svasdssvasds

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานคดีพ่อเลี้ยงข่มขืน ม.2 พร้อมเยียวยาเหยื่อ

ตำรวจเร่งรวบรวมหลักฐานคดีพ่อเลี้ยงข่มขืน ม.2 พร้อมเยียวยาเหยื่อ

ตำรวจบุรีรัมย์สอบพยานและรวบรวมหลักฐานคดีพ่อเลี้ยงข่มขืน ม.2 ตั้ง ขณะที่บ้านพักเด็กฯ เข้าฟื้นฟูเยียวยาสภาพจิตใจเด็ก

ความคืบหน้ากรณีที่มีนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งใน จ.บุรีรัมย์ ตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน แต่เด็กบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า องค์เทพทำ ขณะที่ชาวบ้านคาดว่าผู้ก่อเหตุน่าจะเป็นคนในครอบครัว คือพ่อเลี้ยงของเด็ก แต่เป็นเรื่องน่าแปลกใจว่าไม่มีใครไปแจ้งความเอาผิด

 

แต่หลังจากบ้านพักเด็กและครอบครัวทราบเรื่องที่เกิดขึ้น ก็ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ ตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็กฯ

ล่าสุดวันนี้ 3 มิ.ย.63 พนักงานสอบสวน สภ.หนองหงส์ ก็ได้เรียกสอบปากคำพยานแวดล้อม พร้อมรวบรวมพยานหลักฐาน และรอผลตรวจจากแพทย์ เพื่อประกอบสำนวนคดีส่งพนักงานอัยการตามขั้นตอนอย่างเร่งด่วน หลังจากพ่อเลี้ยงที่ถูกกล่าวหาเข้ามอบตัว ก็ได้แจ้ง 2 ข้อหา คือ “กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,อนาจารเด็กซึ่งอยู่ในความปกครอง”

 

และได้นำตัวไปส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรองแล้วเมื่อวานนี้ พร้อมคัดค้านการประกันตัวแต่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล ส่วนกรณีที่ผู้เป็นแม่ไม่ยอมเข้าแจ้งความก็จะทำการสอบสวนว่าเพราะสาเหตุอะไร

 

ส่วนตัวเด็กผู้เสียหายทางบ้านพักเด็กและครอบครัวได้รับตัวไปอยู่ในความดูแลที่บ้านพักเด็ก เพื่อฟื้นฟูเยียวยาสภาพใจ พร้อมทั้งจะได้หาแนวทางยุติการตั้งครรภ์เพื่อไม่ให้ส่งผลกระทบกับอนาคตของเหยื่อ เนื่องจากเป็นการตั้งครรภ์ที่ไม่พร้อมและเกิดจากการถูกล่วงละเมิด ซึ่งขณะนี้เด็กก็มีสภาพจิตใจที่ดีขึ้น

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

แจ้ง รพ.“องค์เทพทำท้อง” พัฒนาสังคมฯ แจ้ง ตร.สอบข้อเท็จจริง

related