svasdssvasds

เปิดตัว Snapchat Plus เวอร์ชั่นเสียเงิน

เปิดตัว Snapchat Plus เวอร์ชั่นเสียเงิน

Snapchat เปิดตัว Snapchat Plus เวอร์ชั่นเสียเงินรายเดือน เพื่อเป็นสมาชิกพิเศษของ Snap เปิดล็อกฟีเจอร์ต่าง ๆ ได้มากกว่าผู้ใช้งานทั่วไป

เจค็อบ อังเดร (Jacob Andreou) รองประธานอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Snap ระบุว่า Snapchat Plus จะอยู่ที่ราคา 3.99 ดอลลาร์ (140 บาท) ต่อเดือน ซึ่งนับเป็นความพยายามครั้งแรกของ Snap ในการหารายได้นอกเหนือจากการโฆษณา แต่ทางบริษัทก็ไม่ได้คาดหวังว่า Snapchat Plus จะกลายเป็น "แหล่งรายได้ใหม่ที่สำคัญ"

Snapchat Plus ส่วนใหญ่จะเป็นการอัพเกรด UI ของแอปพลิเคชั่น คุณลักษณะที่โดดเด่นที่สุด ได้แก่ ความสามารถในการเปลี่ยนรูปแบบของไอคอนของแอปฯ ดูว่าใครดูเรื่องราวซ้ำ และปักหมุดเพื่อนไว้ที่ด้านบนสุดของประวัติการแชทเป็น "BFF" ซึ่งสามารถปัก Myspace vibes ของตัวเองได้ด้วย

ในอนาคต เจค็อบ อังเดร กล่าวว่าคุณลักษณะ "เล่นคนเดียว" เช่น ปักหมุด BFF มีแนวโน้มที่จะยังเป็นสิทธิพิเศษให้กับสมาชิก Snapchat Plus ในขณะที่คุณลักษณะอื่น ๆ ที่โต้ตอบกับผู้อื่นจะถูกปล่อยให้ผู้ใช้งานทั้งหมดได้ใช้กัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

ด้วยการเปิดตัว Snapchat Plus ที่ต้องจ่ายเงินแล้ว ทำให้หลายคนสงสัยว่า การจ่ายเงินรายเดือนนี้จะสามารถปิดโฆษณาบนแอปฯ ได้หรือไม่ แต่ท้ายที่สุดแล้วความหวังดังกล่าวก็ต้องสลายไป เมื่อ เจค็อบ อังเดร ระบุว่า "การโฆษณาจะยังคงเป็นหัวใจสำคัญของรูปแบบธุรกิจของเราในระยะยาว" ถึงกระนั้นก็ตาม Snap มองเห็นโอกาสในการกระจายรายได้อย่างชัดเจน ธุรกิจฮาร์ดแวร์ของบริษัทไม่มีและไม่น่าจะมีความหมายสำหรับอนาคตอันใกล้ ดังนั้นการสมัครรับข้อมูลจึงเป็นพื้นที่ที่ชัดเจนในการสำรวจ

Snapchat ไม่ใช่แอปพลิเคชั่นโซเชียลเพียงแอปฯ เดียวที่จะแนะนำระดับการชำระเงินเมื่อเร็ว ๆ นี้ ทั้ง Twitter และ Telegram ได้เปิดตัวการสมัครรับข้อมูลของตนเองที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ใช้ระดับโปร และ Discord สร้างรายได้เป็นเวลาหลายปีผ่านการสมัครสมาชิก Nitro ที่เป็นตัวเลือก

related