svasdssvasds

"เทพหัสดินฯ" ลอยแพ "แพรวา"

"ราชสกุลเทพหัสดิน ณ อยุธยา" ขอขมาผู้เสียชีวิต 9 ราย วอนอย่าเหมารวมราชสกุลทั้งหมด พร้อมมอบเงิน 5 แสนครอบครัวเหยื่อใช้ติดตามคดี แต่เหยื่อขอไม่รับ แนะนำไปสมทบให้ "แพรวา" ใช้หนี้ตามคำพิพากษา

วานนี้ที่ร้านอาหารเพลิน ถ.วิภาวดีรังสิต ตัวแทนราชสกุล "เทพหัสดิน ณ อยุธยา" โดย นาย สุชัย เทพหัสดิน ณ อยุธยา ในฐานะเลขาธิการราชสกุลฯ และ นายณัฐพล ทองคำ ทนายความประจำราชสกุลฯ แถลงข่าวชี้แจง กระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่าคนในราชสกุลฯใช้ตำแหน่งหน้าที่ช่วยเหลือทางคดี น.ส.แพรวา

"เทพหัสดินฯ" ลอยแพ "แพรวา"

นายสุชัย ระบุว่า ทางราชสกุลฯ ขอแสดงความเสียใจกรณีที่คนในราชสกุลฯไปก่อเหตุ และที่ผ่านมา ผู้ใหญ่ในราชสกุลได้สอบถามไปที่ ครอบครัว น.ส.แพรวา ว่า ดำเนินคดีไปถึงไหน ชดใช้อย่างไร ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ สามารถจัดการได้ จึงไม่ได้ติดต่อกันอีก เนื่องจากสมาชิกของราชกุลเทพหัสดินฯ มีจำนวนมากถึง 200 ครอบครัว 900 คน แต่ละครอบครัวก็ได้แยกย้ายกันดำรงชีวิต กระทั่งเมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา ได้ปรากฎข่าวว่าผู้เสียหายยังไม่ได้รับการชดใช้ตามคำพิพากษา ทำให้ผู้ใหญ่ในราชสกุลฯร้อนใจ จึงนัดหารือกัน จนได้สรุปว่า คดีนี้เป็นเรื่องส่วนตัว และอยากขอความเห็นใจสังคมว่าอย่าเหมารวม

"เทพหัสดินฯ" ลอยแพ "แพรวา"

ส่วนความเสียหายที่เกิดขึ้น ทางราชสกุลได้มีการรวบรวมเงินจำนวน 5 แสนบาท มามอบให้กับผู้เสียหายเพื่อใช้ในการติดตามบังคับคดี ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการชดใช้ ตามคำพิพากษาแต่อย่างใด

"เทพหัสดินฯ" ลอยแพ "แพรวา"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในรายการเจาะลึกทั่วไทย Inside Thailand วันศุกร์ที่ 19 กรกฏาคม พ.ศ. 2562 เวลา 08.00 น.- 09.30 น. ดำเนินรายการโดย "ดนัย เอกมหาสวัสดิ์" และ "อมรรัตน์ มหิทธิรุกข์"

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

? โป๊ะแตก! "เทพหัสดินฯ" เขาบังคับให้ผมมา

? "แพรวา" กระอัก...ค่าชดใช้บวมทะลุ 40 ล้าน

? ย้อน 9 ปี...คดี "แพรวา 9 ศพ"

? สังคมฮือ! "พล.อ." ลุง "แพรวา" ขู่ฟ้อง

? โซเชียลฯไปไกล..."แพรวา" ได้ทำงานทหาร

? "แพรวา 9 ศพ" ทำไมนิสัยแบบนี้

 

related