svasdssvasds

Moon Knight ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ จาก Marvel พร้อมชมบน Disney+ 30 มี.ค. นี้

Moon Knight ซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่ จาก Marvel พร้อมชมบน Disney+ 30 มี.ค. นี้

เตรียมตัวพบกับ Moon Knight ซีรีส์ซุปเปอร์ฮีโร่คนใหม่จาก Marvel Studios เพราะล่าสุดทางช่องยูทูป Marvel Entertainment ได้ปล่อยตัวอย่างแรกและภาพโปสเตอร์ใหม่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย

Disney+ Hotstar ล่อยเทรลเลอร์และภาพโปสเตอร์ใหม่ล่าสุดของซีรีส์ในค่าย Marvel Studios กับซีรีส์ออริจินัลเรื่องใหม่อย่าง Moon Knight ในช่วงระหว่างศึกคนชนคนอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล รอบเพลย์ออฟ ไวลด์คาร์ด ระหว่าง ทีมอริโซนา คาร์ดินัล (Arizona Cardinals) และ ลอสแอนเจลิส แรมส์ (Los Angeles Rams) โดย Marvel Studios' Moon Knight จะสตรีมบน Disney+ Hotstar 30 มีนาคมนี้

โปสเตอร์ Moon Knight

ซีรีส์ Moon Knight ตามติดชีวิตของ สตีเว่น แกรนท์ (Steven Grant) พนักงานร้านขายของที่ระลึก ที่วันหนึ่งค้นพบว่าตัวเองเป็นโรคหลายบุคลิก และมีอีกคนอาศัยอยู่ในร่างกายและจิตใจของเขา นั่นก็คือทหารรับจ้าง มาร์ค สเป็กเตอร์ (Marc Spector) แต่แล้วเมื่อศัตรูตัวฉกาจของ สตีเว่น/มาร์ค ค้นพบพวกเขาเข้า ทำให้พวกเขาต้องจัดการกับทั้งตัวเองและความยุ่งเหยิงที่พวกเขาได้เข้าไปพัวพันกับเรื่องลี้ลับสุดอันตรายของเหล่าเทพเจ้าแห่งดินแดนอียิปต์

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

โดยซีรีส์นี้จะเป็นแนวผจญภัยทั่วโลกและสารพัดตัวตนที่อาศัยอยู่ในตัวของ มาร์ก สเปคเตอร์ (Marc Spector) ที่นำไปสู่สงครามอันตรายระหว่างเทพเจ้าที่มีฉากหลังเป็นประเทศอียิปต์ทั้งยุคโบราณและยุคใหม่

ภาพจาก YouTube: Marvel Entertainment

ซึ่งในครั้งนี้เองทางมาร์เวลได้คว้าตัว ออสการ์ ไอแซค (Oscar Isaac) มารับบท ‘มาร์ก สเปคเตอร์’ ทหารรับจ้างที่ได้รับพลังพิเศษจากเทพเจ้าคอนชูแห่งอียิปต์ทำให้เขากลายเป็นฮีโร่ในชุดสีขาวอมเทา และยังกลายเป็นตัวละครที่ซับซ้อนและหลายบุคคลิก

นอกจากนี้ยังได้ผู้กำกับฝีมือดีอย่าง จัสติน เบนสัน (Justin Benson) และ แอรอน มัวร์เฮ็ด (Aaron Moorhead) พร้อมร่วมมือกับผู้กำกับอีกคนอย่าง โมฮัมเหม็ด ดีฟ อีกด้วย เตรียมตัวสู่ความโกลาหลอีกครั้งใน Moon Knight โดยเริ่มสตรีมพร้อมกันได้ในวันที่ 30 มีนาคมนี้ บน Disney+ Hotstar

ภาพจาก YouTube: Marvel Entertainment

 

