svasdssvasds

หนัง GOLD ทองกู : ชวนดูสุดยอดหนังทริลเลอร์กับการพลิกบทบาทสำคัญของ Zac Efron

หนัง GOLD ทองกู : ชวนดูสุดยอดหนังทริลเลอร์กับการพลิกบทบาทสำคัญของ Zac Efron

ชวนดูภาพยนตร์ GOLD ทองกู : สุดยอดหนังทริลเลอร์กับการพลิกบทบาทสำคัญของ แซค เอฟรอน Zac Efron ในเรื่องราวของการฉายภาพชนบทแห้งแล้ง ในทะเลทรายของออสเตรเลีย และการแกร่งแย่งชิงขุมสมบัติ และด้านมืดของจิตใจมนุษย์

ภาพยนตร์ GOLD หรือ ชื่อในเวอร์ชั่นภาษาไทย คือ "ทองกู" นับเป็นผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดของ นักแสดงที่ทรงสเน่ห์ของโลกอย่าง แซค เอฟรอน (Zac Efron) นักแสดง-นักร้อง วัย 34 ปี ที่จะมาร่วมแสดงกับ แอนโทนี่ เฮย์ส ผู้กำกับชาวออสซี่ ซึ่งเล่นและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง รวมถึงได้ ลงมือ เขียนบท เองด้วย

แน่นอนว่า การแสดง แซค เอฟรอน ในภาพยนตร์ เรื่องนี้ เป็นกุญแจสำคัญของเรื่อง และนับเป็นความน่าสนใจอย่างยิ่ง เพราะ แซค เอฟรอน เป็นหนึ่งในดาราหนุ่มของวงการฮอลลีวู้ดที่มีความสามารถที่หลากหลาย 

หนัง GOLD ทองกู : ชวนดูสุดยอดหนังทริลเลอร์กับการพลิกบทบาทสำคัญของ แซค เอฟรอน Zac Efron

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยมีผลงานที่น่าประทับใจทั้งทางภาพยนตร์จอแก้วและภาพยนตร์จอเงิน ผลงานของแซค เอฟรอนได้แก่ ภาพยนตร์เพลงยอดฮิตเรื่อง Hairspray และเป็นส่วนหนึ่งของทีมนักแสดงที่เขาได้ร่วมรับรางวัล Critics Choice Award ในฐานะ Best Acting Ensemble ในงานเทศกาลภาพยนตร์ 2007 Hollywood Film Festival Award for Ensemble of the Year และได้รับเกียรติโดยการได้รับการเสนอชื่อสำหรับรางวัล Screen Actors Guild Award ในฐานะ Outstanding Motion Picture Cast นอกจากนี้เอฟรอนยังได้รับรางวัล MTV Movie Award ในฐานะ Breakthrough Performance อีกด้วย

หนัง GOLD ทองกู : ชวนดูสุดยอดหนังทริลเลอร์กับการพลิกบทบาทสำคัญของ แซค เอฟรอน Zac Efron

สำหรับ เรื่องย่อ ภาพยนตร์ GOLD หรือ ชื่อในเวอร์ชั่นภาษาไทย  "ทองกู" นั่นคือ เป็นเรื่องราวของ ฉายภาพชนบทแห้งแล้ง ในทะเลทรายของออสเตรเลีย และเล่าถึง เรื่องราวของชายเร่ร่อนสองคนที่บังเอิญค้นพบก้อนทองที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่มีมาระหว่างเดินทางฝ่าทะเลทราย 

จากนั้น เมื่อความโลภเข้าครอบงำจิตใจและดึงให้มนุษย์ใฝ่ต่ำ ทั้งคู่ร่วมวางแผนสกัดทองก้อนนี้ ฝ่ายหนึ่งต้องเดินทางตามหาอุปกรณ์ที่จำเป็น ส่วนต้องอยู่เฝ้าไม่ให้ใครมาชิงมันไป ตัวละครต้องเผชิญกับสภาพอากาศไร้ปราณีของทะเลทราย ฝูงหมาป่า  และคนแปลกหน้าที่พร้อมช่วงชิงทองไปทุกเวลา  โดยที่ไม่รู้เลยว่าจะรอดจนกว่าเพื่อนของเขาจะกลับมาหรือเปล่า ... นี่ถือเป็นปมขัดแย้งสำคัญของเรื่องในหนัง ภาพยนตร์ GOLD "ทองกู" เรื่องนี้ที่จะดำเนินไปสู่ปลายทาง และหนังมันกำลังบอกสาส์นสำคัญกับคนดูว่า โลกนี้ยังมีศัตรูที่มองไม่เห็นอีกมาก!

รสชาติและบรรยากาศของภาพยนตร์ GOLD "ทองกู" เรื่องนี้ เต็มไปด้วยความ ระทึกขวัญ ทริลเลอร์ ผสมกับแอ็กชัน ที่มีฉากหลังเป็นโลกแห่งความเปลี่ยวเหงาของทะเลทรายสุดอ้างว้าง สุดลูกหูลูกตา และจะเปิดโลกให้กับผู้ชมที่เข้าไปดูในโรงภาพยนตร์ จะได้เห็นฉากที่สุดอลังการ และเนื้อเรื่องที่จะพลิกไปพลิกมา และหักมุมในแต่ละปมที่ผูกไว้ อย่างน่าติดตามและน่าสนใจ

ร่วมมาพิสูจน์ความระทึกขวัญ และการจมลึกสู่ความมืดมน และตีแพร่ด้านมืดของจิตใจมนุษย์ การพลิกบทบาทครั้งสำคัญของ แซค เอฟรอน ได้ที่โรงภพายนตร์ในเครือเมเจอร์ ทุกสาขา 28 เมษายน 2022 นี้

 28 เมษายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในเครือเมเจอร์ https://www.majorcineplex.com/booking2/search_showtime/movie=1677
 

กดซื้อตั๋ว ภาพยนตร์ GOLD "ทองกู" ที่นี่ได้เลย!
 

#GOLDทองกู 
#ทองกู 
#GOLD
#ZacEfron
#MajorCineplex

 credit Youtube : Major group 

related