svasdssvasds

เปิดวาร์ป 6 นักแสดงเกาหลีสุดปัง เพื่อนร่วมรุ่น 2010 ชั้นเรียนแห่งความดัง

เปิดวาร์ป 6 นักแสดงเกาหลีสุดปัง เพื่อนร่วมรุ่น 2010 ชั้นเรียนแห่งความดัง

ปังไม่หยุด ฉุดไม่อยู่จริงๆ กับบรรดาเพื่อนร่วมรุ่นนักแสดงของรุ่น 2010 จากมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ที่ตอนนี้ออกวาไรตี้รายการไหน ก็ต้องเป็นการพูดถึงระดับตำนาน ที่พากันปังไม่หยุด!

เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งตำนานก็ว่าได้ สำหรับบรรดานักแสดงเกาหลีรุ่น 2010 ของมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ที่ตอนนี้พากันจับมือโด่งดังกันถึง 6 คน และครองกระแสความนิยมพร้อมเป็นที่จับตามองในวงการอุตสาหกรรมซีรีส์เกาหลีสุดๆ

สำหรับที่หลายคนพูดว่าทั้งหมดนี้เป็นตำนานมันไม่เกินจริง เพราะหาไม่ได้ง่ายๆ ที่จะมีนักแสดงรุ่นเดียวกัน จะพร้อมใจกันปังหรือมีชื่อเสียงแบบสุดๆ แต่รุ่นนี้สามารถทำได้ เรียกได้ว่าเป็นการพูดถึงอย่างแพร่หลาย เมื่อมีการค้นพบว่า มีนักแสดงถึง 6 คนที่เรียนอยู่รุ่น 2010 ของ Korea National University of Arts แล้วปัจจุบันกำลังโด่งดัง แถมฝีมือการแสดงดี ทำให้เมื่อไรที่ใครคนใดคนหนึ่งในแก๊งรุ่น 2010 ไปออกรายการไหน ก็จะมีการถามคำถามเกี่ยวกับนักแสดงที่เป็นเพื่อนร่วมรุ่นตลอด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

นักแสดงเกาหลี

นักแสดงเกาหลีทั้ง 6 คนที่เป็นตำนานนั้น ได้แก่ คิมโกอึน พัคโซดัม อันอึนจิน อียูยอง คิมซองชอล และอีซังอี ต้องบอกเลยว่าตอนเห็นชื่ออาจจะยังเฉยๆ แต่เมื่อเห็นหน้าแล้วต้องร้องอ๋ออย่างแน่นอน

 

คิมโกอึน Kim Go Eun

เริ่มต้นที่เบอร์หนึ่ง คิมโกอึน นางเอกสาวสวยที่แทบไม่ต้องบรรยายาสรรพคุณความสามารถกันให้เยอะ เพราะเธอขึ้นชื่อเรื่องรอยยิ้มแสนน่ารัก กับสายตาที่เป็นสระอิ อีกทั้งยังเรียกได้ว่าเป็นที่รู้กันดีว่าแต้มบุญสูงแค่ไหน ไม่ว่าจะซีรีส์เรื่องใดก็ได้ประกบคู่กับพระเอกเบอร์ท็อปทั้งนั้น ไม่ว่าจะเป็นซอคังจุน, กงยู และ อีมินโฮ อีกทั้ง คิมโกอึน ยังตกบรรดาแฟนคลับได้ทั้งในและนอกประเทศเกาหลี หลังจากที่ได้รับบทนางเอกในซีรี่ย์เกาหลีเรื่อง Goblin ปังไม่ไหว!

คิมโกอึน Kim Go Eun

 

พัคโซดัม Park So Dam

พัคโซดัม อีกหนึ่งสาวที่ขึ้นแท่นนางเอกมาหลายปี ที่ได้รับความสนใจอย่างสูง เมื่อตอนที่ได้รับแสดงในเรื่อง Parasite ภาพยนตร์เกาหลีที่สร้างประวัติศาสตร์คว้ารางวัลระดับออสการ์ สร้างตวามสนใจให้กับเธอได้อย่างล้นหลาม นอกจากนี้ พัคโซดัม ยังเป็นอีกสาวที่ได้รับขนานนามว่าแข็งแรงสุดๆ เพราะภายใต้ใบหน้าและรอยยิ้มอ่อนหวานนั้น เธอมีพละกำลังมหาศาลที่จะจัดการกับของหนักๆ

พัคโซดัม Park So Dam

 

