svasdssvasds

อีลอน มัสก์ ยืนยัน ไม่มีแผนซื้อทีมกีฬา แต่ถ้าต้องซื้อ ต้องเป็น แมนฯยูไนเต็ด

อีลอน มัสก์ ยืนยัน ไม่มีแผนซื้อทีมกีฬา แต่ถ้าต้องซื้อ ต้องเป็น แมนฯยูไนเต็ด

หลังจากที่ อีลอน มัสก์ เพิ่งประกาศ ว่า เขากำลังจะซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เป็นไวรัลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ล่าสุด เขายอมรับแล้วว่า ยังไม่มีแผนซื้อทีมกีฬา แต่ถ้าต้องซื้อก็อยากได้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นแหละ

หลังจากที่ อีลอน มัสก์ อภิมหาเศรษฐีของโลก ซีอีโอของ Tesla รวมถึงบริษัทยานอวกาศ SpaceX  เพิ่งประกาศผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว โดยบอกว่า เขากำลังจะซื้อสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  ทำให้เรื่องนี้กลายเป็นกระแสในโลกออนไลน์ เป็นไวรัลขึ้นมาอย่างรวดเร็ว ล่าสุด เขายอมรับแล้วว่า ไม่มีแผนซื้อทีมกีฬา  แต่ถ้าต้องซื้อก็อยากได้ แมนฯ ยูไนเต็ด นั่นแหละ

นับได้ว่า เป็นการ ตอกตะปูปิดข่าวการซื้อสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ให้ปิดสนิท เพราะล่าสุด อีลอน มัสก์ อภิมหาเศรษฐีของโลก ซีอีโอของ Tesla  ก็มีผู้คนทวีตถามมายังอีลอน มัสก์มากมาย  หนึ่งในนั้นคือ กลุ่มผู้ใช้รถยนต์ Tesla แห่ง Silicon Valley ศูนย์กลางแห่งสายเทคโนโลยีของโลก ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ถามว่า "เอาจริงหรือเปล่า ?" ก่อนที่มัสก์จะตอบกลับว่า "ไม่อ่ะ คุณก็รู้ว่ามุกนี้เล่นกันบน Twitter มานานแล้ว ผมไม่ได้กำลังจะซื้อทีมกีฬาไหน"
 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม อีลอน มัสก์ ก็ยัง อีกเช่นเคย โดยทวีตต่อว่า "ถ้าผมต้องซื้อทีมกีฬาสักทีมหนึ่ง ทีมนั้นก็คงต้อง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะนี่คือทีมโปรดผมตั้งแต่ยังเด็ก"

 


 

 

อีลอน มัสก์ ตอบทวีต ยืนยัน ไม่มีแผนซื้อทีมกีฬา แต่ถ้าต้องซื้อก็อยากได้แมนฯยูไนเต็ด

ก่อนหน้านี้ เพิ่งมีรายงานข่าวว่า ตระกูลเกลเซอร์ เจ้าของสโมสรแมนฯยูไนเต็ด ได้ตั้งราคาขายทีม และถูกคาดการณ์ว่าอาจมีมูลค่าสูงกว่า 4,000 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 1.7 แสนล้านบาท ซึ่งในราคาที่สูงมากมายขนาดนี้ อีลอน มัสก์ ก็ถือว่าเป็นบุคคลที่มีศักยภาพมากพอที่จะซื้อได้  แต่สุดท้ายข่าวนี้ มันก็ไม่ได้มีโอกาสเกิดขึ้นแล้ว จากการปฏิเสธของอีลอน มัสก์ ครั้งนี้ 

related