svasdssvasds

kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้

kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

kingdom season 2 (คิงดอมภาค2) ภาพนักแสดง พระเอก นางเอก ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ ซีรีส์ผีดิบเกาหลียอดฮิตที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ด้วยเนื้อหาเข้มข้น ลุ้นระทึก และความจริงดำมืดคาดไม่ถึงที่กำลังถูกเปิดเผย

kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้

สำหรับ kingdom season 2 ซีรีส์ผีดิบเกาหลีเรื่องเยี่ยมจาก Netflix มีเนื้อหาย้อนไปเมื่อ 600 ปีก่อน ในอาณาจักรโชซอน ที่เกิดโรคระบาดสุดสะพรึง ขุนนางคดโกงขาดความสามัคคี ความอดอยากของประชาชนที่ไม่ได้รับการเหลียวแล รวมถึงศึกชิงบังลังก์องค์รัชทายาทอีชาง ซึ่งคิงดอมภาค2 ถูกดำเนินเนื้อหาแบบแยบยล และแฝงไปด้วยข้อคิด

kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้

ทั้งนี้แฟนเพจรีวิวหนังดัง ตั๋วร้อน ป๊อปคอร์นชีส ได้เผยภาพบรรดานักแสดงนำ kingdom season 2 ในชุดโบราณกับชุดปกติ อาทิ จู จีฮุน (Ju Ji-hoon) องค์รัชทายาทอีชาง, นางเอก แพ ดูนา (Bae Doona) หมอหญิงซอบี, คิมฮเยจุน (Kim Hye-joon) พระมเหสีโจ หรือ รยูซึงรยง (Ryu Seung Ryong) โจฮักจู ขุนนางผู้ร้ายกาจ ซึ่งมีภาพลักษณ์แตกต่างกันอย่างชัดเจน

kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้ kingdom season 2 ภาพนักแสดง ถอดชุดโบราณแล้วแทบจำไม่ได้

 

Cr. ภาพปก Netflix Thailand

related