svasdssvasds

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจักรยานยนต์ Delivery ทุกคัน ก่อนบริการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย ตอกย้ำแนวคิด WE’VE GOT YOUR BACK ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยไปอีกขั้น ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อรถจักรยานยนต์ Delivery ทุกคัน ก่อนบริการส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัย พร้อมมีมาตรการเคร่งครัดให้พนักงาน Delivery ป้องกันตนเอง ด้วยการล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างขณะรอรับสินค้า เพื่อสุขอนามัยที่ดี

พร้อมเพิ่มมาตรการเพื่อป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ครอบคลุมทุกมิติ ตอกย้ำแนวคิด เดอะมอลล์ WE’VE GOT YOUR BACK ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

นางสาววรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในขณะนี้ ทำให้หลายองค์กรใช้มาตรการ Work From Home อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ เพื่อลดความเสี่ยงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ในวงกว้าง

ดังนั้นเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในการซื้อสินค้าอุปโภค บริโภคที่จำเป็นต่อการดำเนินชีวิต โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้าน เดอะมอลล์ กรุ๊ป ในฐานะองค์กรเอกชนที่ยังยืนหยัดเคียงข้างประชาชน จึงได้เปิดให้บริการ “M Chat & Shop : แชทมา ช้อปให้ จัดส่งถึงที่” และ บริการสั่งสินค้าทางโทรศัพท์ “Call to Order : โทรมา ช้อปให้

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

โดยลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้าได้ 3 ช่องทาง คือ

  • รับด้วยตนเองผ่าน Drive Thru
  • บริการส่งของถึงรถ
  • Pick Up บริการนัดรับ ณ จุดนัดรับสินค้า หรือให้เราจัดส่งสินค้าถึงบ้าน

โดยเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 10.00-19.00 น. และเพื่อความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าในสภาวการณ์เช่นนี้ ก่อนที่จะมีการจัดส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้า เราจะทำการฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับรถจักรยานยนต์ Delivery ทุกคันที่มารับสินค้าที่ เดอะมอลล์ ทุกสาขา, ดิ เอ็มโพเรี่ยม, ดิ เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อคุณภาพฟู้ดเกรด (Food Grade) จากประเทศเยอรมันนี

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

นอกจาก การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อให้กับรถจักรยานยนต์ทุกคันก่อนส่งสินค้าให้ถึงมือลูกค้าอย่างปลอดภัยแล้ว เดอะมอลล์ กรุ๊ป ยังมีมาตรการเคร่งครัดให้พนักงาน Delivery ป้องกันตนเอง ด้วยการล้างมือบ่อยๆ สวมหน้ากากอนามัย และเว้นระยะห่างขณะรอรับสินค้า เพื่อสุขอนามัยที่ดี

พร้อมให้ความสำคัญกับการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันความปลอดภัยและสุขอนามัยเชิงรุกของกระทรวงสาธารณสุขที่ได้ปฏิบัติอย่างเคร่งครัดมาอย่างต่อเนื่อง ได้แก่

  •  ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ของลูกค้าและพนักงาน ก่อนเข้าใช้บริการทุกครั้ง ด้วยครื่องเทอร์โมสแกน (Thermoscan)
  • ติดตั้งเจลแอลกอฮอล์ล้างมือ บริเวณประตูทางเข้า – ออก, หน้าลิฟท์ และจุดประชาสัมพันธ์
  • ทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม เช่น ปุ่มกดภายในลิฟท์, ราวบันไดเลื่อน, ก๊อกน้ำ, ลูกบิด และกลอนประตู ด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อ ทุกครึ่งชั่วโมง โดยเฉพาะรถเข็นซูเปอร์มาร์เก็ตจะเช็ดทำความสะอาดทุกคันก่อนบริการลูกค้า
  • ลูกค้าและพนักงานทุกคน ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในพื้นที่
  • พนักงานทุกคนต้องสวม Face Shield หรือหน้ากากชนิดคลุมทั้งใบหน้าเพื่อป้องกันน้ำและละอองน้ำตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน
  • จัดทำ Social Distancing หรือการเว้นระยะห่างทางสังคม ทุกจุดบริการ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป เดินหน้ายกระดับมาตรการความปลอดภัยครอบคลุมทุกมิติ

  • ฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณทั้งศูนย์การค้า และห้างสรรพสินค้า หลังปิดให้บริการ
  • เพื่ออำนวยความสะดวกสำหรับ ผู้สูงอายุ คนพิการ สตรีมีครรภ์ หรือผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ ซึ่งนับเป็นกลุ่มที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้มากที่สุด ได้มีการ เปิดช่องแคชเชียร์พิเศษ (Priority Lane) เพื่อให้คนกลุ่มนี้สามารถเข้าถึงบริการได้รวดเร็วและใช้เวลานอกบ้านให้น้อยที่สุด เพื่อลดอัตราความเสี่ยงในการติดเชื้อ

เดอะมอลล์ กรุ๊ป สัญญาว่าจะยังคงไม่หยุดเดินหน้าให้บริการด้วยมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดอย่างเต็มสรรพกำลัง และจะอยู่เคียงข้างประเทศไทยและประชาชนคนไทย เพื่อให้เราก้าวข้ามผ่านวิกฤติการณ์ครั้งนี้ไปด้วยกันอย่างดีที่สุดในเร็ววัน ดังเจตนารมณ์ เดอะมอลล์ WE’VE GOT YOUR BACK

ดูแล ใส่ใจ ไปด้วยกัน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/themallthailand

related