svasdssvasds

"โอ วรุฒ" สั่งเสียต้องดูแลแม่ - "นีโน่" เปิดต้นเหตุสารพัดโรครุมเร้า [คลิป]

"โอ วรุฒ" สั่งเสียต้องดูแลแม่ - "นีโน่" เปิดต้นเหตุสารพัดโรครุมเร้า [คลิป]

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

เวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา นีโน่ เมทนี บูรณะสิริ พร้อมด้วย ตั้ม สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ เดินทางไปที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับศพที่อดีตนักแสดงชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม โดยนิมนต์พระสงฆ์นำหีบศพขึ้นรถตู้ ออกเดินทางไปยังศาลาสหัสหงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหารเพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยในการเคลื่อนศพ นีโน่ ปิงปอง และ ตั้ม สมประสงค์ ได้นั่งไปกับร่างของโอ วรุฒ เพื่อคอยบอกเส้นทางไปยังวัดตามความเชื่อ

[gallery columns="1" link="file" size="full" ids="344113,344114,344115,344116"]

ขณะที่บรรยากาศที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร คนในครอบครัว เพื่อน และ แฟนคลับ มารอรับศพท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้า ก่อนจะมีพิธีรดน้ำศพในเวลา 17.00 น. พล.ต.อ.จงรักษ์ จุฑานนท์ อดีต ผบ.ตร. เป็นประธานรดน้ำศพ

นายแรม วรธรรม บิดาของโอ วรุฒ เปิดเผยว่า ระยะหลังที่ลูกชายมีความเครียดจากปัญหาสุขภาพหลายโรครุมเร้าและไม่กี่วันก่อนจะหมดสติได้สั่งเสียกับแม่บ้านไว้ บอกว่า คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไปขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี ส่วนที่มีกระแสว่าเครียดจนตรอมใจเพราะไม่มีงาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะช่วงหลังมีงานติดต่อเข้ามาหลายงาน ทั้งละคร 3 เรื่อง รวมทั้งงานพิธีกร มีรายได้หลักล้านบาท

นายแรม บอกว่า กลางดึกที่ที่ผ่านมา หมอได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า โอกาสรอดมีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ชีพจรเกือบเหลือ 0 จึงได้บอกหมอไปว่าไม่ต้องยื้อ หากอยู่ไปก็ทรมานตัวเองเพราะไม่สามารถรับรู้ช่วยเหลือตัวเองได้อีกต่อไป ก่อนจะรีบเดินทางไปโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทัน ไปถึงหลังจากลูกชายจากไปได้ราว 30 นาที จนถึงขณะนี้ ตนเองทำใจได้ มีแต่แม่ที่ยังเศร้าเสียใจหนักกับการจากไปของลูกชาย

ขณะที่นีโน่ กล่าวว่า พยายามทำใจขอให้ปาฎิหาริย์จะมีจริง ซึ่งโรงพยาบาลนครพิงค์ก็ทำทุกวิถีทางช่วยโอ วรุฒ แต่ร่างกายโอไม่ไหว เพราะโอเป็นทั้งเบาหวาน ไตหยุดทำงาน ตับอ่อนอักเสบรุนแรง ทุกอย่างรุมเร้า จนมาติดเชื้อในกระแสเลือดจึงทำให้โอเสียชีวิต

โอ เคยพูดและถามน้องๆที่บ้านว่า หากล้มหรือพิการ จะดูแลเขาไม ก็เป็นเรื่องที่พูดได้กับคนใกล้ชิดไม่คิดว่าจะเป็นลาง โอคงจะเตรียมตัวแต่ไม่คิดว่าจะไปเร็วแบบนี้ ซึ่งจริงๆโอมีละครติดต่อมา 2 – 3 เรื่อง ของผู้จัดคนอื่น เพราะทุกคนเห็นว่าโอดีขึ้นจึงเสนองานและรายการให้ทำร่วมกันกับตนเอง ตกลงกันว่าเดือนมกราคมนี้จะทำ แต่จากนี้คงต้องคุยกับสถานีใหม่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดยื้อ! “โอ วรุฒ” เสียชีวิตแล้ว

เศร้า! พ่อโอ วรุฒ เปิดใจ มาไม่ทันสั่งลาลูกชายครั้งสุดท้าย

ย้อนชม 5 ผลงานแจ้งเกิด “โอ วรุฒ” อดีตพระเอกดังยุค 90

 

related