svasdssvasds

RADO Captain Cook Bronze

RADO Captain Cook Bronze

ราโด กัปตัน คุ้ก บรอนซ์ (RADO Captain Cook Bronze) เตรียมวางจำหน่ายออนไลน์แบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ Shopee ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน – 10 กรกฎาคมนี้

การหลอมรวมระหว่างความคลาสสิคและโมเดิร์นไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

สาวกราโดเลิฟเวอร์ห้ามพลาดเมื่อ ราโด (RADO) เตรียมปล่อยเรือนเวลา Rado Captain Cook Bronze    รุ่นใหม่ล่าสุดส่งตรงจากสวิสสู่ประเทศไทย และจะมีวางจำหน่ายครั้งแรกที่ร้านค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการ RADO Watch Official Store ใน Shopee ที่เดียวภายในวันที่ 10 มิถุนายน – 10 กรกฏาคมศกนี้ ด้วยรูปทรงกลมอันไร้ที่ติและรูปลักษณ์ดีไซน์สุดเท่ห์ของ Rado Captain Cook รุ่นใหม่ที่ตัวเรือนผลิตจากบรอนซ์ และขอบตัวเรือนไฮเทคเซรามิก ผสานรวมวัสดุเก่าแก่ที่สุดที่มนุษย์เคยสร้างเข้าไว้กับวัสดุล้ำสมัย ซึ่งเป็นแนวทางอันชัดเจนของ ราโด ที่แสดงถึงความพยายามอย่างเต็มความสามารถและตอกย้ำการเป็นผู้บุกเบิกในด้านวัสดุศาสตร์ และคุณสามารถสัมผัสได้ด้วยตัวเอง!

RADO Captain Cook Bronze

จุดเด่นอันน่าประทับใจของ Captain Cook Bronze อยู่ที่การนำโทนสีของหน้าปัดและขอบตัวเรือนทั้งสีเขียว สีน้ำเงินและสีน้ำตาล มาผสานกับสีของบรอนซ์ที่ผลิตด้วยเทคนิคเฉพาะของ RADO ซึ่งเป็นสีที่มีความเป็นธรรมชาติ และช่วมเสริมความ 'โดดเด่น' ให้ซึ่งกันและกัน ถือเป็นความสำเร็จแห่งการผสมผสานวัสดุอย่างแท้จริงโดยได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ยืนหยัดได้แม้ภายใต้การทดสอบของกาลเวลา

RADO Captain Cook Bronze

ตัวเรือนที่มีดีไซน์อันสมบูรณ์แบบจากการผสมผสานตัวเรือนบรอนซ์ คริสตัลแซฟไฟร์ทรงกล่องที่มีขั้นตอนการผลิตอันซับซ้อน ขอบหน้าปัดบรอนซ์แทรกด้วยไฮเทคเซรามิกและด้านหลังตัวเรือนที่ทำจากไทเทเนียมเพื่อป้องกันการระคายเคืองต่อผิวหนัง และสายนาฬิกาหนังสีเดียวกับหน้าปัดช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับชิ้นงานที่ไร้ที่ติ มาพร้อมกับกลไกการเดิน ETA C07 คุณภาพสูงจากสวิส สำรองพลังงานนานถึง 80 ชั่วโมง

RADO Captain Cook Bronze

 

ความโบราณและสมัยใหม่ วินเทจและร่วมสมัย ดั้งเดิมและนวัตกรรม ยั่งยืนและพัฒนา คำจำกัดความเหล่านี้ทำให้ Rado Captain Cook Bronze บ่งบอกถึงเอกลักษณ์ความแตกต่างอย่างแท้จริง ถือเป็นนาฬิกา คอลเลคชั่น ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง พร้อมสร้างตำนานแห่งยุคด้วยความงดงามของบรอนซ์ซึ่งจะเปลี่ยนสีไปตามกาลเวลา และการใช้งาน มอบเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแต่ละเรือนให้แก่ผู้สวมใส่ ซึ่งจะเห็นวิวัฒนาการที่แตกต่างของแต่ละเรือนที่คุณสามารถสัมผัสได้!

ราโด กัปตัน คุ้ก บรอนซ์ มีทั้งหมด 3 สี  ราคา 86,100.00 บาท/เรือน

จับจองเป็นเจ้าของคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด RADO Captain Cook Bronze ก่อนใครและดูโปรโมชั่นพิเศษที่ร่วมรายการได้ที่ RADO Watch Official

store ใน Shopee https://shopee.co.th/radoofficialstore หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 02-610-0200

RADO Captain Cook Bronze

เกี่ยวกับ Rado

Rado ได้รับการขนานนามว่าเป็น "ผู้เชี่ยวชาญด้านวัสดุ" ที่มีแนวทางการปฏิวัติการผลิตนาฬิกาแบบดั้งเดิม อีกทั้งยังเป็นผู้นำในด้านการผลิตนาฬิกาด้วยการนำเอาทั้งไฮเทคเซรามิก ไฮเทคเซรามิกที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ไฮเทคเซรามิกที่มีสีสันสดใส และ CeramosTM มาใช้ก่อนใคร อีกทั้งยังมุ่งเน้นเรื่องการออกแบบที่ Rado เป็นผู้บุกเบิกและผู้นำมาโดยตลอด ในเรื่องการสร้างมาตรฐานและการยกระดับมาตรฐาน อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบที่มีรางวัลอันทรงเกียรติระดับนานาชาติมากมาย และเป็นผู้ผลิตที่มีความคิดก้าวไกลมากที่สุดในอุตสาหกรรมนาฬิกาในปัจจุบัน

RADO Captain Cook Bronze

related