svasdssvasds

ตามยึดอีก! ตร.ตรวจสอบรถหรูเมจิกสกิน จอดทิ้งอาบอบนวด

ตามยึดอีก! ตร.ตรวจสอบรถหรูเมจิกสกิน จอดทิ้งอาบอบนวด

ตำรวจยึดรถยนต์หรูป้ายแดงของเครือข่ายเมจิกสกิน ถูกจอดทิ้ง เสียบกุญแจไว้ ในสถานบริการอาบอบนวดแห่งหนึ่งย่านบางยี่ขัน ตรวจสอบเบื้องต้น พบเป็นของผู้เกี่ยวข้องผลิตภัณฑ์เมจิกสกิน

ตำรวจยึดรถยนต์หรูเครือข่ายเมจิกสกิน

ตำรวจยึดรถยนต์หรูเครือข่ายเมจิกสกิน ถูกจอดทิ้งไว้ในสถานบริการอาบอบนวด ย่านบางยี่ขัน ตรวจสอบเบื่องต้นพบเป็นของ 1 ใน 7 ที่ถูกออกหมายเรียกให้ปากคำ

ปฎิบัติการติดตามยึดทรัพย์สินของเครือข่ายเมจิกสกินวันน้ีตำรวจได้ทำการอายัดรถยนต์พอร์ช สีขาว แต่มีการนำสติ๊กเกอร์สีเหลืองมาปิด ป้ายแดงทะเบียน น-8886 กรุงเทพมหานคร อยู่ในความครอบครองของนายแท๊ค อภิวัส พงษ์พัฒนะนุกูล ซึ่งเป็นบุคคลที่รับโอนโรงงาน POS Cosmatic จากนายกสิทธิ์ วรชิงตัน หรือหญิงย้วย

ก่อนหน้านี้นายอภิวัส ได้ถูกตำรวจออกหมายเรียกเข้าให้ถ้อยคำในคดีเมจิกสกินไปแล้ว ซึ่งการอายัดรถยนต์พอร์ช ของนายอภิวัฒน์ครั้งนี้ตำรวจ สน.บางยี่ขันได้รับแจ้งจากทางสถานบริการอาบอบนวด ย่านบางพลัด ช่วงเวลา 00:01 น.ของวันที่ 17 พฤษภาคม 2561

เนื่องจากเป็นช่วงปิดทำการ ว่ามีผู้นำรถยนต์คันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้พร้อมเสียบกุญแจไว้ภายในรถ จึงรีบแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ ภายในพบเอกสารสำเนาคู่มือทะเบียนรถระบุเป็นรถยนต์หมายเลยทะเบียน 5 กฉ- 6095 กรุงเทพมหานคร มีนายอภิวัส เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเป็น 1 ใน 7 คนที่ถูกออกหมายเรียกในคดีเมจิกสกิน นอกจากนี้ยังพบผลิตภัฑณ์ เมสโซ่ 2 หลอดอยู่ภายในรถด้วย

หลังจากนี้ตำรวจจะเข้าตรวจค้นโรงงานผลิตสินค้าให้กับเครือข่ายเมจิกสกิน ย่านจรัญสนิทวง ร่วมกับ อย. ซึ่งเป็นปฎิบัติการเชิงรุก และแก้ไขปัญหาที่ต้นเหตุทำลายต้นต่อของการผลิตเครื่องสำอางผิดกฎหมาย ไม่ให้มีผลิตภัฑณ์ที่อาจเป็นอันตรายออกมาสู่ท้องตลาด เพื่อความปลอดภัยของผู้บริโภค

related