svasdssvasds

"หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ" คำพูดสุดท้ายของ โอ วรุฒ ก่อนส่งไอซียู [คลิป]

"หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ" คำพูดสุดท้ายของ โอ วรุฒ ก่อนส่งไอซียู [คลิป]

ทีมงานผลิตรายการทำอาหาร ที่โอ วรุฒ ร่วมงานวันสุดท้ายก่อนเข้าโรงพยาบาล เผย อดีตพระเอกมีอาการป่วย แต่สปิริตการทำงานสูง เปรยกับน้อง "หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ"

ความคืบหน้าการเสียชีวิตของอดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม หลังเจ้าหน้าที่นำศพของโอ วรุฒ มาเก็บรักษาไว้ที่ห้องรักษาศพ ของโรงพยาบาลนครพิงค์ อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ล่าสุดช่วงเช้าที่ผ่านมา ( 11 กันยายน) ทีมงานผลิตรายการทำอาหาร ที่เชิญโอ วรุฒ เป็นพิธีกร ก่อนจะเสียชีวิต ได้เดินทางมาที่หน้าห้องรักษาศพ หลังทราบข่าวว่าอดีตพระเอกหนุ่มเสียชีวิตแล้ว  โดยทุกคนต่างมีสีหน้าเศร้าเสียใจ

ขณะที่เชฟปู นิมมาน ศรีเมฆานนท์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 9 กันยายน ทีมงานได้เชิญพี่โอ วรุฒ ไปเป็นกรรมการตัดสินการประกวดแข่งขันทำอาหารที่ห้างแจ่มฟ้าพลาซ่า  จังหวัดลำพูน ก่อนถึงวันงานทางพี่โอ วรุฒ ได้บอกกับทีมงานว่าไม่ค่อยสบาย แต่ก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นอะไรมากหรือไม่ และเมื่อถึงวันงานพี่โอ ก็เดินทางมาร่วมงานตั้งแต่เช้า หลังงานเสร็จประมาณ 15.00 น.เศษ ก็เดินทางกลับในเวลา 16.00 น. ซึ่งหน้าที่ของพี่โอภายในงานคือเป็นแขกรับเชิญให้มาเป็นกรรมการตัดสินการทำอาหาร ตั้งแต่ช่วงเช้าที่เดินทางมาถึง ทางทีมงานก็เห็นพี่โอ พูดเบาเหมือนกับคนเจ็บคอ จึงให้นั่งพักเฉยๆ และให้ดูการแข่งทำอาหาร ซึ่งพี่โอ มีสปิริตที่แรงกล้ามาก ไม่แสดงอาการเจ็บป่วยอะไรให้เห็นเลย และมีน้องสาว คอยดูแลอยู่ใกล้ๆ มีอยู่คำหนึ่ง พี่โอ วรุฒ พูดออกมาว่า หากพี่ล้ม พี่จะล้มไปทางน้องนะ ทางทีมงานก็คิดว่าพี่โอ พูดเล่น และก็ยังไม่เห็นแสดงอาการอะไร แต่พี่โอ ในฐานะที่เป็นกรรมการตัดสิน ได้มีการคอมเมนต์เรื่องอาหารด้วย ก็มีความเป็นห่วง จึงให้พักจนถึงเวลาที่ต้องตัดสินใจช่วงบ่าย

หลังจากเสร็จงานพี่โอ ก็ขึ้นรถตู้เดินทางกลับ เมื่อขึ้นรถก็หลับโดยมีน้องสาวดูแลอยู่ใกล้ๆ ทางทีมงานเห็นว่าไม่น่าจะมีอะไรเพราะพี่โอ ไม่แสดงอาการอะไรเลย และก็เป็นปกติที่เมื่อนักแสดง ดารา เมื่อขึ้นรถก็จะเป็นเวลาพักผ่อนอยู่แล้ว ก่อนหน้านี้ทีมงาน ก็เคยร่วมงานกับพี่โอ ที่จังหวัดขอนแก่น ก็เป็นลักษณะแบบนี้ที่พี่โอ ขึ้นรถแล้วก็พักผ่อน ครั้งนี้ ทางทีมงานก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก ไม่คิดว่าพี่โอ จะมาจากไปเร็วแบบนี้ ซึ่งพี่โอถือเป็นนักแสดง เป็นดาราที่ทุ่มเท มีสปิริตสูงจริงๆ

เซฟปู ยังกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ ว่า ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวของโอ วรุฒ ด้วย

ขณะเดียวกันมีพระซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของโอ วรุฒ ได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการตั้งแต่วันแรกที่เข้ารักษาตัว และได้ยืนสวดมนต์แผ่เมตตา เพื่ออุทิศส่วนกุศลให้โอ วรุฒ ที่หน้าห้องรักษาศพ โดยพระรูปดังกล่าวไม่ขอบอกชื่อหรือให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน  บอกเพียงว่า เป็นเพื่อนสนิทที่รู้จักกันดีและรู้สึกเสียใจต่อการจากไปของโอ วรุฒ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

BREAKING : สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! พ่อโอ วรุฒ เปิดใจ มาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย

เปิดประวัติ “โอ-วรุฒ” อดีตพระเอกดังยุค90 ก่อนชีวิตพลิกผัน

คนบันเทิงโพสต์อาลัย “โอ วรุฒ” จะอยู่ในใจตลอดไป

related