svasdssvasds

แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้

แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้

ส่องบรรยากาศปาร์ตี้สละโสด "แพทริเซีย-โน้ต" จัดงานเรียบง่าย แต่หรูหรามาก คนบันเทิงร่วมยินดีเพียบ ก่อนประกาศข่าวดี เตรียมจูงมือเข้าพิธีวิวาห์ 22 ธ.ค.2565 นี้

เตรียมเป็นว่าที่เจ้าบ่าวเจ้าสาวป้ายแดงแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาวสวย "แพทริเซีย กู๊ด" ที่โดนแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทำเซอร์ไพร์สขอแต่งงานกลางสวนสาธารณะ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 3 ปีกว่าแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ

ล่าสุดเมื่อวันที่ (22 ต.ค.65) แพทริเซีย และ โน้ต วิเศษ ได้จัดงานปาร์ตี้สละโสด Bachelor & Bachelortte night ซึ่งมีเพื่อนพ้องทั้งในและนอกวงการบันเทิงร่วมแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น "ชมพู่ อารยา", "ตู่ ปิยวดี", "เมย์ เฟื่องอารมย์", "ไก่ วรายุฑ", "มาวิน ทวีผล" เป็นต้น โดยทั้งคู่ยังได้ประกาศฤกษ์ดีเตรียมจัดงานแต่งงานในวันที่ 22 ธ.ค.2565 นี้

สำหรับงานปาร์ตี้สละโสดของโน้ตและแพทนั้น จัดในธีมสีดำสุดหรูหรา ซึ่งหนุ่มโน้ตใส่ชุดสูทสีน้ำเงินเข้มลายทาง ผูกเนกไทลายจุด ส่วนว่าที่เจ้าสาวคนสวย แพทริเซีย ก็มาในลุคสุดเซ็กซี่ สวมใส่ชุดราตรียาวสีดำ แถมยังแหวกเว้าช่วงอกกับเอว เรียกว่าสวยหล่อ ดูเหมาะสมกันสุดๆ

ส่วนบรรยากาศของงานนั้น ก็จัดขึ้นอย่างเรียบง่าย แต่แฝงไปด้วยความหรูหรา โดยว่าที่บ่าวสาวก็ขึ้นเวทีพูดคุยโมเมนต์ที่มีให้กันอย่างอบอุ่น แถมยังมีดนตรีเพราะๆให้บรรดาแขกที่มาร่วมงานได้สนุกสนานเฮฮากันเลยทีเดียว เรียกว่างานสละโสดยังจัดเต็มขนาดนั้น งานแต่งวันที่ 22 ธ.ค.ที่กำลังจะถึงนี้ คงยิ่งใหญ่และอลังการแน่ๆ 

แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แพทริเซีย กู๊ด แพลนวิวาห์ โน้ต วิเศษ ปีหน้า มั่นใจไม่เร็วไปที่จะแต่งงาน

แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้

โน้ต วิเศษ ประกาศขอ แพทริเซีย กู๊ด แต่งงานแล้ว หลังดูใจกันมา 3 ปี

หากย้อนไปก่อนหน้านี้ แพทริเซีย กู๊ด เคยให้สัมภาษณ์ถึงว่าที่เจ้าบ่าวไว้ว่า "ถ้าแต่งงานแล้ว เรื่องครอบครัวก็อยากปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ เพราะงานเราก็ยังอยากทำ เชื่อว่าพี่โน้ตและครอบครัวหนูก็ยังสนับสนุนให้ทำงาน หนูรู้สึกว่าไทม์มิ่งของชีวิตเราไม่เหมือนกันหรอกค่ะ บางคนแต่งงานเร็ว บางคนแต่งงานช้า สุดท้ายแล้วก็อยู่ที่ความสัมพันธ์ของคนสองคน มันก็เป็นจุดเริ่มต้นเนอะ ชีวิตยังมีอะไรที่เราต้องเรียนรู้และผ่านอุปสรรคไปอีกมากมาย

