svasdssvasds

อันตรายจากสายไฟฟ้า-สายสื่อสารต้องรีบจัดการ

อันตรายจากสายไฟฟ้า-สายสื่อสารต้องรีบจัดการ

ปัญหาสายไฟเก่า สายไฟฟ้า สายสื่อสารต่างๆ ที่พันกันยุ่งเหยิงบนเสาไฟ บนท้องถนนหลายสายทั่วกรุงเทพมหานคร กลายเป็นปัญหาเร่งด่วนที่ต้องจัดการ เมื่อเหตุเพลิงไหม้ล่าสุด ในอาคารพาณิชย์ที่ตลาดสำเพ็ง มีต้นเหตุมาจากสายไฟเก่าส่วนหนึ่ง

จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร

นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ รมว.กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอีเอส ลงพื้นที่ ถ.สุขุมวิท ติดตามการจัดระเบียบสายสื่อสารของ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT และของผู้ให้บริการโทรคมนาคมรายเพื่อตรวจสภาพความเรียบร้อยสายสื่อสารในพื้นที่กรุงเทพชั้นใน บริเวณ ถนนสุขุมวิท 36 ระยะทาง 3 กม.

จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร

นายชัยวุฒิ ระบุว่า การพาดสายสื่อสารอย่างหนาแน่น ไม่เป็นระเบียบเรียบร้อย เป็นปัจจัยที่ก่อให้เกิดอุบัติเหตุและอันตรายต่อประชากรอยู่บ่อยครั้ง ด้วยความร่วมมือจากทุกหน่วยงาน ได้แก่ สำนักงาน กสทช. การไฟฟ้านครหลวง (กฟน.)ารไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) กรุงเทพมหานคร (กทม.) และผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคม โดยในปี 2565 นี้ ได้เริ่มดำเนินการในกลุ่มเร่งด่วนพื้นที่ชั้นในกรุงเทพมหานคร

จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร

จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร จัดระเบียบ สายไฟ และ สายสื่อสาร

related