางโซนฝรั่ง แต่แท้จริงแล้วพวกเธอมีเชื้อสายจีน

หากพูดถึง "ตรุษจีน 2567" หลายคนคงนึกถึงภาพหนุ่มตี๋สาวหมวยแต่งชุดกี่เพ้าสีแดงขึ้นมาทันที แต่ใครจะไปรู้ว่าจริงๆ แล้วหนุ่มสาวคมเข้ม หรือสายฝอต่างๆ ก็มีสายเลือดจีนด้วย เหมือนอย่างเช่น 5 ดาราสาวหน้าฝรั่งที่ "สปริงบันเทิง" ได้รวบรวมมาให้ชมในวันนี้

ไม่ว่าจะเป็น "ศรีริต้า เจนเซ่น", "มารีญา พูลเลิศลาภ", "อแมนด้า ออบดัม", "ซูซี่ สุษิรา", "พรีม รณิดา" พวกเธอต่างเป็นลูกครึ่งหญิงที่โลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงมานาน แต่น้อยคนจะรู้ว่าแท้จริงแล้วพวกเธอเป็นลูกครึ่งที่มี "เชื้อสายจีน" ด้วยเช่นกัน แม้จะไม่ได้เครื่องหน้าหมวยๆ มา แต่พวกเธอก็สวยคมสะกดทุกสายตา

ศรีริต้า เจนเซ่น

เริ่มกันที่ ศรีริต้า เจนเซ่น นางเอกสาวเจ้าของฉายาเจ้าหญิงแห่งทุ่งลาเวนเดอร์ เธอเกิดที่ประเทศอินโดนีเซีย เป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-เดนมาร์ก โดยคุณพ่อเป็นชาวเดนมาร์ก ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน 

ศรีริต้า เจนเซ่น

ศรีริต้า เจนเซ่น

มารีญา พูลเลิศลาภ

มาต่อที่นางงามไทยหน้าอินเตอร์อย่าง มารีญา พูลเลิศลาภ เจ้าของตำแหน่ง TOP 5 Miss Universe 2017 เธอเกิดที่กรุงเทพมหานคร เป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-สวีเดน โดยคุณพ่อเป็นชาวสวีเดนแท้ๆ ด้านคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน

มารีญา พูลเลิศลาภ มารีญา พูลเลิศลาภ

อแมนด้า ออบดัม

ขณะทางด้าน อแมนด้า ออบดัม นางงามเจ้าของตำแหน่ง Miss Universe Thailand 2020 และ TOP 10 Miss Universe 2020 เกิดที่จังหวัดภูเก็ต เป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-แคนาดา ซึ่งคุณพ่อของเธอเป็นชาวแคนาดาเชื้อสายดัตช์ ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน 

อแมนด้า ออบดัม

อแมนด้า ออบดัม

ซูซี่ สุษิรา

ส่วนนักแสดงสาวลุคสายฝอ ซูซี่ สุษิรา เป็นสาวสวยจากจังหวัดเชียงใหม่ เธอเป็นลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-อังกฤษ คุณพ่อเป็นชาวไทยเชื้อสายจีน ส่วนคุณแม่เป็นชาวอังกฤษ

ซูซี่ สุษิรา

ซูซี่ สุษิรา

พรีม รณิดา

ปิดท้ายกันที่ พรีม รณิดา นางเอกสาวลูกครึ่งไทยเชื้อสายจีน-อิตาลี เธอเกิดที่ประเทศไทยและย้ายไปใช้ชีวิตอยู่ที่ประเทศอิตาลี จนอายุ 11 ปีบินกลับไทย โดยมีคุณพ่อเป็นชาวอิตาลี ส่วนคุณแม่เป็นชาวไทยเชื้อสายจีน

พรีม รณิดา พรีม รณิดา

related