svasdssvasds

"อุตตม"เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เลือก กก.บห.พปชร. ชุดใหม่ ยืนยัน ไม่ได้จัดประชุมช้า

"อุตตม"เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เลือก กก.บห.พปชร. ชุดใหม่ ยืนยัน ไม่ได้จัดประชุมช้า

"อุตตม"เตรียมเคาะวันประชุมใหญ่ เลือก กก.บห.พปชร. ชุดใหม่ ยืนยันว่าไม่ได้จัดประชุมช้า อยู่ภายในกฎหมายกำหนด เพียงแต่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไร

พปชร. 6 มิ.ย.63  นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยถึงกระบวนการในการจัดประชุมใหญ่ของพรรคพลังประชารัฐ ว่า การประชุมครั้งนี้ ถือเป็นการประชุมใหญ่ประจำปี โดยกฎหมายต้องดำเนินการอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการบริหารพรรคหรือไม่ และยืนยันว่าจะดำเนินการภายในกรอบเวลาไม่เกิน 45 วันนับแต่ตำแหน่งว่างลง

"ถือว่าเป็นการประชุมใหญ่ประจำปีอยู่แล้ว ซึ่งทางกฏหมาย ก็ต้องจัด ไม่ว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหารหรือไม่ ยังไงก็ต้องจัด แต่เมื่อมีการเปลี่ยนแปลงกรรมการบริหาร เราก็จะทำภายในกำหนดเวลา ซึ่งไม่เกิน 45  วัน อันนี้มีการดำเนินการอยู่ ทางนายทะเบียนของพรรค ได้เริ่มดำเนินการแล้ว ซึ่งวาระก็มีวาระที่จำเป็นอยู่ เรื่องของการเปลี่ยนกรรมการบริหาร นั่นเป็นวาระหนึ่งแน่นอน ยืนยันว่ามีประชุมแน่นอนและเป็นไปตามกฎหมาย เป็นไปตามกระบวนการที่ กกต. กำหนด ยืนยันว่าไม่ได้จัดประชุมช้า อยู่ภายในกฎหมายกำหนด เพียงแต่ยังไม่ทราบว่าเมื่อไร" นายอุตตม กล่าว

related