svasdssvasds

เคาะแล้ว “ก้าวไกล” ส่ง “พีท อิศราวุธ” ชิงชัยเลือกตั้งสมุทรปราการ เขต 5

เคาะแล้ว “ก้าวไกล” ส่ง “พีท อิศราวุธ” ชิงชัยเลือกตั้งสมุทรปราการ เขต 5

กรรมการบริหารพรรคก้าวไกลเคาะส่ง “พีท อิศราวุธ ณ น่าน” ลงชิงชัยเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ เขต 5 - ตั้ง “อำนาจ สถาวรฤทธิ์” เป็นผู้อำนวยการการเลือก

ก้าวไกล วันนี้ (8 ก.ค. 63) - คณะกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลพิจารณาบุคคลตามที่คณะกรรมการสรรหาผู้สมัครรับเลือกตั้งพรรคก้าวไกลเสนอรายชื่อผู้มีคุณสมบัติเหมาะสมเข้ามาตามกระบวนการ โดยมี 1.นายอิศราวุธ ณ น่าน และ 2.ตรัยวรรธ์ อิ่มใจ โดยกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลเสียงส่วนใหญ่เห็นว่า นายอิศราวุธ ณ น่าน” หรือ “พีท” มีศักยภาพเหมาะสมที่สุดที่จะนำพาก้าวไกลชนะศึกเลือกตั้งนี้ได้ เพราะพื้นเพเป็นคนสมุทรปราการแต่กำเนิด เกิดและโตในพื้นที่ และมารดาเป็นชาวสมุทรปราการโดยพื้นเพ ในปัจจุบัน “พีท” ก็นับว่าเป็นคนหนุ่ม เป็นนักธุรกิจหนุ่มเจ้าของกิจการในพื้นที่อำเภอบางบ่อ ทำให้เป็นผู้รู้จักพื้นที่เป็นอย่างดี

ในด้านการเมือง พีทเป็นผู้ที่มีอุดมการณ์แน่วแน่ชัดเจนว่ายืนอยู่ฟากฝั่งประชาธิปไตย เขาเข้าร่วมเป็นทีมงานของคณะทำงานอดีตพรรคอนาคตใหม่จังหวัดสมุทรปราการ เมื่อพรรคอนาคตใหม่ถูกศาลรัฐธรรมนูญสั่งยุบพรรค พีทก็ยังคงเดินทางทำงานร่วมกันต่อกับพรรคก้าวไกลอย่างแข็งขัน

เคาะแล้ว “ก้าวไกล” ส่ง “พีท อิศราวุธ” ชิงชัยเลือกตั้งสมุทรปราการ เขต 5

นอกจากการลงมติส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งแล้ว ที่ประชุมคณะกรรมการบริหารพรรคก้าวไกลยังมีมติแต่งตั้ง “อำนาจ สถาวรฤทธิ์” ที่ปรึกษาฝ่ายการเมืองของหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้เป็นผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อมสมุทรปราการ เขต 5 เพื่อดำเนินการอำนวยการการเลือกตั้งในศึกนี้เนื่องจากเป็นคนที่มีประสบการณ์สูง ผ่านสนามการเลือกตั้งหลายครั้ง รวมถึงการต่อสู้กับการเลือกตั้งสกปรก ต่อสู้กับการโกงโดยวิธีการต่างๆ นานา จึงนับว่าเป็นคนที่เหมาะสมอย่างยิ่งในการสู้ศึกครั้งนี้ ซึ่งเป็นการลงสนามเลือกตั้งครั้งแรกของพรรคก้าวไกลหลังการยุบพรรคอนาคตใหม่

related