svasdssvasds

บางจากฯขานรับนโยบาย สั่งร้านกาแฟ อินทนิล ซื้อกลับบ้านเท่านั้น

บางจากฯขานรับนโยบาย สั่งร้านกาแฟ อินทนิล ซื้อกลับบ้านเท่านั้น

กลุ่มบางจากฯปรับแผนร้านกาแฟอินทนิล-สพาร์ ในกทม. และ 5 จังหวัดปริมณฑล ยกเลิกการบริโภคที่ร้าน ให้นำกลับบ้านหรือสั่งออนไลน์ได้ โดยทุกสาขาเปิดตามปกติ

บริษัทบางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) มีนโยบายหลังจากที่ได้มีประกาศของกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 5 จังหวัด (สมุทรปราการ สมุทรสาคร นครปฐม นนทบุรี และปทุมธานี) สั่งปิดสถานที่เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัส COVID 19 เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.- 12 เม.ย.นี้

ทางกลุ่มบางจากฯ จะปรับการให้บริการธุรกิจต่างๆ เป็นการบริการเพื่อการนำกลับไปบริโภคเท่านั้น พร้อมเสริมมาตรการด้านสุขอนามัยเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้า

ทั้งนี้ ร้านกาแฟอินทนิลในกรุงเทพและ 5 จังหวัดปริมณฑล ยังเปิดให้บริการตามปกติ โดยจะละเว้นไม่ให้นั่งรับประทานหรือดื่มที่ร้าน แต่สามารถนำกลับบ้าน หรือสั่งทางออนไลน์ได้ ในขณะที่แก้วใส่เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ใส่ขนมและเบเกอรี่จะปรับเป็นแบบนำกลับไปบริโภคทั้งหมด

ส่วนร้านอินทนิลในเขตต่างจังหวัด ยังเปิดให้บริการนั่งรับประทานในร้านได้ตามปกติ แต่จะปรับรูปแบบแก้วใส่เครื่องดื่ม บรรจุภัณฑ์ใส่ขนมและเบเกอรี่จะปรับเป็นแบบนำกลับไปบริโภคทั้งหมด

สำหรับร้านสะดวกซื้อสพาร์และร้านสะดวกซื้อภายในสถานีบริการน้ำมันในเขตกรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล 5 จังหวัด จะยังคงให้บริการตามปกติ แต่งดให้บริการนั่งรับประทานอาหารภายในร้าน

บางจากฯขานรับนโยบาย สั่งร้านกาแฟ อินทนิล ซื้อกลับบ้านเท่านั้น บางจากฯขานรับนโยบาย สั่งร้านกาแฟ อินทนิล ซื้อกลับบ้านเท่านั้น

related