svasdssvasds

เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้

เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้

โกอินเตอร์ในแดนโสม "เจเจ กฤษณภูมิ" ศิลปินไทยหนึ่งเดียวที่ได้ร่วมรายการวาไรตี้ดัง ทางช่อง KBS World ประเทศเกาหลีใต้ แถมยังได้กระทบไหล่ศิลปินเอเชียแถวหน้า

เป็นอีกหนึ่งความท้าทายครั้งสำคัญของนักแสดงหนุ่มสุดฮอต "เจเจ กฤษณภูมิ" จาก "QOW Entertainment" (คาวว์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้เป็นศิลปินไทยหนึ่งเดียวในรายการเกาหลีใต้ชื่อดังอย่าง "Tripmate: Who Are You?" ทางช่อง "KBS World" ซึ่งเป็นวาไรตี้ท่องเที่ยวที่ยกทัพศิลปินเอเชีย ร่วมสร้างมิตรภาพไร้พรมแดน

ไม่ว่าจะเป็น "Yoon Bo mi" และ "Kim Nam joo" เกิร์ลกรุปวง "Apink", "Sam Kim", "Son Dong woon" จากวง "Highlight", "Lee Jin hyeok" สมาชิกวง "UP10TION" นอกจากนี้ยังมีนักแสดงยอดนิยม "Jun Vu" จากประเทศเวียดนาม และ "Afgansyah Reza" ศิลปินจากประเทศอินโดนีเซียที่มาร่วมสร้างความสนุกในครั้งนี้ด้วย

โดยรายการวาไรตี้ท่องเที่ยว Tripmate: Who Are You? เริ่มออกอากาศตอนแรกเมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2565 ที่ผ่านมานี้ ซึ่งได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม มียอดคนดูออนไลน์ทางช่องยูทูบกว่าสองหมื่นวิว ซึ่งหนุ่มเจเจของเราก็น่ารักสุดๆ ใช้ภาษาอังกฤษในการสื่อสารกับเพื่อนๆศิลปิน เรียกว่าออร่าความหล่อพุ่งกระจายไม่จมคนอื่นเลยจ้า

เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ลิซ่า BLACKPINK สาวไทยสุดฮอต คว้าอันดับ 2 สุดยอดหน้าสวยที่สุดในปี 2022

จองกุก BTS จับมือศิลปินดังกาตาร์ โชว์เพลง Dreamers พิธีเปิดฟุตบอลโลก 2022

คริส เฮมส์เวิร์ธ เล่าเหตุผลเตรียมพักงานบันเทิง หลังพบเสี่ยงเป็นอัลไซเมอร์

สำหรับประวัติ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราหนุ่มวัย 26 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสุดฮอตที่ใครๆก็อยากร่วมงานด้วย โดยเขาเข้าสู่วงการบันเทิงไทย จากการเดินแบบในงานฉลองครบรอบ 20 ปีของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเชียงใหม่ ขณะยังเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 จากนั้นได้ไปเคสงานภาพยนตร์เรื่อง "เกรียน ฟิคชั่น" และได้รับการคัดเลือกให้รับบทเป็น "โอ๊ต" ต่อมาได้เซ็นสัญญากับ "นาดาวบางกอก" เป็นเวลา 5 ปี มีผลงานการแสดงเรื่องแรกคือ "ไดอารีตุ๊ดซีส์ เดอะซีรีส์"

ปัจจุบันเจเจไม่ได้เซ็นสัญญานักแสดงกับนาดาวแล้ว เจ้าตัวได้ออกมาเปิดบริษัทดูแลศิลปิน ขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารร่วมกับแฟนสาว "ต้าเหนิง กัญญาวีร์" ในชื่อค่าย QOW Entertainmen ส่วนเหตุผลที่ตัดสินใจออกมาเปิดค่ายเอง เป็นผู้บริหารบริษัท เพราะอยากลองอะไรใหม่ๆ เอาตัวเองออกจากคอมฟอร์ตโซน ซึ่งมีต้าเหนิงและมีผู้ใหญ่คอยซัพพอร์ต ถือเป็นประสบการณ์ใหม่ที่เจ้าตัวเอ็นจอยมาก 

เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้ เจเจ กฤษณภูมิ ดาราไทยหนึ่งเดียว ได้ออกรายการวาไรตี้ดัง ประเทศเกาหลีใต้

related