svasdssvasds

ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ

ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ

"ชิปปี้ ศิรินทร์" ยอมรับมีคนรู้ใจแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกรักครั้งนี้สบายใจ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข พร้อมวางแผนชีวิต ถ้าเกิดรักไม่สมหวัง

ดูเหมือนหัวใจจะกลับมาสีชมพูอีกครั้ง สำหรับนางเอกสาว "ชิปปี้ ศิรินทร์" ที่ก่อนหน้านี้ได้โพสต์ภาพคู่เปิดตัวหนุ่มรู้ใจในวันวาเลนไทน์ พร้อมเขียนแคปชั่นสุดหวาน งานนี้ทำเอาแฟนๆ อยากรู้ว่าแฟนใหม่ของเธอคือใครกันนะ เพราะสาวชิปปี้ไม่ได้เปิดหน้าตาหวานใจให้เห็น

ล่าสุดนางเอกสาว ชิปปี้ ศิรินทร์ ได้ออกมาอัปเดตเรื่องความรักครั้งนี้ในรายการ "โต๊ะหนูแหม่ม" พร้อมเปิดใจครั้งแรกว่ารักครั้งนี้มาในช่วงเวลาคาบเกี่ยวที่เธอป่วยเป็นซึมเศร้า ก่อนจะเล่าสาเหตุที่ไม่เปิดหน้าแฟนไว้ว่า

ทำไมเราถึงป่วยเป็นซึมเศร้า?

"ตอนแรกเราไม่รู้เลยว่าทำไมเราถึงเป็น แค่รู้สึกผิดตลอดเวลาว่าทำไมเราถึงเศร้า คือเวลาคนเราเศร้า แต่รู้ใช่ไหมคะว่าทำไมเราถึงเศร้า แต่คนที่เป็นโรคนี้ จะไม่ค่อยรู้ว่าเราเป็นโรคนี้เมื่อไหร่ แต่เราแค่รู้สึกว่าทำไมเราต้องเศร้า ทำไมทำอะไรก็เศร้า หรือปกติเวลาที่เราทำอะไรแล้วมีความสุข แต่เวลาเราออกกำลังกายหรือดูซีรีส์แล้วมีความสุข มันกลับไม่มีสุขและสนุกเหมือนเมื่อก่อน รู้สึกว่ามันผิดปกติแล้วคนอะไรมันจะเศร้าได้ตลอดเวลา"

ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

เศร้าขนาดไหน?

"เท่าที่จำได้ หนูร้องไห้ 4 ชั่วโมงติดทุกวันเลย และรู้สึกว่าไม่อยากออกจากบ้านด้วย อยู่ในที่ของตัวเอง จึงไม่อยากเจอใคร แต่ถามว่าออกได้ไหม ก็ออกได้ เพียงแต่ว่าแค่ไม่อยากเจอเพื่อน ไม่อยากเจอใคร เห็นว่าเรามีความสุขต่อหน้าคนอื่น เพราะมันเหนื่อย ซึ่งเราเป็นแบบนี้มาประมาณปีครึ่ง"

สาเหตุเกิดจากอะไร?

"ตอนนั้นเหมือนเราระบายในโซเชียลว่ารู้สึกเหนื่อย จนเพื่อนมารับไปโรงพยาบาล ไปหาหมอจิตแพทย์ แล้วพอหมอถามว่าเป็นอะไร หนูก็ร้องไห้ขึ้นมาเลย ประมาณ 2 ชั่วโมง เราก็รักษาด้วยวิธีการกินยาทุกวันเลย เพื่อที่จะปรับสารเคมี สันนิษฐานว่ามันเกิดจากความเครียดที่เราเลิกกับแฟนในตอนนั้น และเหมือนความเครียดเป็นสารเคมีในสมองมันไม่บาลานซ์กัน ทำให้อารมณ์และความรู้สึกของเราเป็นไปในทางซึมเศร้า ดีที่เราเป็นคนคิดบวกไม่นานเราก็หาย"

ความรักในปัจจุบัน ช่วยโรคนี้ได้ไหม?

"เค้าเพิ่งเข้ามาค่ะ (ทำไมไม่เปิดตัวล่ะ?) รู้สึกว่าเค้าไม่ได้เป็นซัมวันและก็ไม่อยากเป็นซัมวัน ซึ่งเจอกันมาประมาณปีครึ่งแล้วค่ะ" 

เค้ามีอะไรดี ทำไมเพิ่มความรู้สึกของเราได้?

"จริงๆ แล้วเรารู้สึกว่าพอมาคบกับคนนี้ เรารู้สึกว่าความสัมพันธ์ที่ผ่านมา เราแทบจะไม่รู้อะไรเกี่ยวกับความสัมพันธ์เลย จนมาคบกับคนนี้ เหมือนกับความสัมพันธ์ของเราเมื่อก่อน มันผิดไปหมดเลย วิธีการคิดมายเซ็ทต่างๆ และพอมาเจอคนนี้แล้วรู้สึกสบายใจ มันมีความสุขและมันไม่มีอะไรเยอะเลย มันแค่รู้ว่ามีเขาอยู่เราก็สบายใจ" 

ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ

คาดหวังกับความรักครั้งนี้ขนาดไหน?

"เหมือนพอเราโตขึ้น เราไม่ได้คาดหวังกับความสัมพันธ์อะไรขนาดนี้ แค่คาดหวังว่าเราจะมีความสุขในทุกวันกับเขา"

ถ้าวันนึงความรักไม่สมหวัง เราจะรับมือกับรักครั้งนี้ยังไง?

"คือเราก็ไม่ติดอะไร เพราะสมมติเผื่อเอาไว้แล้ว แพลนเอาไว้ ถ้ามันไม่โอเคอย่างน้อยรูปของคนๆ นึงก็จะไม่อยู่ในโซเชียลแล้ว"

ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ ชิปปี้ ศิรินทร์ มีแฟนแล้ว แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว บอกเป็นความรักที่สบายใจ

related