svasdssvasds

น้ำตาล ชลิตา ขอเวลาคุยกับแม่ หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ ไม่เคยทิ้งลูกเมีย

น้ำตาล ชลิตา ขอเวลาคุยกับแม่ หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ ไม่เคยทิ้งลูกเมีย

"น้ำตาล ชลิตา" ยังไม่สะดวกชี้แจง ขอเวลาพูดคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจก่อน หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ บอกถูกสังคมเข้าใจผิดคิดว่าทอดทิ้งลูกเมีย

กลายเป็นเรื่องราวที่หลายคนพูดถึงอยู่ไม่น้อย สำหรับกรณีที่ "นายนำชัย โกมลอุดมผล" หรือ "วุฒิ" ซึ่งเป็นคุณพ่อของนางงามสาว "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ได้ออกมาเปิดใจกับสื่อทั้งน้ำตา หลังถูกสังคมเข้าใจผิดว่าทอดทิ้งลูกสาวและภรรยา

โดย คุณพ่อน้ำตาล บอกว่า "ตนทำงานเป็นหัวหน้าเขตมูลนิธิร่วมกตัญญู รับผิดชอบพื้นที่จังหวัดนนทบุรีนั้น ทำให้บางครั้งอาจไม่มีเวลาให้ครอบครัว ทำให้ภรรยาน้อยใจและโกรธเคืองตน จึงอุ้มลูกสาว คือ น้องน้ำตาล ในตอนนั้นมีอายุเพียง 2 ขวบ หนีจากตนไป ทั้งๆที่เราอยู่กินกันมา 4 ปี"

"ส่วนเรื่องที่ภรรยาให้ข่าวบอกว่า ตนทอดทิ้งเขาและน้องน้ำตาลนั้น ตนอยากจะชี้แจงว่า เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตลอดเวลาตนพยายามตามหาเขาและลูกสาว เพื่อที่จะอธิบายและชี้แจงความจริงให้ทราบ แต่เขาก็ไม่ยอมเจอหน้าตนเอง"

"เมื่อตนทราบว่าน้องน้ำตาลได้ตำแหน่ง Miss Universe Thailand ปี 2559 และไปประกวดเข้ารอบ 5 คนสุดท้ายของนางงามเวทีระดับโลก ตนก็ไม่เคยคิดที่จะเกาะกระแสหรือว่าอาศัยความดังของลูกสาว เพื่อที่จะมาเปิดเผยตัวตนของความเป็นพ่อแต่อย่างใด ไม่อย่างนั้นคงไม่ปล่อยให้เวลาล่วงเลยมาถึง 4-5 ปี" 

น้ำตาล ชลิตา ขอเวลาคุยกับแม่ หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ ไม่เคยทิ้งลูกเมีย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ภายหลังที่คุณพ่อได้ออกมาเปิดใจทั้งน้ำตานั้น หลายคนก็เกิดคำถามว่าเรื่องราวแท้จริงเป็นอย่างไร เพราะหากย้อนไปก่อนหน้านี้ "คุณแม่น้ำตาล" เคยให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า สามีทอดทิ้งตนและลูกโดยไม่เหลียวแล ทั้งยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศ เพื่อดูแลน้ำตาลไปให้ผู้หญิงอื่น

ล่าสุดนางงามสาว น้ำตาล ชลิตา ได้ออกมาเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อชี้แจงประเด็นดังกล่าว พร้อมบอกยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ ขอเวลาพูดคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจก่อน โดยน้ำตาลระบุข้อความว่า

"ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ"

น้ำตาล ชลิตา ขอเวลาคุยกับแม่ หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ ไม่เคยทิ้งลูกเมีย น้ำตาล ชลิตา ขอเวลาคุยกับแม่ หลังพ่อแท้ๆ ร่ำไห้ผ่านสื่อ ไม่เคยทิ้งลูกเมีย

related