svasdssvasds

มิลลิ เปิดอัลบั้มแรก พร้อมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป MINUS เหมาคนเดียว 4 คาแรคเตอร์

มิลลิ เปิดอัลบั้มแรก พร้อมเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ป MINUS เหมาคนเดียว 4 คาแรคเตอร์

"มิลลิ ดนุภา" เปิดอัลบั้มแรกในชีวิต สานฝันตัวเอง ด้วยการเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปหน้าคุ้นวง "MINUS" เหมาคนเดียว 4 คาแรคเตอร์ พร้อมประกาศชื่อด้อม berble

ถูกพูดถึงสนั่นโซเชียลเลยทีเดียว สำหรับกรณีเมื่อวานนี้ (9 พ.ย.65) แร็ปเปอร์สาววัย 19 ปี "MILLI" หรือ "มิลลิ ดนุภา" ได้เปิดตัวอัลบั้มแรกในชีวิตอย่าง "BABB BUM BUM" (แบบ เบิ้ม เบิ้ม) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมประกาศชื่อด้อมอย่างเป็นทางการ "berble" ซึ่งคำว่า berble มาจากคำว่า เบิฟบู ที่แปลว่า Love you นั่นเอง

โดยงานนี้ มิลลิ ก็เล่นใหญ่มาก แกงคนดูสุดๆ ด้วยการปล่อยเพลงแรกในอัลบั้ม อย่างเพลง "Welcome" พร้อมเปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ "MINUS" ซึ่งประกอบไปด้วย 4 สมาชิกหน้าคุ้น คือ มิลลิ, มินจี, มินนี่ และ มินนวย ซึ่งแต่ละคนมีตำแหน่งในวงแตกต่างกัน ทำเอาแฟนๆที่ได้ชมเอ็มวีต่างขำยกใหญ่ และพูดเป็นเสียงเดียวว่าสมาชิกคุ้นหน้าคุ้นตามาก  

โดยมิลลิได้เผยความรู้สึก หลังคลอดอัลบั้มแรกในชีวิต BABB BUM BUM ไว้ว่า "ด้วยความที่เป็นอัลบั้มแรก หนูก็เลยใส่ความเป็นตัวเองให้มากที่สุด มีทั้งหมด 10 เพลง แต่ละเพลงก็จะมีเรื่องราว มีสตอรี่ของมัน หวังว่าทุกคนจะชอบกัน อัลบั้มนี้หนูเป็นคนแต่งเช่นเคย ทำกับพี่ SpatChies โปรดิวเซอร์คู่ใจของหนู แล้วก็ฟีเจอร์ริ่งกับศิลปินมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โบกี้ ไลอ้อน, ตั้ง แบดวอยซ์, mints เยอะมากเลยค่ะ ก็ตามชื่อเลย แบบ เบิ้ม เบิ้ม ทำใหญ่เลยค่ะ"

ภาพจาก เพจ MILLI

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มิลลิ ดนุภา ขอโทษแล้ว หลังโพสต์ "ไปก็เป็นภาระ" จนเกิดดราม่า #แบนมิลลิ

มิลลิ ดนุภา แจงข่าวยกเลิกคอนเสิร์ตที่เกาหลี มีปัญหาวีซ่าเข้าประเทศไม่ได้

มิลลิ ตื้นตันใจ หลังได้ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง แฟนต่างชาติตะโกนเรียกชื่อ

"ถามว่าจะมีเพลงกับแจ็คสันไหมนั้น ด้วยความที่อัลบั้มมันทำมาประมาณปีกว่าแล้วค่ะ เลยเป็นคนที่คุ้นหน้าคุ้นตากันอยู่แล้วที่ประเทศไทยมากกว่าค่ะ อัลบั้มที่สองใครเอ็นดูหนูก็ติดต่อเข้ามาได้นะคะ หรือยังไงเดี๋ยวหนูจะติดต่อไปค่ะ (หัวเราะ) ตอนนี้ยังไม่ได้แอบทาบทามใครเพิ่ม ก็มีแอบดูไว้ แต่ยังบอกไม่ได้ เดี๋ยวมีคนแย่งไปก่อน"

"ส่วนชื่อด้อมของมิลลิชื่ออะไร ในที่สุดหนูก็มีแล้วค่ะทุกคน คือชื่อว่า berble คือหนูชอบให้คำว่า เบิฟบู ก็คือ เลิฟยูทุกคนกับแฟน ก็เลยเหมือน people ที่หนูเบิฟบู ก็เลยเป็น berble นั่นเองค่ะ ก็ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะคะ ในที่สุดเราก็มีชื่อด้อม เราจะได้เรียกกันถูกนะคะทุกคน เบิฟบูเหมือนเดิมค่า"

ภาพจาก เพจ MILLI

นอกจากนี้ มิลลิ ยังพูดถึงการเดบิวต์วง MINUS ด้วยว่า "อยากทำเกิร์ลกรุ๊ปมานานแล้วค่ะ รู้สึกว่ามันเป็นความฝันของเรา ก็เอามันกลับมาในตอนที่เรามีโอกาส แล้วก็ทำรวมกันขึ้นมา หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ หนูอยากเป็นเกิร์ลกรุ๊ปบ้าง ไปออดิชั่นมาหลายที่แล้วค่ะ แต่มันไม่ผ่าน จนวันนี้เราได้เป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว เราก็ยังอยากเป็นอยู่ ก็เลยเอาโปรเจกต์นี้กลับมา เรียกว่าสานฝันตัวเองค่ะ ก็สนุกดีแล้วก็เครียดด้วย

พอมันต้องทำเป็นเกิร์ลกรุ๊ป มันก็มีหลายองค์ประกอบที่ยาก ไม่คาดหวังอะไรเลย หนูกลัวทุกคนไม่ชอบจังเลย เป็นอย่างนั้นมากกว่า คือแอบกังวลแทน ไม่ได้คาดหวังเลย MINUS ไม่ได้เก่งอะไรมาก ไม่ได้มีความสามารถอะไรมากมาย มีแค่สองอย่างคือความตั้งใจและความพยายามค่ะ ขายอะไรได้ก็ขายค่ะ ขายถูกๆ ขายความไม่เพอร์เฟกต์แล้วกันค่ะ ขอให้ปังแน่ๆ ค่ะ"

ภาพจาก เพจ MILLI ภาพจาก เพจ MILLI ภาพจาก เพจ MILLI

related