svasdssvasds

ทบทวนสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน 5,000 บาท ใครได้เยียวยารู้ผลแน่ภายใน 17 พ.ค. นี้

ทบทวนสิทธิ์เราไม่ทิ้งกัน 5,000 บาท ใครได้เยียวยารู้ผลแน่ภายใน 17 พ.ค. นี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันนี้ (10 พ.ค. 63) นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึงความคืบหน้าจ่ายเงินเยียวยา 5,000 บาทตามโครงการ เราไม่ทิ้งกัน ว่าภายในสัปดาห์หน้ากระทรวงการคลังจะ จ่ายเงินเยียวยา ให้กับพี่น้องประชาชนที่ผ่านเกณฑ์จำนวน 13.4 ล้านคน ส่วนการพิจารณาทบทวนสิทธิ์จะให้แล้วเสร็จภายในวันที่ 17 พ.ค.

ด้าน นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง ได้เรียกประชุมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อติดตามความคืบหน้าทุกสัปดาห์ เพราะต้องการให้เงินเยียวยาถึงมือประชาชนโดยเร็วที่สุด ซึ่งถึงขณะนี้ได้มีการจ่ายเงินเยียวยาไปแล้วกว่า 11 ล้านคน

นายธนกร กล่าวอีกว่า สำหรับการเปิดรับเรื่องร้องทุกข์จากพี่น้องประชาชนกรณีเงินเยียวยา 5,000 บาทนั้น จะเปิดไปจนถึงวันที่ 15 พ.ค. นี้ที่กรมประชาสัมพันธ์เช่นเดิม ซึ่งตนจะลงไปติดตามช่วยเหลือประชาชนทุกวันตามที่นายอุตตมมอบหมาย

"ผมเข้าใจหัวอกของพี่น้องประชาชนที่เดือดร้อน ซึ่งจากการพูดคุยทราบว่า หากไม่เดือดร้อนก็คงไม่เดินทางมา ดังนั้น จะพยายามช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทุกคน" นายธนกร กล่าว

 

[caption id="attachment_536475" align="aligncenter" width="1567"] เงินเยียวยา 5,000 บาท,เราไม่ทิ้งกัน,ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน,www.เราไม่ทิ้งกัน.com,ทบทวนสิทธิ์ นายธนกร วังบุญคงชนะ เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง[/caption]

 

เงินเยียวยา 5,000 บาท,เราไม่ทิ้งกัน,ลงทะเบียนเราไม่ทิ้งกัน,www.เราไม่ทิ้งกัน.com,ทบทวนสิทธิ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ธนกร ย้ำ ใครผ่านเกณฑ์ เราไม่ทิ้งกัน ได้รับเงินเยียวยา 5,000 ทุกคนแน่นอน

 

 

 

related