svasdssvasds

ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว

ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว

"ออม สุชาร์" ขอพูดในฐานะเพื่อนกว่า 10 ปี บอกรู้สึกเห็นใจ "ติ๊นา ศุภนาฎ" โดนทัวร์ลงหนัก ยืนยันเพื่อนเป็นคนน่ารัก ก่อนฝากให้คิดอย่าเพิ่งไปตัดสินเขาจากข่าวที่เกิดขึ้น

จากกรณีที่นักแสดงสาวหล่อ "ติ๊นา ศุภนาฎ" โดนแฟนนางงามดราม่าโยงเป็น "ตอนอ" ที่บอสมิสแกรนด์ "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" ฟาดกลางไลฟ์ว่าพยายามเข้าหา "อิงฟ้า วราหะ" มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2022 และมีการพาไปเที่ยวสิงคโปร์ จนโดนทัวร์ลงอย่างหนัก ซึ่งแม้ว่าตอนนี้ณวัฒน์และอิงฟ้าจะปรับความเข้าใจกันแล้ว จบดราม่าด้วยดี

แต่ติ๊นาก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงความจริงใดๆ มีเพียงแชร์สตอรี่คำคมสอนใจเกี่ยวกับคุณค่าของตัวเอง ท่ามกลางกำลังใจจากแฟนๆ ที่แห่ #saveติ๊นา กันจำนวนมาก ล่าสุดเพื่อนสนิท "ออม สุชาร์" ได้ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีดราม่าของติ๊นา พร้อมยืนยันรู้จักกันมากว่า 10 ปี ติ๊นาเป็นคนน่ารักและเป็นที่รักของคนรอบข้าง

"จริงๆ ได้ยินข่าวเหมือนกันแหละ ที่มีคนพูดถึง ก็ได้ยินจากคนรอบตัว ส่วนตัวก็เห็นใจติ๊นานะ เพราะออมรู้สึกว่าติ๊นาเป็นคนน่ารักนะสำหรับออม เขาเป็นคนเฟรนด์ลี่ สมมติว่าเวลาเราไปไหนมาไหน ไปเป็นเพื่อนหน่อย เขาก็ไปกับเราตลอด ออมก็ให้กำลังใจเขา ก็อยากจะบอกเขาว่าติ๊นาไม่ต้องคิดมาก และเราก็ส่งคลิปให้เขาด้วยนะ (ยิ้ม)"

ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ติ๊นา ศุภนาฎ แชร์คำคมสอนใจ หลังโดนคนถล่มในดราม่า อิงฟ้า วราหะ

มดดำ คชาภา เฉลยสถานะ อิงฟ้า-ติ๊นา หลังมีข่าวพากันไปเที่ยวสิงคโปร์

ติ๊นา ศุภนาฎ สาวหล่อกับประเด็นร้อน พา อิงฟ้า วราหะ หนีเที่ยวสิงคโปร์?

"ออมรู้สึกว่าทัวร์ลงหนักไปไหม ในเรื่องที่เกิดขึ้น ก็เลยให้กำลังใจเขา บอกติ๊นาไม่เคยเจอดราม่าใช่มั้ย อันนี้เป็นครั้งแรกใช่มั้ย ออมเจอมาเยอะแล้ว ติ๊นาสู้ออมไม่ได้หรอก ก็บอกไปว่าของติ๊นาไม่มีอะไรเลย ก็เป็นกำลังใจให้นะ เราบอกไปว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไป อย่าไปคิดมาก"

"แต่ออมก็เพิ่งส่งคลิปไปเมื่อวาน ยังไม่ได้ฟีกแบ็กกลับมา เพราะเจอผู้จัดการเขา เราเลยฝากคลิปไปกับผู้จัดการเขา ออมว่าอย่าเพิ่งรีบตัดสินกับแค่ข่าวที่เกิดขึ้น ทุกเรื่องทุกราวมันมีหลายมุมมองอยู่แล้ว พออีกฝั่งนึงยังไม่ได้พูดอะไรออกมาเลย เราอย่าเพิ่งไปตัดสินอะไรเขา"

"ติ๊นาเขาเป็นคนน่ารัก เขาน่ารักกับออมมาก เราทำงานด้วยกันมากว่า 10 ปี ติ๊นาเป็นคนที่คนรอบข้างรักอยู่แล้ว ทั้งผู้หญิงทั้งผู้ชาย ทุกเพศทุกวัย เขาสนิทหมด เป็นกำลังใจให้ติ๊นา"

ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว  ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว  ออม สุชาร์ เห็นใจ ติ๊นา ศุภนาฎ โดนทัวร์ลงหนัก วอนอย่าตัดสินเขาจากข่าว

related