svasdssvasds

ประมวลภาพ บรรยากาศการชุมนุม ม็อบ 17 สิงหา

ประมวลภาพ บรรยากาศการชุมนุม ม็อบ 17 สิงหา

ม็อบ 17 สิงหา นัดรวมตัวกันช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. ที่แยกราชประสงค์ ก่อนที่จะเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

     วันที่ 17 ส.ค. 64 เวลา 16.00 น. ที่แยกราชประสงค์ ม็อบ17สิงหา กลุ่มผู้ชุมนุมมีการนำแผ่นป้ายผ้าเขียนข้อความสีแดง รูปถ่ายจากการชุมนุม และอุปกรณ์เครื่องมือของทางฝั่งผู้ชุมนุม นำมาวางเรียงบนพื้นผิวถนน เพื่อเป็นการแสดงออก ไม่เห็นด้วยกับการที่ภาครัฐใช้ความรุนแรงกับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรมชุมนุม ก่อนเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

กลุ่มผู้ชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุม กลุ่มผู้ชุมนุม

     เวลา 16.30 น. ที่แยกราชประสงค์ ม็อบ17สิงหา กลุ่มผู้ชุมนุมได้เคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้รถน้ำ ฉีดน้ำออกมาจากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ก่อนเคลื่อนกำลังออกมาจากที่ตั้ง แกนนำม็อบประกาศยุติการชุมนุม แต่เหตุการณ์ยังชุลมุนวุ่นวาย

     เวลา 17.00 น. เกิดเหตุชุลมุนขึ้น ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเคลื่อนกำลังออกจากหน้าตำรวจแห่งชาติ เพื่อกระชับพื้นที่ กดดันให้ผู้ชุมนุม ต้องถอยร่นออกมา

ตำรวจ ผู้ชุมนุมปะทะตำรวจ ผู้ชุมนุมเผชิญหน้าตำรวจ ผู้ชุมนุมปาสี ตำรวจฉีดน้ำ ตำรวจฉีดน้ำ

     ภาพรวมของ ม็อบ17สิงหา บริเวณแยกราชประสงค์ โดยมีการนำชุดเครื่องเสียงมาตั้ง และทำกิจกรรมปราศรัยในประเด็นการบริหารงานของรัฐบาล
     มีการนำผ้ายผ้าเขียนข้อความสีแดง พร้อมทั้งมีการเตรียมอุปกรณ์การชุมนุมมาวางเรียนบนพื้นถนน เพื่อเป็นการแสดงออกถึงการไม่เห็นด้วย ที่ภาครัฐใช้ความรุนแรงกับประชาชนที่มาร่วมกิจกรรม ก่อนที่จะเดินขบวนไปยังสตช. และมีบางช่วงบางตอนที่เจ้าหน้าที่ใช้การฉีดน้ำใส่ประชาชน พร้อมกับมีเสียงดังคล้ายประทัดเป็นระยะ

ผู้ชุมนุม ตำรวจ ผู้ชุมนุมสาดสี ผู้ชุมนุมปะทะตำรวจ ตำรวจพกปืน ผู้ชุมนุม

related