svasdssvasds

คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art

คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art

"คัท-แบม-แม็กซ์" นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art ในรายการ "ซุปตาร์เวลานอก" เสาร์ที่ 11 และอาทิตย์ที่ 12 มี.ค.นี้ ทางช่อง3

เป็นซีรีส์สุดปังในขณะนี้ สำหรับ "ตรวนธรณี" ที่บู๊กันแบบจัดหนักจัดเต็มสุดๆ งานนี้สาวสวยคนเดียวในกลุ่ม "แบม กัญกนิษฐ์" เลยขอเบรคมาหายใจแผล็บ ด้วยการพาสองหนุ่ม "คัท ธนวัฒน์" และ "แม็กซ์ ธีรเจต" มาพักกายพักใจ วาร์ปมาใช้เวลานอก ทำกิจกรรมชิลๆ กับการเรียนรู้การทำ Latte art และวิธีการสกัดเมล็ดกาแฟ

แต่ไม่รู้งานนี้จะหนักกว่างานบู๊รึเปล่า เพราะกว่าจะได้แต่ละแก้ว ต้องมีขั้นตอนหลากหลายให้จำกัน ซึ่งสกิลงานอาร์ตขอยกให้สาวแบม แต่ 2 หนุ่มอย่าง คัท-แม็กซ์ ถึงสกิลเป็นศูนย์ แต่ก็ตั้งใจกันเต็มที่มากๆ 

คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และงานนี้ทั้งสามคนยังต้องเจอกับการแข่งขัน "ใครสามารถทำ latte art ได้ออกมาลายสวยตรงโจทย์ที่สุด" พร้อมเกมสนุกๆ "ปิดหูทายคำ" ที่บอกเลยว่าเสียงแหบกันไปข้างนึง มารอดูกันว่าใครจะทำลาย latte art ออกมาได้สวยกว่ากัน ห้ามพลาดรายการซุปตาร์​เวลานอก วันเสาร์ที่ 11 และ วันอาทิตย์ที่ 12 มีนาคมนี้ เวลา 2 ทุ่ม 5 นาที ทางช่อง 3 "ดูทีวีกด 33 ดูมือถือกด 3plus"

คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art คัท-แบม-แม็กซ์ นักแสดงจากซีรี่ส์ ตรวนธรณี โชว์ศิลปะ Latte Art

related