svasdssvasds

ทำความรู้จัก ฮันโซฮี (Han SoHee) ผ่าน 5 ซีรีส์ฮิต ออร่านางเอกมาแรงแซงทางโค้ง

ทำความรู้จัก ฮันโซฮี (Han SoHee) ผ่าน 5 ซีรีส์ฮิต ออร่านางเอกมาแรงแซงทางโค้ง

พาส่องผลงานของ "ฮันโซฮี" (Han SoHee) นางเอกหน้าหวานขวัญใจหนุ่มๆ นางเอกสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 ที่ฟาดมาหมดทั้งบทหวาน แซ่บ บู๊ จะมีเรื่องไหนบ้างนั้นต้องติดตาม

นาทีนี้ต้องยกให้กับ "ฮันโซฮี" (Han SoHee) นางเอกสุดฮอตจากซีรีส์เรื่อง Soundtrack #1 ที่ฟาดมาหมดทั้งบทหวาน แซ่บ บู๊ ซึ่งหลังจากที่เธอได้รับบทนำจากซีรีส์เรื่องดังอย่าง The World of the Married ในบทบาทเมียน้อยสุดแซ่บ ชื่อของเธอก็เป็นที่พูกถึงมาโดยตลอด อีกทั้งฝีมือทางด้านการแสดงยังเป็นที่จับตามอง ด้วยความทุ่มเทในการทำงานหรือความจริงใจในการออกมายอมรับที่โดนสงสัย อีกทั้งยังเป็นที่พูดถึงเพราะทุ่มเทกับงานมาก จนถึงขั้นหมดสติระหว่างการถ่ายทำ

"ฮันโซฮี" (Han SoHee) นางเอกที่เป็นที่นิยมที่สุดในช่วงนี้ ได้รับแต่งตั้งให้เป็น "โกลบอล แบรนด์ แอมบาสเดอร์" (Global Brand Ambassador) ของแบรนด์ "บาเลนเซียกา" (Balenciaga) เป็นคนแรกของเกาหลีใต้ ซึ่งถือว่าเป็นตำแหน่งถัดจาก "จัสติน บีเบอร์" (Justin Bieber) และ "คิม คาร์ดาเชียน" (Kim Kardashian) ดังนั้นการคว้าตำแหน่งนี้จึงถือเป็นการการันตีว่าชื่อเสียงและอิทธิพลของเธอนั้นเทียบชั้นซุปตาร์ระดับโลกจริงๆ

ฮันโซฮี (Han SoHee)

ฮันโซฮี (Han SoHee)

ฮันโซฮี (Han SoHee)

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

ชื่อ : ฮันโซฮี (Han SoHee)
วันเกิด : 18 พฤศจิกายน 1994
ส่วนสูง : 165 เซนติเมตร 
สังกัด : U-ATTO Entertainment
IG : XEESOXEE
บ้านเกิด : เมืองอุลซาน (Ulsan) 
ผลงานเดบิวต์ : MV Tell Me What To Do-SHINee

 

ส่องผลงานการแสดง 5 ซีรีส์เกาหลีน่าดู ที่นำแสดงโดย ฮันโซฮี (Han SoHee) จะมีเลือกไหนบ้าง เชิญได้เลยที่นี่!

 

  • The World of the Married รับบท ยอดาคยอง

หนึ่งในซีรีส์ที่ติดกันทั่วบ้านทั่วเมืองของ ฮันโซฮี กับบท ยอดาคยอง กับบทเมียน้อยที่เล่นชู้กับสามีชาวบ้าน ตัวซีรีส์ไม่ได้มีอะไรมาก เป็นเรื่องราวของครอบครัวหนึ่งที่มีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ตัวสามีกลับมีความสัมพันธ์ลับกับหญิงอื่น จนต้องมีปัญหาใหญ่โต

The World of the Married รับบท ยอดาคยอง

  • Nevertheless รับบท ยูนาบี

กระแสฮอตฮิตชวนไปดูผีเสื้อกันเต็มนิวฟีด ซีรีส์โรแมนติกของลูกรักพระเจ้าและยังเป็นลูกรักเน็ตฟลิกซ์อย่าง ซงคัง (Songkang) หญิงสาวที่ชื่อ ยูนาบี ต้องมาพบเจอกับชายหนุ่มที่ขึ้นชื่อเรื่องความหล่อ เจ้าชู้ เพลย์บอย รายล้อมด้วยผู้หญิง แต่ก็ไม่คิดจริงจังกับใคร เธอแม้จะเคยมีความสัมพันธ์แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ จนรู้สึกว่า ชีวิตมักจะรายล้อมด้วยผู้ชายห่วย ๆ จนมาเจอกับเขา พัคแจออน ชายหนุ่มรอยสักรูปผีเสื้อที่แม้ว่าเธอรู้ว่าเขาเป็นดั่งไฟ แต่ก็ยอมจะเข้าไปเสี่ยง

Nevertheless รับบท ยูนาบี

 

  • My name รับบท ยุนจีอู

เรื่องราวของยุนจีอู ที่ต้องมาพบว่าพ่อของเธอโดนฆ่าตายจนเธอทิ้งทุกอย่างพร้อมที่จะมาตามล้างแค้น สะสางในถึงที่สุด ใครที่ได้ดูคือต้องสลัดลุคแม่สาวผีเสื้อนาบี เพราะในเรื่องนี้เธอไม่ได้มาเล่น ๆ เรียกว่าฟาดได้ฟาด ความปังคือ สลัดมาเล่นบู๊ได้สุดมาก มันส์จนตอนสุดท้าย จนหลาย ๆ คนถึงกับเอ่ยชมว่า ไม่ได้มีดีแค่ความสวย 

My name รับบท ยุนจีอู

 

  • Abyss รับบท จางฮีจิน

ซีรีส์ขายขำแฟนตาซี เมื่อเจ้าลูกแก้วหรรษานี้ จะชุบชีวิตคนให้ฟื้นคนชีพ สอดแทรกเรื่องราวป่วน ๆ เมื่อพระเอกฟื้นจากความตายในร่างผู้ชายอีกคน ฮันโซฮีรับบทเป็น จางฮีจิน หรือคู่หมั้นพระเอกของเรื่อง ก่อนจะถูกลักพาตัวไป ก่อนงานแต่ง รับบทเป็นนางเทพระเอก

Abyss รับบท จางฮีจิน

 

  • Soundtrack #1 รับบท อีอึนซู

Soundtrack #1 การประกบคู่กันของ "พัคฮยองชิก×ฮันโซฮี" โดยคงการเล่าเรื่องแบบดนตรี-โรแมนช์ ของชายหนุ่มและหญิงสาวที่เป็นเพื่อนกันมานานกว่า 20 ปี ก่อนที่ทั้งคู่จะได้มาใช้เวลาด้วยกันถึง 2 สัปดาห์ บนเส้นทางที่คั่นระหว่างมิตรภาพและความรัก จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสความรู้สึกที่เอ่อล้นจากการรักข้างเดียว หรือ "เฟรนด์โซน" ผสมผสานไปกับทำนองเพลงที่ส่งผลให้มิตรภาพอันยาวนานของทั้งคู่ต้องสั่นคลอน ออริจินัลเรื่องล่าสุดที่พร้อมให้สตรีมบน Disney+ Hotstar ความยาวทั้งหมด 4 ตอน

Soundtrack #1 รับบท อีอึนซู