svasdssvasds

All of Us Are Dead เว็บตูนระดับตำนานสู่เวอร์ชันซีรีส์ พร้อมฉาย 28 ม.ค.นี้!

All of Us Are Dead เว็บตูนระดับตำนานสู่เวอร์ชันซีรีส์ พร้อมฉาย 28 ม.ค.นี้!

ทำความรู้จัก All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ที่พัฒนาจากเว็บตูนหนีตายจากซอมบี้ระดับตำนาน สู่รูปแบบ Live Action พร้อมฉายทั่วประเทศวันที่ 28 ม.ค. 65 นี้!

การหนีตายของทีมนักเรียนที่ต้องฝ่าดงฝูงซอมบี้เพื่อเอาตัวรอดออกจากโรงเรียนของตัวเอง

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีรีส์เรื่องใหม่จาก Netflix ซีรีส์เรื่องใหม่ที่เล่าถึงกลุ่มนักเรียนมัธยมที่ติดอยู่ในโรงเรียนและตกอยู่ในสถานการณ์สุดเลวร้าย ระหว่างที่ต้องหาทางหนีเอาชีวิตรอดจากฝูงซอมบี้ในโรงเรียน

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) สร้างขึ้นจากเว็บตูนเรื่องดังของจูดงกึน ซึ่งได้ชื่อว่าเป็น “นิยายภาพซอมบี้สไตล์เกาหลี” ที่ใส่จินตนาการลงไปแบบสุดทาง โครงเรื่องน่าติดตาม และมีรายละเอียดที่พิถีพิถัน

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

 

นับตั้งแต่มีข่าวประกาศออกไปว่า Netflix จะนำมาทำเป็นซีรีส์ โปรเจกต์นี้ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม โดยล่าสุด Netflix ได้เผยภาพโปสเตอร์และตัวอย่างแรกที่อัดแน่นด้วยความลึกลับสุดเข้มข้น ส่งสัญญาณว่ากระแส K-zombie กำลังจะกลับมาอีกระลอก

ชื่อเรื่อง : All of Us Are Dead | มัธยมซอมบี้ | 지금 우리 학교는
แนว : สยองขวัญ | ระทึกขวัญ | ซอมบี้ | แอคชั่น
นักแสดงนำ : ยุนชานยอง, พัคจีฮู, โจอีฮยอน, พัคโซโลมอน, อียูมี และอิมแจฮยอก

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) จะเปิดตำนานบทใหม่ของประวัติศาสตร์ซอมบี้ ด้วยเรื่องราวของกลุ่มวัยรุ่ยใจกล้าที่ได้ค้นพบความรักและมิตรภาพท่ามกลางมหันตภัยดุจวันสิ้นโลกจากฝูงซอมบี้

การต่อสู้สุดตึงเครียดระหว่างนักเรียนที่กลายเป็นฝูงซอมบี้กับบรรดาผู้รอดชีวิตที่ดิ้นรนหนีตาย เหล่าทีมนักเรียนต่างต้องร่วมค้นหาคำตอบเบื้องหลังความลึกลับของไวรัสตัวต้นเหตุของความวุ่นวายทั้งหมดนี้ ซึ่งบรรดานักเรียนติดอยู่ในโรงเรียนที่เชื้อไวรัสแพร่กระจาย โดยไม่มีโทรศัพท์ ไม่มีอาหาร และไม่มีใครเหลียวแล พวกเขาต้องใช้สิ่งของและอุปกรณ์รอบตัวในโรงเรียน ไม่ว่าจะเป็น โคมไฟ ชั้นหนังสือ แม้กระทั่ง คันธนู เพื่อปกป้องตนเองจากฝูงซอมบี้ท่ามกลางสมรภูมิการเอาชีวิตรอดสุดสิ้นหวังนี้

โรงเรียนแห่งหนึ่งที่ถูกปกคลุมไปด้วยเหตุโกลาหลสุดสยอง เลือดเปรอะเปื้อนไปทั่วสนามหญ้า อาคารเรียนมีเปลวไฟพวยพุ่ง และเด็กนักเรียนจำนวนนับไม่ถ้วนติดอยู่ด้านในโรงเรียนที่ตกอยู่ในความบ้าคลั่ง ทั้งหมดนี้ยิ่งทำให้ผู้ชมอยากรู้โดยเร็วว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง หลังได้กลิ่นอ่อนๆ ของเรื่องราวสุดสยองในโรงเรียน ซึ่งจะปลุกกระแสไวรัสซอมบี้สุดลึกลับให้หวนกลับมาอีกครั้ง

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้)

รอติดตามชม All of Us Are Dead (มัธยมซอมบี้) ซีรีส์เรื่องแรกของเกาหลีที่มากับพล็อตซอมบี้วัยรุ่นและการเอาชีวิตรอด พรีเมียร์พร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 28 ม.ค. 2565 ทาง Netflix