svasdssvasds

ชาย ชาตโยดม เคลียร์ข่าวโยง "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน

ชาย ชาตโยดม เคลียร์ข่าวโยง "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน

ทุกวันนี้มีแต่ครอบครัว "ชาย ชาตโยดม" เคลียร์ข่าวเม้าท์แรง หลังถูกโยงเป็นดาราแมนๆ ทำสาวท้อง ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน หยอดหวานกลางวงสื่อ บอกยังคลั่งรักภรรยา "วิกกี้ สุนิสา" เหมือนเดิม

จากก่อนหน้านี้ที่มีข่าวเม้าท์บนโซเชียลว่า มีดาราแมนๆ ทำสาวท้อง ทำเอาบรรดาขาเผือกต่างคาดเดารายชื่อดาราชายในวงการบันเทิงกันจำนวนมาก หนึ่งในนั้นมีการโยง "ชาย ชาตโยดม" เข้าไปเกี่ยวข้องด้วย แต่แฟนๆ บางส่วนก็ยังไม่ปักใจเชื่อ เพราะมองว่าหนุ่มชายรักครอบครัวมาก

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม ชาย ชาตโยดม ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาเคลียร์ชัดในงานแถลงข่าวละครเวทีแห่งปี พิษสวาท เดอะมิวสิคัล ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ยืนยันบุคคลในข่าว ไม่ใช่ตนเองแน่นอน พร้อมบอกทุกวันนี้ยังคลั่งรักภรรยา "วิกกี้ สุนิสา" เหมือนเดิม

"สงสารผู้ชายคนนั้นมาก แต่ไม่ใช่ผมแน่นอน ไปไหนก็ไปกับภรรยาตลอด ชีวิตทุกวันนี้มีแค่ไปทำงาน แล้วก็กลับบ้าน อยู่กับลูกกับภรรยาแค่นั้นเลย อันนี้ได้ยินครั้งแรกเลยที่ว่ามีชื่อเป็นอักษรย่อ ยืนยันว่าไม่มีแน่นอน แล้วที่ไปต่างประเทศก็ไปด้วยกัน กลับมาก็น่าจะมีเคลียร์แต่กับภรรยานั่นแหละ เคลียร์เรื่องบัตรเครดิต ไม่มีเคลียร์กับคนอื่น"

ชาย ชาตโยดม เคลียร์ข่าวโยง "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ส่วนตัวไม่ซีเรียสครับ น่าจะรู้กันอยู่แล้ว อย่างกี้ก็คงไม่มีความสงสัย แม้แต่นิดเดียวว่ามันจะเกิดขึ้นกับเรากับเขาหรือเปล่า ผมยังคลั่งรักภรรยาเหมือนเดิม มันอย่างเดียวในชีวิตชายแล้วมั้ง คือเมื่อก่อนจะรู้สึกว่า เราทุ่มเทให้กับงานที่สุด แต่ตั้งแต่มีลูก มันไม่มีอะไรจะดึงความสนใจ หรือความทุ่มเทอะไรของเราไปจากครอบครัวได้แล้ว"

ชาย ชาตโยดม เคลียร์ข่าวโยง "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน ชาย ชาตโยดม เคลียร์ข่าวโยง "ดาราแมนๆ ทำสาวท้อง" ยืนยันไม่ใช่ตนแน่นอน

related