Marvel Studios' Moon Knight ยกขบวนนักแสดงแถวหน้าของฮอลลีวูดมาอย่างคับคั่ง ทั้ง ออสการ์ ไอแซ็ก (Oscar Isaac) อีธาน ฮอร์ก (Ethan Hawk) และเมย์ คาลามาวี (May Calamawy) กำกับซีรีส์โดย โมฮัมเหม็ด ดีอาบ (Mohammed Diab) และทีมงานของ จัสติน เบ็นสัน และ แอรอน มัวร์เฮด (Justin Benson & Aaron Moorhead) เขียนบทโดย เจเรมี สเลเตอร์ (Jeremy Slater) อำนวยการสร้างโดย เควิน ไฟกี (Kevin Feige) หลุยส์ เดสโปสิโต้ (Louis D'Esposito) วิคตอเรีย อลอนโซ (Victoria Alonso) แบรด ไวน์เดอร์บอม (Brad Winderbaum) โมฮัมเหม็ด ดีอาบ (Mohamed Diab) เจเรมี สเลเตอร์ (Jeremy Slater) และออสการ์ ไอแซ็ก (Oscar Isaac) พร้อมทั้งยังได้ แกรนท์ เคอติส (Grant Curtis) เทรเวอร์ วอเตอร์สัน (Trevor Waterson) และรีเบ็กกา เคิร์ช (Rebecca Kirsch) ร่วมอำนวยการสร้าง

สามารถชมตัวอย่างซีรีส์ได้ที่นี่:

Twitter:  @DisneyPlusTH
Facebook: @DisneyPlusHotstarTH
Instagram: @DisneyPlusHotstarTH

 

เกี่ยวกับ ดิสนีย์พลัส ฮอตสตาร์ ประเทศไทย

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก เอเชีย และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอชั้นนำในหลายประเทศ รวมถึงรายการที่ได้รับคำชมจากภูมิภาคเอเชีย 

Disney+ Hotstar เป็นบริการสตรีมมิ่งที่นำเสนอเรื่องราวทั้งในระดับโลก เอเชีย และไทย โดยรวบรวมภาพยนตร์ฮอลลีวูดบล็อกบัสเตอร์และคอนเทนต์ระดับรางวัลจากทั้งดิสนีย์, มาร์เวล, สตาร์ วอร์ส, พิกซาร์, เนชั่นแนล จีโอกราฟฟิก, FX และ ทเวนตีท์ เซนจูรี สตูดิโอส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยยังมีคอนเทนต์ที่ทั้งเอ็กซ์คลูซีฟและคอนเทนต์ในคลังอีกมากมายจากสตูดิโอชั้นนำในหลายประเทศ รวมถึงรายการที่ได้รับคำชมจากภูมิภาคเอเชีย Disney+ Hotstar พร้อมให้ใช้งานบนอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่รองรับ 

โดยนำเสนอรายการที่ไม่มีโฆษณาที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ออริจินัล ภาพยนตร์ฉบับไลฟ์แอ็กชัน และภาพยนตร์แอนิเมชัน รวมถึงคอนเทนต์ขนาดสั้นและสารคดี รวมถึงซีรีส์ อาทิ Loki, The Mandalorian, WandaVision และ The Falcon andThe Winter Soldier และภาพยนตร์ อาทิ Avengers: Endgame, Luca, Ford v Ferrari, Terminator: Dark Fate, แฟรนไชส์ ​​Maze Runner และ Frozen 2 

นอกจากนี้ Disney+ Hotstar ยังมีคลังเรื่องราวของเอเชียและไทยอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น พี่มาก..พระโขนง, เฟรนด์โซน, น้อง.พี่.ที่รัก, ลัดดาแลนด์ และ ต้มยำกุ้งห้าวเป้งจ๋าอย่าแกงน้อง, Extraordinary Siamese Story: Eng and Chang แฝดสยามอินจัน, Seobok, Ip Man 4: The Finale, The Deer and the Cauldron และอีกมากมาย