อียูยอง Lee Yoo Young

เมื่อพูดถึงบรรดานางเอกที่เรียนอยู่รุ่นที่ 10 ของมหหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ต้องหนีไม่พ้นนางเอกสาวรุ่นพี่อย่าง อียูยอง ที่เป็นเจ้าของบทนางเอกอีกหลายเรื่อง แถมชั่วโมงบินในวงการบันเทิงยังสูงมาก ผ่านทั้งงานภาพยนตร์และซีรีส์อีกมากมาย ทั้งยังเคยคว้ารางวัลนักแสดงหญิงหน้าใหม่มากอีก 3 รางวัล อย่าง Grand Bell Awards, Blue Dragon Film Awards และ Buil Film Awards ซึ่งขอบอกเลยว่าปังมาก

อียูยอง Lee Yoo Young

อันอึนจิน Ahn Eun Jin

คุณหมอชูมินฮาจากซีรีส์เรื่องดัง Hospital Playlist ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่ในระดับตำนาน ที่เรียนอยู่ในรุ่นที่ 10 ด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าถึงแม้จะยังไม่ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกมากนัก แต่บทที่ได้รับก็ทำให้เธอได้รับการจับตามองไม่พักเหมือนกัน เพราะ อันอึนจิน โดดเด่นมาจากสายละครเวทีและยังรับบทนักแสดงสมทบมาแล้วอีกหลายเรื่อง อีกทั้งตอนนี้คิวละครก็จ่อคิวรอไม่หยุด บทก็ได้รับเด่นขึ้นมากกว่าเดิมเรื่อยๆ ทำให้ตอนนี้เธอกำลังเป็นที่จับตามองว่าจะปังขึ้นได้อีกขนาดไหน!

อันอึนจิน Ahn Eun Jin

 

คิมซองชอล Kim Sung Seol

มาดูกันที่ฝั่งนักแสดงชายบ้าง ในรุ่นที่10 ของมหาวิทยาลัยศิลปะแห่งชาติเกาหลี ถ้าพูดถึงนักแสดงสายรับเชิญสมทบและแย่งซีนหนัก ก็ต้องหนีไม่พ้นกับจอมแย่งซีนอย่าง คิมซองชอล อย่างแน่แท้ เรียกได้ว่ารับจ็อบเป็นนักแสดงสมทบ นักแสดงรับเชิญทั่วราชอาณาจักร ส่วนบทเด่นที่หลายคนอาจโดนตก มาจากซีรีส์ชื่อดังอย่าง Vincenzo ที่นำแสดงโดย ซงจุงกิ เรียกได้ว่าเป็นโดนตกไม่หยุดจริงๆ แถมการแสดงของเขาก็ปังมากจริงๆ เพราะผ่านมาหมดทั้งละครเวที หนัง และซีรีส์

คิมซองชอล Kim Sung Seol

 

อีซังอี Lee Sung Lee

ปิดท้ายที่หนุ่มตายิ้มที่กำลังขาขึ้นจากบทพระรองแสนดี อย่าง อีซังอี หนึ่งในทีมนักแสดงนำเรื่อง Hometown Cha Cha Cha ที่เรียกได้ว่าตอนนี้ขาขึ้นแบบสุดๆ หลังจากการแจ้งเกิดผ่านซีรีส์เรื่อง Once Again ก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของโปรเจ็กต์ทีม MSG WANNABE ของรายการ Hangout With Yoo ที่เรียกได้ว่าปังอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะได้รับบทพระรองครองใจคนดูหนัก ถึงขั้นได้โชว์เสียงหวานๆ อีกครั้ง ในตอนหนึ่งของ Hometown Cha Cha Cha กันเลยทีเดียว

อีซังอี Lee Sung Lee

 

นอกจากความเป็นเพื่อนร่วมรุ่นที่น่ารักต่อกันแล้ว ทั้ง 6 คน ก็ยังสนิทและพร้อมซัพพอร์ตกันแทบจะตลอดเวลา ทั้งมีการสัมภาษณ์ถึง คอมเมนต์ให้กันและกันในโซเชียลมีเดีย รวมถึงยังได้เป็นนักแสดงรับเชิญให้กับเพื่อนอีก เพราะอย่างล่าสุด อีซังอี ก็ได้ไปเป็นนักแสดงรับเชิญเรื่อง Yumi's Cells ที่ คิมโกอึน เป็นนางเอกอีกด้วย!

แหม ความสัมพันธ์ก็น่ารัก แถมการแสดงก็มีความสามารถ ไม่แปลกใจที่ตอนนี้จะได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับ และมีชื่อเสียงขนาดนี้ ในอนาคตก็อย่าลืมติดตามทุกผลงานของทุกคนกันด้วย!