เพราะฉะนั้นหนูก็รู้สึกว่า ถ้าเขารู้สึกมั่นใจในตัวหนู หนูก็พร้อมค่ะ ครอบครัวเขาก็ต้อนรับเรา รักเรา เหมือนลูกคนนึง และก็พี่เขาก็เสมอต้นเสมอปลายมาก ตั้งแต่วันแรกเขาน่ารักกับเรายังไง เขาก็ยังดูแลเราได้ เขาเป็นคนไม่ค่อยจุกจิก เป็นผู้ใหญ่อยู่แล้วค่ะ เลยทำให้หนูโตเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาในตัว ส่วนเรื่องลูก ก็อยากมีลูกก่อน 30 จริงๆ นะ ตอนนี้กำลังจะ 25 แล้ว พอมีเวลา"

แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้

ขณะด้าน โน้ต วิเศษ เคยเปิดใจว่า "วันนี้พามาดูน้องลองชุดเจ้าสาวกันครับ ผมนี้ตื่นเต้นมากเลย และขอแนะนำแพลนเนอร์ของเรา ลองกันหลายชุดเลยเฮฮากันมากครับ เลือกแนวกันไม่ถูกเลย ผมชอบแทบทุกชุดเลยครับ จะเป็นชุดไหน ลองติดตามกันในวันจริงได้เลยแอบให้ดูกันแค่นี้ก่อน แม้ว่าจะมีแพลนเนอร์งานแต่ง แต่ว่ามีอะไรก็อยากให้น้องเคาะเลย ส่วนใหญ่ถ้าเขาเคาะได้ ผมก็โอเค ส่วนเรื่องธีมเดี๋ยวแจ้งอีกครับ ให้สิทธิ์น้องเต็มที่ ให้เขาตัดสินใจดีกว่า เราจะได้ไม่ต้องเถียงกันครับ

เรื่องความคิดไม่ตรงกันไม่ค่อยมีครับ จริงๆ ก็ค่อนข้างเซอร์ไพรส์ เพราะส่วนใหญ่ความคิดหรืออะไรแบบนี้ มันค่อนข้างตรงกันหมด ตอนนี้ก็ได้ประมาณ 60 เปอร์เซ็นต์แล้วครับ อยู่ในขั้นตอนอยู่ ก็ตื่นเต้นครับ (งานแต่งงานใหญ่เลยไหม?) ก็คุยกันแพทก็อยากจะได้งานที่เป็นกันเอง แล้วพอเราเริ่มชวนคนมา เริ่มจากเล็ก ๆ มันก็จะค่อยๆ ใหญ่ขึ้น แต่ผมว่าเป็นกลางๆ ดีกว่า ก็จะชวนแต่เพื่อนที่รู้จัก ที่ภูเก็ตก็ไม่แน่ แต่อย่างที่บอกว่าเราอาจจะมีมากกว่า 1 งาน (จัด 2 ที่?) ประมาณ 2 ที่ถ้าเป็นไปได้ครับ

เรื่องลูกก็อยากปล่อยตามธรรมชาติ แต่ผมก็อยากจะมีน้องสัก 2-3 คน ก็อยากให้เท่าพี่ชายเพราะหลานๆ ที่บ้านก็ 10 คนแล้วครับ ถามว่าคุยกับน้องหรือยัง ก็อย่างที่บอกครับเรามีความคิดค่อนข้างตรงกัน พอบอก 2-3 คน เขาก็โอเค (แฝดไหม?) ก็ตามธรรมชาติเลยครับ ถ้าแฝดก็ดี น่ารักดีครับ"

แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้ แพทริเซีย-โน้ต วิเศษ จัดปาร์ตี้สละโสดยิ่งใหญ่ ก่อนจูงมือวิวาห์ 22 ธ.ค.นี้

related