svasdssvasds

ผลสำรวจชัด! iPhone มาแรง คนส่วนใหญ่เปลี่ยนจากใช้ Android มาเป็นไอโฟน

ผลสำรวจชัด! iPhone มาแรง คนส่วนใหญ่เปลี่ยนจากใช้ Android มาเป็นไอโฟน

CIRP เผยข้อมูลเพิ่มเติม ผู้ใช้ Android ในสหรัฐฯ ย้ายมาใช้ iPhone มากกว่าผู้ใช้ iPhone ย้ายไปใช้ Android ซึ่งชี้ให้เห็นว่าปัจจุบันเทคโนโลยีของไอโฟนได้รับความนิยมมากกว่า

iPhone สมาร์ทโฟนจากแอปเปิล ได้มีรายงานผลสำรวจชี้ให้เห็นชัดเจนว่าปัจจุบันยังคงได้รับความนิยมมากกว่าโทรศัพท์มือถือแอนดรอยด์ ซึ่งก่อนหน้านี้

CIRP รายงานข้อมูลว่าในช่วงต้นปี 2023 นั้น ผู้ใช้ iPhone หน้าใหม่ในสหรัฐฯ 15% ย้ายมาจาก Android ซึ่งเป็นตัวเลขสูงสุดในรอบหลายปี

ผลสำรวจชัด! iPhone มาแรง คนส่วนใหญ่เปลี่ยนจากใช้ Android มาเป็นไอโฟน ในช่วง 12 เดือนล่าสุดนี้ผู้ใช้ iPhone หน้าใหม่ในสหรัฐฯ ย้ายมาจาก Android มากถึง 14% แต่ผู้ใช้ iPhone เพียง 4% เท่านั้นที่ย้ายไปใช้ Android

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ข้อมูลเพิ่มเติมระบุว่าผู้ใช้ iPhone 94% ยังเลือก iPhone เป็นเครื่องใหม่ ส่วนผู้ใช้ Android 90% เลือกสมาร์ตโฟน Android เป็นเครื่องใหม่ เท่ากับว่าผู้ใช้ iPhone มีความจงรักภักดีต่อแบรนด์มากกว่า Android

 

ก่อนหน้านี้ Apple โปรโมทแคมเปญ "Switch" ชวนให้ผู้ใช้ Android ย้ายมาใช้ iPhone ทั้งเปิดโปรแกรม Trade-in, เปิดตัวแอป Switch to iOS ให้ผู้ใช้ Android ย้ายข้อมูลมายัง iPhone เครื่องใหม่ได้ง่ายขึ้น ซึ่งนี่อาจทำให้คนใช้แอนดรอยด์หันมาใช้ไอโฟนได้ง่ายขึ้นไปอีก

ที่มา : 9to5mac

related