svasdssvasds

ยลโฉม น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ-จุ๋ย เป็นความรักที่รอคอยกว่า 3 ปี

ยลโฉม น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ-จุ๋ย เป็นความรักที่รอคอยกว่า 3 ปี

ยลโฉมหนูน้อย "พีร์เจ" ลูกชายคนแรกของ "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" หลังเพิ่งลืมตาดูโลกได้ 4 วัน ถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่พ่อพุฒและแม่จุ๋ยรอคอยกว่า 3 ปี

หลังจากรอคอยมานานกว่า 9 เดือน ในที่สุดวันนี้(28 พ.ย.65) คุณพ่อคุณแม่ป้ายแดง "พุฒ พุฒิชัย" และ "จุ๋ย วรัทยา" ก็ได้เผยข่าวดีลูกชายคนแรก "น้องพีร์เจ" ได้ลืมตาดูโลกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยหนูน้อยพีร์เจ มีชื่อเต็มว่า "ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน" เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พ.ย. 65 มีน้ำหนักตัวถึง 3.145 กิโลกรัม ท่ามกลางความยินดีของเพื่อนๆดาราและแฟนๆที่เข้ามาชมหนูน้อยพีร์เจกันยกใหญ่

ขณะทางด้านพ่อพุฒ ก็ได้โพสต์ภาพครอบครัวแบบพร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก พร้อมเปิดความในใจผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ทำเอาแฟนๆที่ได้อ่านพากันอมยิ้มในความเห่อลูกชายของพ่อพุฒกันเป็นแถว โดยข้อความระบุว่า

"สวัสดีครับ ผมชื่อน้องพีร์เจ (PJ) ด.ช. พิชญ์ศราพงศ์ เกษตรสิน ลูกพ่อพุฒกับแม่จุ๋ยนะครับ เกิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24/11/22  ที่ผ่านมาครับ มาด้วยเสียงร้องที่ดังกังวาน น้ำหนัก 3.145 กิโลกรัม แข็งแรงสมบูรณ์ดี ผมคิ้วดกดำมาเลยครับ พี่ๆพยาบาลในห้องคลอดกล่าว ฝากพี่ๆที่ผ่านมาเจอรูปผม รัก เอ็นดู เมตตาผมด้วยนะครับ และที่สำคัญขอบคุณ GFC จากใจที่มอบของขวัญล้ำค่าที่สุดในชีวิตให้กับครอบครัวเรา  #PJน้อยมาแล้ว #GFC #HappilyeverPJ #PJพีร์เจ #ลูกพ่อพุฒแม่จุ๋ย"

ยลโฉม น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ-จุ๋ย เป็นความรักที่รอคอยกว่า 3 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา เผยกว่าจะมี PJ น้อย ต้องเสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน

พุฒ พุฒิชัย-จุ๋ย วรัทยา ประกาศข่าวดี เบบี๋ตัวน้อยมาแล้ว หลังรอคอยมานาน

จุ๋ย วรัทยา ลั่นคุณภาพชีวิตของประชาชน คือความมั่นคงของชาติ ไม่ใช่อาวุธ

เรียกว่า น้องพีร์เจ เป็นของขวัญอันล้ำค่าของพ่อพุฒแม่จุ๋ยเลยทีเดียว เพราะหากย้อนไปทั้งสองได้เข้ามาปรึกษาเรื่องลูกกับทาง GFC (Genesis Fertility Center) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์ ซึ่งกว่าจะมีเจ้า PJ น้อยนั้น ไม่ง่ายเลย เพราะทั้งสองต้องสู้สุดใจ ฝ่าฟันอุปสรรคมานานับประการ แถมยังเสียน้ำตามานับครั้งไม่ถ้วน จนกระทั่งการรอคอยกว่า 3 ปีนั้นสำเร็จ มีทายาทตัวน้อยอย่างตั้งใจไว้   

โดย พ่อพุฒ-แม่จุ๋ย เคยเล่าเส้นทางที่สู้สุดใจก่อนตั้งท้องไว้ว่า 

จุ๋ย : "หลายๆ ช่วงที่ผ่านมา เราก็เสียน้ำตาหลายต่อหลายครั้ง ไม่ได้ออกมาบอกใคร บางครั้งคุณพุฒ เขาก็ไม่รู้ด้วยเพราะว่าเขาต้องออกไปทำงาน พอเวลาเราเห็นผล แต่เราก็กลับมาสู้ใหม่ จนเรามาที่ GFC ซึ่งเรากลับไปทุกคนรอเราและต้อนรับเราน่ารักมากๆ"

จุ๋ย : "แล้วพอเขาแจ้งเรามาว่าทำใจดีๆนะ มีลูกแล้ว จุ๋ยร้องไห้เลย คือสิ่งที่ยากที่สุดของจุ๋ย คือการได้ตัวอ่อนเพราะว่าไข่เราไม่ค่อยมี แต่ในเรื่องการใส่ตัวอ่อน จุ๋ย มั่นใจในฝีมือของอาจารย์พิทักษ์มาก เพราะอาจารย์พิทักษ์แบบจับวาง วันที่ได้ตัวอ่อนมาคือน้ำตาแห่งความดีใจ ก็มาโทรหาแม่ มันดีใจมากๆ"

พุฒ : "วันนี้เราทั้งคู่ต้องขอบคุณ GFC ที่ช่วยสานฝันมอบทายาทให้กับเราทำให้ครอบครัวสมบูรณ์แบบ ลูกน้อยเป็นโซ่คล้องใจ เป็นสิ่งที่สำคัญและพลังอันยิ่งใหญ่"    ยลโฉม น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ-จุ๋ย เป็นความรักที่รอคอยกว่า 3 ปี  ยลโฉม น้องพีร์เจ ลูกชายของ พุฒ-จุ๋ย เป็นความรักที่รอคอยกว่า 3 ปี

related