svasdssvasds

เบลล่า ราณี โดนจับตาเรื่องรัก หลังร่วมเฟรม วิน วิลเลี่ยม เศรษฐีลาวโปรไฟล์ดี

เบลล่า ราณี โดนจับตาเรื่องรัก หลังร่วมเฟรม วิน วิลเลี่ยม เศรษฐีลาวโปรไฟล์ดี

โซเชียลฮือฮา! "เบลล่า ราณี" ยิ้มหวานร่วมเฟรมกับ "วิน วิลเลี่ยม" (Win William) มหาเศรษฐีชาวลาว โปรไฟล์ไม่ธรรมดา เป็นถึงนักธุรกิจ คาดทำงานอยู่ในวงการบันเทิงลาว พบรู้จักดาราไทยหลายราย

ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นกระแสและเป็นที่พูดถึงอยู่ตลอด สำหรับนางเอกสาวคนสวย "เบลล่า ราณี" ที่ครองตัวโสดมาสักพักใหญ่แล้ว ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็มีข่าวคราวเรื่องหัวใจออกมาเป็นระยะๆ แต่สาวเบลล่าก็ยังยืนยันคำเดิมว่าตอนนี้แฮปปี้กับชีวิตโสด สนใจแต่งานและครอบครัว ไม่ได้โฟกัสเรื่องความรัก แต่ถึงอย่างไรเธอก็ถูกจับตามองเรื่องความรักอยู่เรื่อยๆ

อย่างล่าสุดเบลล่าก็โดนโซเชียลพูดถึงหนักมาก หลังมีภาพร่วมเฟรมกับหนุ่มยิ้มหวาน "วิน วิลเลี่ยม" (Win William) นอกจากนี้ฝ่ายชายยังลงคลิปขณะถ่ายรูปและพูดคุยกับเบลล่าลงใน TikTok ของตัวเอง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่สงสัยว่าหนุ่มดังกล่าวคือใคร ซึ่งคลิปดังกล่าวก็เป็นไวรัล มีคนเข้าไปดูกว่า 3 ล้านครั้งแล้ว โดยหลายคนคอมเมนต์เป็นเสียงเดียวว่าทั้งสองดูเคมีเข้ากันมากๆ

เบลล่า ราณี โดนจับตาเรื่องรัก หลังร่วมเฟรม วิน วิลเลี่ยม เศรษฐีลาวโปรไฟล์ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว แชร์สตอรี่เพลง อย่ายอมแพ้-บทละครคำพูดเศร้า

เบลล่า ราณี ตอบน่ารัก หลังโดน ลีน่าจัง ทวงบุญคุณ ทำให้ดังแต่กลับลืม

เบลล่า ราณี ลบรูปคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ หมดไอจีหลังอีกฝ่ายจดทะเบียนสมรส

ทั้งนี้ "สปริงบันเทิง" ได้ไปส่องโปรไฟล์ของฝ่ายชาย พบว่า วิน วิลเลียม (Win William) เป็นนักธุรกิจชาวลาว รวยระดับเศรษฐีเลยทีเดียว แถมยังเป็นพ่อค้าออนไลน์ชื่อดัง มีคนติดตามใน TikTok กว่า 7 แสนราย และมียอดติดตามในอินสตาแกรมกว่า 11,000 ราย ซึ่งคาดว่าเขาได้เจอกับเบลล่า จากการได้ร่วมงานกันในฐานะพรีเซ็นเตอร์ของธนาคาร LDB หรือธนาคารพัฒนาลาวนั่นเอง

และหากใครที่เข้าไปส่องอินสตาแกรมของ วิน วิลเลียม แล้ว ก็จะพบว่าหนุ่มคนนี้โปรไฟล์ไม่ธรรมดา นอกจากจะเป็นนักธุรกิจแล้ว เขายังคลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงลาว มีการถ่ายทำรายการทีวีต่างๆ และที่สำคัญเลยคือมีภาพร่วมเฟรมกับคนบันเทิงไทยด้วยกันหลายราย อาทิเช่น "หน่อง อรุโณชา", "หนุ่ม ศรราม", "มดดํา คชาภา" ฯลฯ

นอกจากไลฟ์สไตล์ที่ดูแพงแล้ว ยังพบว่าหนุ่มยิ้มหวานคนนี้ดูรักธรรมชาติเป็นพิเศษ เห็นได้จากเที่ยวป่าเที่ยวเขาแบบลุยๆ รวมถึงชอบออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำอีกด้วย เอาเป็นว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร ต้องรอสาวเบลล่าออกมาชี้แจงด้วยตัวเอง ว่าสถานะหัวใจตอนนี้จะกลับมาเป็นสีชมพูแล้วหรือเปล่า ต้องติดตามกันต่อไป

ภาพจาก IG win.william

ภาพจาก เฟซบุ๊ก LDB Bank ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william ภาพจาก IG win.william

related