svasdssvasds

เทอมสองสยองขวัญ หนังผีที่เล่าความหลอน ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมในมหาวิทยาลัย

เทอมสองสยองขวัญ หนังผีที่เล่าความหลอน ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมในมหาวิทยาลัย

ชวนติดตามความสยองของเรื่องเล่าสุดเฮี้ยน สุดสยองในรั้วมหาวิทยาลัยที่ทุกคน อาจเคยเจอมาแล้ว ในเรื่องราวภาพยนตร์ เทอมสองสยองขวัญ หนังผีวัยรุ่นที่เต็มไปด้วยนักแสดงชั้นนำมากมาย และเรื่องราวสุดเฮี้ยน 3 เรื่อง 3 รส "เชียร์ปีสุดท้าย", "The C" และ ตึกวิทย์เก่า

ภาพยนตร์ เทอมสอง สยองขวัญ นับเป็นภาพยนตร์ไทยในแนวสยองขวัญที่กำลังจะเข้าโรงฉายพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันที่ 24 มีนาคม 2565 โดย ความน่าสนใจของภาพยนตร์ เทอมสอง สยองขวัญ ก็คือการแบ่งเป็นตอนสั้นๆ แยกออกจากกัน คล้ายๆกับหนังผีไทย หนังผีเอเชียคลาสสิคยุคก่อน แบบหนัง ผีสามบาท, อารมณ์ อาถรรพ์ อาฆาต หรือหนังผีในสไตล์ GDH ในยุคก่อนแบบ สี่แพร่ง หรือ ห้าแพร่ง ซึ่งแต่ละเรื่องสั้นๆ จะแยกขาดออกจากกัน และการแบ่งเรื่องราวเป็นตอนสั้นๆแบบนี้ มันช่วยให้ ความน่ากลัว ความสยองพุ่งตรงสู่ขวัญประสาทของคนดูในโรงภาพยนตร์ได้ไวขึ้นด้วย และน่าจะทำให้ตรึงความหลอนให้ผู้ชมอยู่ติดเก้าอี้ในโรงภาพยนตร์
.
สำหรับ ภาพยนตร์ เทอมสอง สยองขวัญ เรื่องย่อ นั้น มี 3 เรื่องสยองขวัญสั้นๆ ที่รวมกันอยู่ในภาพยนตร์นี้ ได้แก่ 

 • 1. "เชียร์ปีสุดท้าย" : เป็นเรื่องราวของ เมษา แสดงโดย  แพรวา สุธรรมพงษ์” (มิวสิค BNK48) และ ต่าย แสดงโดย ปาณิสรา ริกุลสุรกาน” (แคร์) โดยเล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ที่เกิดไปพบกับสิ่งที่ไม่คาดฝันที่เกิดขึ้นในห้องเชียร์ ห้องกิจกรรม 
.
สำหรับเรื่อง "เชียร์ปีสุดท้าย" นั้น ถือได้ว่าน่าสนใจในแง่ของตัวนักแสดงเป็นอย่างมาก เพราะอย่างน้อย  มิวสิค BNK48 เคยฝากผลงานในหนังอินดี้ทรงคุณภาพมาแล้ว ในภาพยนตร์ ที่ตรงนั้น มีฉันหรือเปล่า (Where We Belong) ของผลงาน คงเดช จาตุรันต์รัศมี และเสียงชื่นชมในการแสดงของตัว มิวสิค BNK48 เป็นอย่างมากในการแสดงครั้งนั้น โดยเธอได้ รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยมจากเวที สุพรรณหงส์ มาแล้ว 

เทอมสองสยองขวัญ หนังผีที่เล่าความหลอน ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมในมหาวิทยาลัย
.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

2. "The C" : เป็นเรื่องราวของความสยอง ที่ชวนไม่หลับ ของแทน นักศึกษาแพทย์ปีหนึ่ง (แสดงโดยเจมส์  ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ) ที่ต้องอยู่คนเดียวในห้องในวันสำคัญอย่างวันสถาปนา มหาวิทยาลัย ซึ่งเรื่องราวของ “เตียงซี ที่ใครก็สงสัยว่า เตียงใคร”  เรื่องเล่าในวันสถาปนาฯ “ผีนักศึกษาแพทย์” จะกลับมานอนที่ “เตียงซี” ของเขาทุกปี โดยความสยองขวัญและหลอนนั้น เพราะในเรื่องจะปูความหลังว่า คืนๆนี้จะมีนักศึกษาแพทย์กลับมานอน ที่หอพักแห่งนี้ และมันมีความลับบางอย่างที่ทำให้แทนต้องอยู่คนเดียว

โดยในเรื่องฝีไม้ลายมือของเจมส์ ธีรดนย์แล้ว ถือว่าหายห่วงในการเข้าถึงบทบาท เพราะทุกอย่างมันพิสูจน์มาแล้วจากภาพยนตร์ ฉลาดเกมส์โกง ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ ในเรื่อง The C ยังมี นักแสดงดาวรุ่งอย่าง นาน่า “ศวรรยา ไพศาลพยัคฆ์” ช่วยขับความโดดเด่นให้กับเจมส์ ธีรดนย์อีกด้วย

เทอมสองสยองขวัญ หนังผีที่เล่าความหลอน ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมในมหาวิทยาลัย

3. ตึกวิทย์เก่า : เป็นเรื่องราวที่พูดถึง อาถรรพ์ของตึกวิทย์เก่า ที่ตัวละครสำคัญอย่าง กอล์ฟ (แสดงโดย กฤตย์ จีรพัฒนานุวงศ์ หรือ กิตวง Three Man Down) ที่จะต้องเอาของไปให้พี่สาวที่ชื่อว่า มีน (แสดงโดย เบลล์ เขมิศรา พลเดช) แต่ทว่ากอล์ฟเดินทางไปผิดตึก นั่นทำให้เขาไปอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก และการเข้าไปผิดตึกมันทำให้ทั้ง กอล์ฟ และ มีน ซึ่งเป็นพี่สาว อาจต้องเจอจุดเปลี่ยนในชีวิตไปตลอดกาล!

ส่วนคำถามสำคัญ ที่หลายคน มีข้อสงสัยว่า แล้วเทอม 1 อยู่ไหน ? เพราะเหตุใดจึง สตาร์ตเริ่มเรื่องด้วย  คำว่า เทอมสอง สยองขวัญ เลย ...ความจริงแล้ว ประเด็นนี้ ไอเดียเบื้องต้น หรือเทอม 1 คือ มาจาก ภาพยนตร์ "รับน้องสยองขวัญ" ที่ออกฉายมาในปี 2009 แล้วนำมาปัดฝุ่นใหม่ในรูปโฉม หนัง เทอมสองสยองขวัญ นั่นเอง
.
ร่วมท้าพิสูจน์ เรื่องเล่าความหลอนในรั้วมหาวิทยาลัย จาก หนัง เทอมสอง สยองขวัญ ได้ทุกโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 24 มีนาคมนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา

จองตั๋วหนัง เทอมสองสยองขวัญ ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ที่นี่ https://www.majorcineplex.com/movie/term2
 

#MajorCineplex
#เทอมสองสยองขวัญ
#SPRiNG #MajorCineplex
#JamyJamess #kemisarabelle #kittyumbs
#MusicBNK48 #nananspk #prcare
เทอมสองสยองขวัญ หนังผีที่เล่าความหลอน ทุกคนมีประสบการณ์ร่วมในมหาวิทยาลัย

 credit  Youtube : Major Group

related