svasdssvasds

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

"นิวเคลียร์-เพชรจ้า" เปิดใจร่วมกันครั้งแรก หลังจบชีวิตคู่ บอกชีวิตรักเหมือนละครน้ำเน่า ก่อนยืนยันไม่มีตรงไหนที่ไม่รัก ยังรักมากแต่ไปต่อไม่ได้แล้ว พร้อมโต้เลิกกันเพราะเรื่องเซ็กซ์

เลิกรากัน 1 ปีกว่าแล้ว สำหรับอดีตคู่รักสุดหวาน "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" และ "นิวเคลียร์ หรรษา" ที่ตัดสินใจจบความสัมพันธ์สามีภรรยา หย่าร้างกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยปัจจุบันนี้ทั้งสองต่างช่วยกันทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูกชายสุดที่รัก "น้องไทก้า" แม้สถานะจะเปลี่ยนไป แต่ทั้งสองก็มีความรู้สึกดีๆ ต่อกัน

ล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ได้มาเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ห้องเชือด" EP1 ของสองพี่น้อง นิวเคลียร์ และ "อุ้ม ลักขณา" โดยเพชรจ้าและนิวเคลียร์ได้พูดเปิดใจร่วมกันครั้งแรก ถึงชีวิตหลังเลิกรากัน ซึ่งบางช่วงบางตอนนิวเคลียร์ก็เล่าเรื่องราวทั้งน้ำตา โดยเนื้อหาใจความระบุว่า

เลิกกันแล้ว ยังเป็นเพื่อนกันได้?

เพชรจ้า : "ในความรู้สึกคิดว่ามันไม่น่าจะเป็นได้ แต่ถ้ามีลูกด้วยกัน ยังไงมันก็ต้องเป็นให้ได้ ซึ่งสำหรับผมช่วงแรกๆ มันก็ไม่ได้ยากนะ แต่สำหรับนิวเคลียร์ต่างหากที่ยาก เพราะผมยังแฮปปี้ที่มีเขาอยู่ในบ้าน เหมือนในละครน้ำเน่าเลย คือถึงไม่ได้ครอบครองแล้ว แต่มีเขาอยู่ใกล้ๆ เราก็โอเค ส่วนทางฝั่งของนิวเคลียร์เขาอยู่แล้วเขาอึดอัด เพราะความสัมพันธ์มันไม่ชัดเจน ถ้าอยู่ใกล้ๆ เดี๋ยวคนจะหาว่าสร้างกระแส ทำไมไม่ทำให้ชัดเจน ซึ่งเวลาทำให้เราอยู่ได้ ต้องใช้เวลาเยียวยาจิตใจ"

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นิวเคลียร์ หรรษา ลดสถานะ ดีเจเพชรจ้า แค่เพื่อน ยันไร้ปัญหามือที่สาม

ดีเจเพชรจ้า ขอพูดบ้าง หลังถูกชาวเน็ตวิเคราะห์สาเหตุเลิก นิวเคลียร์ หรรษา

นิวเคลียร์ หรรษา เปิดใจ หลังเซ็นใบหย่า ดีเจเพชรจ้า รับเราอยู่ด้วยกันไม่ได้

สาเหตุที่อันฟอลโลว์ พ่อแม่ พี่ เพื่อนสนิทของนิวเคลียร์?

เพชรจ้า : "เพราะผมไม่สามารถเห็นเขาไปไหนมาไหนได้ครับ ผมทำใจไม่ได้ คือผมไม่อยากรู้เลยว่าเขาอยู่ที่ไหน โห...เล่าแล้วก็เขิน (ยิ้ม) ก็คืออะไรที่ผมเปิดมาเห็นเขา ผมต้องเอาออกให้หมด แต่ยังเหลือเขาเอาไว้แค่คนเดียว ส่วนที่บอกว่าเวลาเลิกกับแฟนให้เอาของแฟนเก่าไปทิ้งให้หมด จะทำใจได้ แต่นี่รูปคู่ยังแขวนที่เดิม ทุกอย่างเหมือนเดิม เราเอาตัวเองให้รอดก่อนตอนนั้น ใครคิดไง ไม่เข้าใจก็ไม่เป็นไร ตอนนี้เริ่มกลับมาไล่ฟอลโลว์ เราเห็นเขาสบายตาเหมือนเดิม เขาเป็นน้อง"

ดราม่าเรื่องการแต่งตัวของนิวเคลียร์?

