svasdssvasds

มิว ศุภศิษฏ์ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร่วมงาน ซูโฮ EXO ผ่านเพลง Turn Off The Alarm

มิว ศุภศิษฏ์ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร่วมงาน ซูโฮ EXO ผ่านเพลง Turn Off The Alarm

แฟนๆกรี๊ดคูณสอง! "มิว ศุภศิษฏ์" ยกระดับวงการเพลงไทย ดึงเคป็อประดับโลก "ซูโฮ EXO" ร่วมคอลแลปส์เพลงใหม่ "Turn Off The Alarm" ด้าน ซูโฮ เผยดีใจที่ได้มาเยือนไทยในรอบ 3 ปี

หลังจากก่อนหน้านี้ที่นักร้องหนุ่มชื่อดัง "มิว ศุภศิษฏ์" ได้ปล่อยภาพถ่ายคู่กับศิลปินระดับโลก "ซูโฮ" (SUHO) หรือที่แฟนๆ ชาวไทยเรียกว่า "พี่จุน" ลีดเดอร์แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดังเกาหลีใต้ "EXO" ให้แฟนๆได้ฮือฮากันสนั่นโซเชียลแล้ว

ล่าสุดเมื่อวานนี้(23 ต.ค.65) หนุ่มมิวได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเพลงใหม่ "TURN OFF THE ALARM" ขณะทาง ซูโฮ EXO ก็ได้บินลัดฟ้ามาประเทศไทย เพื่อร่วมงานแถลงข่าวด้วย งานนี้ทำเอาเหล่า "Mewlion" และ "EXO-L" กรี้ดแตกกันเลยทีเดียว เนื่องจากเป็นการเยือนไทยในรอบ 3 ปีของ ซูโฮ EXO กันเลยทีเดียว

โดยเพลง "TURN OFF THE ALARM" ถือเป็นผลงานเพลงลำดับที่ 4 ของหนุ่มมิวที่สร้างความฮือฮาได้อีกเช่นเคย เพราะขวัญใจเคป็อปที่มีแฟนคลับอยู่มากมายทั่วโลกอย่าง ซูโฮ EXO ได้มาร่วมคอลแลปส์ในเพลงของหนุ่มมิวด้วย ซึ่งนับเป็นเรื่องที่แฟนๆหลายคนคาดไม่ถึง และตื่นเต้นกับผลงานเพลงในครั้งนี้เป็นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

LISA สร้างสถิติคลิป MONEY ได้ 700 ล้านวิวเร็วที่สุดในนักร้อง K-Pop หญิงเดี่ยว

ปู ไปรยา สวยทะลุฮอลลีวูด ต่างชาติรุมถ่ายรูป หลังเดินพรมแดง กระทบไหล่คนดัง

บุพเพสันนิวาส 2 พาหนังไทยคึกคัก คว้า Best Asian Film Award ประเทศอินเดีย

สำหรับบรรยากาศของงานแถลงข่าว Mew Suppasit x Global Artist, The Fourth Single ก็จัดขึ้นอย่างคึกคัก เต็มไปด้วยบรรดาแฟนคลับทั้งของ มิว ภศิษฏ์ และ ซูโฮ EXO ซึ่งหนุ่มมิวและหนุ่มซูโฮก็ได้ร่วมพูดคุยถึงการทำงานร่วมกันในเพลงนี้ พร้อมเล่าความรู้สึกที่ได้มาร่วมงานกัน ซึ่งทั้งสองก็ได้พูดคุยกันอย่างสนุกสนานเป็นกันเอง ก่อนจะชมมิวสิควีดีโอร่วมกันเป็นครั้งแรก

โดยหนุ่มมิวได้เผยว่า "ตนก็เป็นแฟนคลับวง EXO และประทับใจหลังได้บินไปเจอและทำงานกับหนุ่ม SUHO ที่ประเทศเกาหลีใต้ เพราะเฟรนลี่และเป็นกันเองมาก" ด้าน ซูโฮ EXO เผยว่า "มีโอกาสได้ติดตามงานเพลงของหนุ่มมิวมาก่อนร่วมงานกัน รู้สึกว่าน้ำเสียงนุ่มนวลกว่าที่คิด มิวเป็นคนเพอร์เฟกต์ทั้งร้องและแสดง หากอนาคตมีงานแสดงร่วมกัน ตนก็ยินดีมากๆ ตนมาไทยครั้งแรกในรอบ 3 ปี คิดถึงแฟนๆชาวไทย อาหารไทย ต้มยำกุ้งและผลไม้ไทยมาก"

เรียกว่าเป็นงานแถลงข่าวที่น่าจดจำอีกงานของ มิว คุภศิษฏ์ เพราะตลอดทั้งงานได้ยินเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับตลอดเวลา สมกับเป็นโปรเจกต์เซอร์ไพรส์อีกหนึ่งเพลงของโปรเจกต์ของ Mew Suppasit Global Collaboration Project 2022 สำหรับใครที่ชื่นชอบเพลง TURN OFF THE ALARM สามารถขอเพลงได้ทุกคลื่นวิทยุหรือจะสามารถโหลดฟังได้ทุกช่องทาง ทั้ง Spotify & iTunes 

มิว ศุภศิษฏ์ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร่วมงาน ซูโฮ EXO ผ่านเพลง Turn Off The Alarm  มิว ศุภศิษฏ์ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร่วมงาน ซูโฮ EXO ผ่านเพลง Turn Off The Alarm  มิว ศุภศิษฏ์ เซอร์ไพรส์แฟนๆ ร่วมงาน ซูโฮ EXO ผ่านเพลง Turn Off The Alarm

related