svasdssvasds

รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

24 กุมภาพันธ์ 2566 วันแห่งความคิดถึง "แตงโม นิดา" นางเอกสาวผู้ล่วงลับ จากลาโลกใบนี้ กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าครบ 1 ปีเต็ม แม้จากไปแต่คนทั้งประเทศยังคงคิดถึงอยู่เสมอ

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว วงการบันเทิงสูญเสียนางเอกคนดัง "แตงโม นิดา" หรือ "แตงโม ภัทรธิดา" ไปอย่างไม่มีวันกลับ จากเหตุพลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เมื่อช่วงดึกของวันที่ 24 ก.พ. 2565 ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เวลาค้นหาร่างกว่า 36 ชั่วโมง กระทั่งพบร่างไร้วิญญาณในวันที่ 26 ก.พ.65

นับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ สร้างความสะเทือนใจให้กับประชาชนทั้งประเทศ ท่ามกลางสาเหตุการเสียชีวิตที่ยังคงเป็นปริศนา แม้คนบนเรือจะยืนยันว่าเป็นอุบัติเหตุ แต่สังคมก็ยังเคลือบแคลงใจ ถกเถียงกันในหลายประเด็น ส่งผลให้แฮชแท็ก #แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม และ #แตงโมต้องไม่ตายฟรี สลับขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทยอยู่แทบทุกวัน

รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากวันนั้นถึงวันนี้ เวลาก็ล่วงเลยมาถึงวันที่ 24 ก.พ. 2566 วันที่นางเอกสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ได้จากลาโลกใบนี้ กลับคืนสู่อ้อมกอดของพระเจ้าครบ 1 ปีเต็มแล้ว ซึ่งแม้ตัวเธอจะจากไป แต่แฟนๆ ก็ยังคงคิดถึงอยู่เสมอ รวมถึงชื่อเสียงและผลงานในอดีตของแตงโม จะยังคงอยู่ในความทรงจำของคนไทยทั้งประเทศ 

รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า  รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า  รำลึกครบรอบ 1 ปี แตงโม นิดา จากลาโลก กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า

related