svasdssvasds

เดียร์น่า ฟลีโป สงสาร ลิซ่า BLACKPINK เจอดราม่าบ่อย ลั่นสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี

เดียร์น่า ฟลีโป สงสาร ลิซ่า BLACKPINK เจอดราม่าบ่อย ลั่นสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี

"เดียร์น่า ฟลีโป" พี่สาวคนสนิทของ "ลิซ่า BLACKPINK" เคลียร์ดราม่ารอยสักแทนศิลปินสาว บอกสงสารน้องเจอดราม่าบ่อยมาก ก่อนฝากให้คิดการสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี ควรมองให้กว้างขึ้น

หลังจากศิลปินระดับโลก "ลิซ่า BLACKPINK" หรือ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" ได้ถ่ายแบบขึ้นปกนิตยสาร Harper’s BAZAAR สิงคโปร์ ต่อมาชาวเน็ตตาดีสังเกตเห็นว่า ลิซ่า มีรอยสักเล็กๆ อยู่ที่บริเวณแผ่นหลัง ท่ามกลางแฟนๆ ที่ตื่นเต้นและอยากเห็นว่าศิลปินสาวสักรูปอะไร

แต่ขณะเดียวกันก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ติงรอยสักของ ลิซ่า BLACKPINK ทำนองว่า "สักทำไม คนไทยถือผู้หญิงสักไม่ดี การสักแบบนี้จะทำให้รับราชการไม่ได้ ผู้ใหญ่เห็นก็ไม่ชอบ" จนเกิดเป็นประเด็นวิพากษ์วิจารณ์สนั่น แฟนๆ ชาวบลิ๊งค์ทนไม่ไหว พิมพ์ข้อความตอบโต้คอมเมนต์ดังกล่าวกันจำนวนมาก 

  คอมเมนต์ชาวเน็ต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดนางเอกสาว "เดียร์น่า ฟลีโป" ซึ่งเป็นพี่สาวคนสนิทของ ลิซ่า BLACKPINK ได้ออกมาเคลื่อนไหว ตอบประเด็นดราม่าแทนน้องรัก โดยสาวเดียร์น่าบอกว่า

ลิซ่าโดนดราม่ารอยสัก?

"ไม่รู้ว่าน้องรู้ไหม แต่โลกก็เปิดกว่าแล้วเนอะ คือจริงๆ ทุกอย่างไม่ได้ขึ้นกับรอยสักหรือไม่สัก ก็อยากให้ทุกคนมองให้กว้างขึ้น การสักก็ไม่ได้แปลว่าไม่ดีนะ ก็เป็นศิลปะอย่างหนึ่ง บางทีก็สวยเหมือนกัน"

ในฐานะเพื่อน รู้สึกยังไงบ้าง?

"โอ๊ยรู้สึกสงสาร ทำอะไรก็โดนไปหมดเลย ก็แอบเอ็นดูเหมือนกัน"

เราได้เจอลิซ่าครั้งล่าสุดตอนไหน?

"ได้เจอวันคอนเสิร์ตนี่แหละ ประมาณ 2 รอบได้ เขาก็เอเนอร์จี้ไม่ตกเลย เขาน่ารักแบบเขานึกถึงเราตลอด เรามาดูคอนเสิร์ตนะ เราไม่อยากเข้าไปหลังเวที เพราะรู้ว่าวุ่นวายมาก เขาบอกไม่เป็นไร เดี๋ยวเราเจอกันหลังจากนั้นก็ได้"

ได้พูดคุยเรื่องข่าวที่เมืองไทยไหม?

"เราไม่ได้คุยเรื่องเครียดๆ เลย แต่เดียร์คิดว่าน้องตามอ่านตลอดนะ เขาเช็กตลอดนะคงพอจะรับรู้อะไรบ้าง พวกเราก็จะให้กำลังใจ เชียร์อัปมากกว่าว่า อย่ารับสารที่ toxic นะ เราอยู่แบบนี้ก็แฮปปี้ เอาแต่ความสนุกเป็นพลังบวกดีกว่า" 

เดียร์น่า ฟลีโป สงสาร ลิซ่า BLACKPINK เจอดราม่าบ่อย ลั่นสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี เดียร์น่า ฟลีโป สงสาร ลิซ่า BLACKPINK เจอดราม่าบ่อย ลั่นสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี เดียร์น่า ฟลีโป สงสาร ลิซ่า BLACKPINK เจอดราม่าบ่อย ลั่นสักไม่ได้แปลว่าไม่ดี

related