เพชรจ้า : "เวลาแต่งอยู่ด้วยกันจะโป๊อะไร ก็โป๊ไป จริงๆ ผมชอบนะ นิวเองก็น่าจะรู้ว่าพี่ดูยูทูบผู้หญิงใส่สั้นๆ ตลอด ถ้าใส่แล้วชอบใส่แล้วมั่นใจก็ดี แต่ถ้าเป็นแฟนเรา คือเราคบกันมาตั้งแต่ 11 ปีก่อน แล้วอยู่ดีๆ จะให้เราเปลี่ยนความรู้สึก มันก็ค่อนข้างยาก แต่พอเลิกกันแล้วเขาจะ X จะอะไรมันก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว เคลียร์นะเรื่องนี้ อีกอย่างตั้งแต่โดนทัวร์ลง ผมเองก็ได้ปรับทัศนคติ ตอนนี้ผมเป็นคนรุ่นใหม่สุดๆ"

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ อยากจะพูดอะไรถึงกัน?

เพชรจ้า : "สำหรับผมตลอดระยะเวลาที่คบกับนิว ไม่มีอะไรที่ไม่ดีเลย ผมรักเขา 100 เปอร์เซ็นต์มาตลอด ชอบเขาทุกตรงที่เป็นเขา ชอบทุกตรงนะจ๊ะ"

นิวเคลียร์ : "วันนี้ก็ยังรักและหวังดีอยู่ (ร้องไห้) แต่นิวก็คิดว่าพี่ก็น่าจะเข้าใจว่ามันไม่ได้ มันไม่ได้ก็คือไม่ได้ นิวก็ไม่ได้อยากมันเป็นแบบนี้หรอก ไม่มีใครอยากผิดคำสัญญาที่เคยให้ตอนแต่งงาน แต่นิวก็เคยบอกพี่แล้ว 'บางอย่างพี่ต้องคิดถึงความรู้สึกนิวบ้าง พี่อาจจะละเลยมองข้าม แต่อย่าให้ถึงวันที่นิวไม่รู้สึกอะไร'

พี่อาจจะคิดว่านิวพูดไปงั้นแหละ แต่หลายๆ อย่างพอมันสะสม จนวันหนึ่งมันกลายมาเป็นแบบนี้ ซึ่งเป็นทางออกที่ดีที่สุด นิวก็อยากขอบคุณนะ ขอบคุณสำหรับทุกอย่าง ที่นิวมีวันนี้ได้ก็เพราะเขาด้วย (ร้องไห้)"

เพชรจ้า : "ถ้าถามว่ามีอะไรที่ยังเป็นห่วงเขาไหม คือนิวเขาเป็นคนเก่ง เขาดูแลตัวเองได้ เขาใช้ได้ทุกอย่าง เขาเอาตัวรอดได้อยู่แล้ว ไม่มีใครมาหลอกอะไรเขาได้หรอก (ยิ้ม)"

นิวเคลียร์ : "เป็นห่วงเรื่องสุขภาพเขาค่ะ นอนน้อย ปาร์ตี้เยอะ กินก็เหล้าหนัก"

สาเหตุที่เลิกกัน เพราะเรื่องเซ็กซ์หรือไม่?

เพชรจ้า : "ไม่ใช่ เคยเล่าให้ฟังแล้วเป็นตรรกะ คนที่ภาพหมกมุ่นมากๆ ก็จะหมกมุ่นมากๆ แต่คนไม่หมกมุ่นเลยจะมีผลเสีย ช่วงคบนิวเคลียร์ ตัดหมด เหมือนเป็นพระไปแล้ว ทำให้มีอารมณ์ทางเพศน้อยลง เรารู้สึกว่าทำให้เราหื่นลดลง เขาไม่ต้องการให้เราหื่นลดลง เราไม่ได้ดูผู้หญิงอะไรเลย เราก็ชอบนะ วันๆ ดูแต่ลูก ไม่มีเรื่องเพศ อยู่กับลูก โฟกัสกับครอบครัว"

นิวเคลียร์ : "ต้องนัด แล้วคือนิวอ่ะเป็นพวกที่แบบต้องตามอารมณ์ตามฟีลลิ่ง"

นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว   นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว   นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว   นิวเคลียร์-เพชรจ้า เล่าชีวิตหลังเลิกรากัน รับยังรักมาก แต่ไปต่อไม่ได้แล้ว

related