svasdssvasds

เอไอเอส เปิดขาย iPhone 15 วันแรก ลูกค้าแห่ต่อคิว

เอไอเอส เปิดขาย iPhone 15 วันแรก ลูกค้าแห่ต่อคิว

เอไอเอส เปิดขาย iPhone 15 วันแรก มีลูกค้าแห่ต่อคิว โดย iPhone 15 Pro Max 256GB สีขาวได้รับความนิยมสูงสุด ด้านยอดจองมากกว่าตอนรุ่น iPhone 14 Pro Max

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS กล่าวว่า กระแสการซื้อขาย iPhone 15 ในวันเปิดตัววันแรกที่ AIS สยามสแควร์ ถือว่ามีการตอบรับที่ดีกว่าตอนรุ่น iPhone 14 Pro Max และคาดว่ากระแสจะยังดีต่อเนื่อง

ทั้งนี้ รุ่นที่จองผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อมารับในวันนี้ มากที่สุดคือ iPhone 15 Pro สี Natural Titanium ขนาด 256GB ด้านแพ็กเกจราคายอดนิยม อยู่ที่ 1,200 บาท แต่ลูกค้าเก่าที่ใช้เบอร์เดิมและแพ็กเกจเดิม แต่อยากเปลี่ยนเครื่องใหม่ก็มีมากเช่นกัน

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส หรือ AIS

ส่วนกระแส iPhone 14 Pro Max ก็มีการสั่งซื้อเข้ามาบ้างสำหรับคนที่ไม่อยากได้ราคาที่แพงมากนัก แต่ในมุมมองของผู้ซื้อคือ iPhone 15 ก็เหมือนรุ่น iPhone 14 อัปเกรด ดังนั้น ยอมจ่ายเงินซื้อ iPhone 15 ไปเลยดีกว่า ส่งผลให้เครื่องรุ่นใหม่นี้ มีแนวโน้มที่ดีกว่า 

เอไอเอส เปิดขาย iPhone 15 วันแรก ลูกค้าแห่ต่อคิว

ทางด้านของทรู-ดีแทค ก็มีการจัดงานส่งมอบ iPhone 15 ที่ไอคอนสยามเช่นกัน โดยรุ่น iPhone 15 Pro, iPhone 15 Pro Max หมดเร็วมาก ยอดจองออนไลน์เข้าเยอะมาก

อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าสนใจและ Walk-in มา ก็จะมีจำนวนจำกัดแล้ว

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

related