svasdssvasds

"สามีสาวเบนซ์" ยื่นเงินประกันตัว พร้อมขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

"สามีสาวเบนซ์" ยื่นเงินประกันตัว พร้อมขอโทษสังคมกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

สามีสาวขับเบนซ์ ชนรถยนต์และจักรยานยนต์ของประชาชนหลายคัน ได้ยืนเงินประกันตัวน.ส.วิชุดา โดยตำรวจอนุญาตให้ประกันตัว ซึ่งจะมีการนัดส่งสำนวนฟ้องอีกครั้ง

กรณี น.ส.วิชุดา วิทยสินธนา อายุ 37 ปี ขับรถเบนซ์ E250d สีดำ ทะเบียนป้ายแดง ฐ 0710 กทม. เฉี่ยวชนรถและจักรยานยนต์ผู้อื่นเรื่อยมาตั้งแต่แยกแคราย จ.นนทบุรี จนมาหยุดรถที่ย่านเตาปูน ก่อนตำรวจจะจับกุมและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์พบว่าสูงถึง 257 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยวานนี้ได้มีการนำตรวจไปหาสารเสพติด ก่อนจะมีการแจ้งข้อหาทั้งหมด 4 ข้อหา

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ ที่ สถานีตำรวจนครบาลซื่อ รายงานข่าวแจ้งว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ทางด้าน นายสฤญชัย ทาไทย สามี น.ส.วิชุดา ได้นประกันตัวน.ส.วิชุดา ไปในวงเงิน 85000 บาท โดยพนักงานสอบสวนได้อนุญาตให้ประกันตัว ซึ่งจะมีการรวบรวมสำนวนส่งฟ้องตามขั้นตอน

โดย นายสฤญชัย เปิดเผยว่า ก่อนอื่นต้องกล่าวคำขอโทษผู้เสียหายทุกคนกับสิ่งที่น.ส.วิชุดาทำลงไป เนื่องจากมีอาการเครียด ทั้งเรื่องส่วนตัว ครอบครัวและเรื่องธุรกิจ ซึ่งเป็นความเครียดสะสมมาตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคม เรื่อยมา หลังถูกอดีตสามี และหุ้นส่วนบริษัท ที่ทำธุรกิจร่วมกันฉ้อโกงเงินบริษัทไปใช้ส่วนตัว เล่นหุ้นจนขาดทุน เมื่อถูกจับได้ทางน.ส.วิชุดา พยายามที่จะขอซื้อหุ้นที่อดีตสามีถือครองไว้คืนแต่กลับไม่ยอมขาย รวมถึงพยายามกลั่นแกล้ง ทำให้ธุรกิจเดินต่อไม่ได้

และยังลบอินสตาแกรมที่มีรายชื่อลูกค้า เอาผลิตภัณฑ์ของบริษัทออกไปทำใหม่แล้วขายแข่ง ที่แย่ไปกว่านั้นตัวอดีตสามียัง ได้อายัดบัญชีบริษัททำให้ไม่สามารถนำเงินมาหมุน ใช้ซื้อของมาส่งลูกค้า ไม่มีแม้กระทั้งเงินที่จะเอามาจ่ายเงินเดือนลูกน้อง จึงต้องนำทรัพย์สินที่มีอยู่ไปขายเพื่อนำเงินมาประคองธุรกิจ ซึ่งแต่ละเดือนน.ส.วิชุดา จะต้องหาเงินมาจ่ายส่วนต่างๆ ทั้งทางบ้าน ทางบริษัทเดือนละเกือบ 1 ล้านบาท ในส่วนนี้อยากขอให้สังคมเห็นใจและให้อภัยกับสิ่งที่เกิดขึ้น พร้อมยอมรับผิดกับการกระทำ และยินดีที่จะชดใช้ให้กับผู้เสียหายทุกคน

นายสฤญชัย กล่าวต่อว่า ในส่วนคืนเกิดเหตุตนไม่ได้อยู่ในเหตุการณ์จึงไม่ทราบลำดับเหตุการณ์ว่าเป็นไปเป็นมาอย่างไร อย่างไรก็ตามอยากให้ทุกคนคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นหากเป็นตนเองบ้างจะทำอย่างไร เมื่อมีกลุ่มรถจักรยานยนต์กว่า 15 คัน ขับตามมาทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน ผู้หญิงขับรถมาตามลำพังแล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้ก็ต้องตกใจเป็นธรรมดา ซึ่งหลังเกิดเหตุน.ส.วิชุดา ก็ได้รับบาดเจ็บที่ถูกอิฐตัวหนอนขว้างเข้ามาที่กระจกรถจนทำให้คิ้วขวาแตก ในส่วนนี้ตนเชื่อว่ามีคนที่อยู่ในกลุ่มที่ขับรถตามเป็นผู้ขว้างเข้ามาก็อาจจะเพราะโกรธที่ถูกชน แต่กับผู้หญิงตัวคนเดียวตนมองว่ามันเกินกว่าเหตุหรือไม่ หลังจากนี้จะดูว่ามีหลักฐานพอที่จะดำเนินคดีหรือไม่หากมีเพียงพอก็คงต้องแจ้งความดำเนินคดีผู้ที่ทำร้ายร่างกายให้ได้รับบาดเจ็บด้วยเช่นกัน

อย่างไรก็ตามหลังสอบปากคำเสร็จสิ้น นายสฤญชัย ได้ยื่นประกันตัวน.ส.วิชุดา ไปในวงเงิน 85000 บาท

related