svasdssvasds

The Weeknd ประกาศความฮอต ขึ้นแท่นศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

The Weeknd ประกาศความฮอต ขึ้นแท่นศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก

ทุบสถิติโลก! Guinness World Records ยกซุปตาร์ดัง "The Weeknd" เป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก มียอดผู้ฟังทาง Spotify มากที่สุด 100 ล้านครั้ง ภายใน 1 เดือน

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งซุปตาร์ดังที่ประสบความสำเร็จอย่างมาก สำหรับ "The Weeknd" (เดอะวีคเอนด์) ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลงและนักแสดงชาวแคนาดา วัย 33 ปี เจ้าของเพลงฮิตอย่างเพลง "Die For You" ซึ่งมียอดวิวบนยูทูบกว่า 287,148,105 ครั้ง

ล่าสุดชื่อของ The Weeknd ก็สร้างความฮือฮาครั้งใหญ่ เมื่อ Guinness World Records (กินเนสส์ เวิลด์เรคคอร์ด) ได้บันทึกให้เจ้าตัวเป็นศิลปินที่ได้รับความนิยมที่สุดในโลก โดยรวบรวมสถิติจากแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Spotify 

ภาพจาก IG theweeknd

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หากย้อนไปเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ชื่อของ The Weeknd ได้ทุบสถิติใหม่อยู่เรื่อยๆ อย่างเช่น เป็นศิลปินคนแรกที่มียอดผู้ฟังในแพลตฟอร์มสตรีมมิ่ง Spotify สูงถึง 111.4 ล้านครั้ง ภายในเวลาเพียง 1 เดือนเท่านั้น นอกจากนี้ยังพบว่า The Weeknd มียอดฟอลโลเวอร์ในแพลตฟอร์ม Spotify สูงถึง 100 ล้านบัญชีอีกด้วย

สำหรับศิลปินที่มียอดผู้ฟังใน Spotify มากที่สุดภายใน 1 เดือน อันดับ 2 ตกเป็นของ "Miley Cyrus" มียอดฟัง 82.4 ล้านครั้ง ขณะที่ "Shakira" มียอดฟัง 81.6 ล้านครั้ง, "Ariana Grande" มียอดฟัง 80.6 ล้านครั้ง, "Taylor Swift" มียอดฟัง 80.2 ล้านครั้ง, "Rihanna" มียอดฟัง 78.5 ล้านครั้ง และ "Ed Sheeran" มียอดฟัง 77.5 ล้านครั้ง

ภาพจาก IG theweeknd ภาพจาก IG theweeknd

related