svasdssvasds

ปักหลักต้องชนะ!! ตั้ง “ณัฐวุฒิ” ประธานลุยหาเสียงเลือกตั้ง ทษช.

ปักหลักต้องชนะ!! ตั้ง “ณัฐวุฒิ” ประธานลุยหาเสียงเลือกตั้ง ทษช.

นายอดุลย์ เขียวบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการญาติวีรชนพฤษภา’35 พร้อมภาคประชาชน​ ได้เดินทางมาที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติ​ เมื่อวันที่ 12 ธันวาคม เพื่อพบปะหารือและให้กำลังใจคณะกรรมการทำงานยุทธศาสตร์พรรค​

โดยมี นายจาตุรนต์​ ฉายแสง​ ประธานคณะกรรมการยุทธศาสตร์​ และนายพิชัย​ นริพทะพันธุ์​ คณะทำงานด้านเศรษฐกิจพรรคไทยรักษาชาติ ต้อนรับ​

นายอดุลย์​ตั้งข้อสังเกต​ 3​ ข้อ​ เกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล​ คสช.​ อย่างแรกคือการใช้อำนาจเกินขอบเขต​ สองมีการทุจริตประพฤติมิชอบ​ โดยย้ำว่าตนมีหลักฐานชัดเจน​ และจะประกาศแจ้งให้ทราบภายในวันที่​ 19 ธ.ค.นี้​ พร้อมกล่าวถึงการทำงานของคณะรัฐมนตรีชุดปัจจุบันว่าขาดประสิทธิภาพ​ไม่สามารถแก้ปัญหาเศรษฐกิจได้​ โดยอยากขอให้​ ทษช.​ ให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนให้พ้นจากความยากลำบากนี้

“ในฐานะญาติวีรชนฯ เป็นหน้าที่ของเราด้วยที่ต้องเรียกร้องแทนพี่น้องประชาชน​ อยากให้ล้างระบบนี้ไป​ ไม่อยากให้มีการสืบทอดอำนาจ พร้อมขอสัญญาประชาคมจากรัฐบาลที่มาจากเลือกตั้งชุดหน้า​ อยากขอให้ตรวจสอบว่า​ 5 ปีที่ผ่านมามีการทุจริตอะไรบ้าง​ และขอให้เร่งแก้ปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชนด้วย ผมเชื่อว่า​ที่​นี่มีคนมีความรู้ความสามารถอยู่มาก​ สังคมให้ความเชื่อถือ​ หวังว่า​ ทษช. จะร่วมมือแก้ไขความเดือดร้อนของประเทศชาติ​ และพี่น้องประชาชน” นายอดุลย์กล่าว

ส่วน นายจาตุรนต์ ระบุว่า จากสถานการณ์บ้านเมืองขณะนี้​ มันอาจจะซ้ำรอยเดิม คณะรัฐประหารต้องการสืบทอดอำนาจ​ แต่ครั้งนี้มีการวางแผนอย่างเป็นระบบ​ และเปิดเผย​ว่าจะมีการสืบทอดอำนาจ​ ต้องร่วมกันคิดร่วมกันทำว่าจะขัดขวางความต้องการนี้

“ผมเข้าใจเจตนารมณ์ของพวกท่านดี แต่การจะทำสิ่งต่างๆที่เสนอมาได้​ เราจะต้องเป็นรัฐบาล​ และต้องร่วมกันหยุดการสืบทอดอำนาจของรัฐบาล​ คสช.​ ถ้าหากพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตยได้รับการสนับสนุนจากประชาชนอย่างเพียงพอ​ ผมเชื่อว่า​ เราพรรคไทยรักษาชาติพร้อมร่วมมือกับทุกพรรคการเมืองฝ่ายประชาธิปไตย​ เพื่อแก้ไขปัญหาประเทศปัญหาปากท้องของพี่น้องประชาชน” นายจาตุรนต์กล่าว

นายพงศ์เกษม สัตยาประเสริฐ โฆษกพรรคไทยรักษาชาติ กล่าวหลังคสช. มีคำสั่งปลดล็อกการทำกิจกรรมของพรรคการเมือง ให้สามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้ในระดับหนึ่ง คณะกรรมการบริหารพรรคไทยรักษาชาติ มีมติให้แต่งตั้งประธานคณะทำงานรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง เพื่อประสานกับว่าที่ผู้สมัครและกำหนดกิจกรรมเพื่อสื่อสารกับพี่น้องประชาชน โดยตั้ง นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ให้ดำรงตำแหน่งดังกล่าว ที่พร้อมจะเดินหน้าลงพื้นที่ในการทำกิจกรรมทางการเมือง รับสมัครสมาชิกพรรค การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัด ที่จะต้องดำเนินการให้แล้วเสร็จโดยเร็ว

ปักหลักต้องชนะ!! ตั้ง “ณัฐวุฒิ” ประธานลุยหาเสียงเลือกตั้ง ทษช.

related